K
Chào các bác!
Các bác cho em hỏi với hiện giờ em phải kê khai thuế thì cơ quan em làm như thế này:Khi mua hàng về sẽ kê khai vào hai loại đó là bảng kê hàng hoá, dịch vụ có hoá đơn bán hàng (1)và bảng kê chứng từ hàng hoá dịch vụ mua vào(2).Ở bảng
(1) cty em chỉ kê khai hàng hoá mua có hoá đơn thông thưởng thôi còn hoá đơn bán lẻ không kê khai.Ở bảng (2) kê hoá đơn VAT.Làm như vậy có đúng không? Em muốn hỏi thêm là số tiền bao nhiêu thì bắt buộc phải ghi hoá đơn thông thường, bao nhiêu thì phải ghi hoá đơn VAT và hoá đơn bán lẻ. Xin cảm ơn nhiều :two:
Các bác cho em hỏi với hiện giờ em phải kê khai thuế thì cơ quan em làm như thế này:Khi mua hàng về sẽ kê khai vào hai loại đó là bảng kê hàng hoá, dịch vụ có hoá đơn bán hàng (1)và bảng kê chứng từ hàng hoá dịch vụ mua vào(2).Ở bảng
(1) cty em chỉ kê khai hàng hoá mua có hoá đơn thông thưởng thôi còn hoá đơn bán lẻ không kê khai.Ở bảng (2) kê hoá đơn VAT.Làm như vậy có đúng không? Em muốn hỏi thêm là số tiền bao nhiêu thì bắt buộc phải ghi hoá đơn thông thường, bao nhiêu thì phải ghi hoá đơn VAT và hoá đơn bán lẻ. Xin cảm ơn nhiều :two: