K
Các bác ơi hiện em đang làm kế toán tại chi nhánh công ty tại Hà Tây.Hàng tháng em phải gửi bản báo cáo về chi nhánh và gửi qua mail các bác à tức là không có chữ ký của người qlý ở chi nhánh mà chỉ làm việc với kế toán tại cty mẹ.Như vậy khi số liệu đưa lên đó thì sẽ có thể căn chỉnh được.Theo em thì khi làm xong báo cáo cần phải có chữ ký của người qlý chi nhánh xong mới gửi vào cty mẹ như thế mới hợp lý chứ.Tức là mình sẽ đưa đúng số liệu để ở trên căn cứ vào đó báo cho cty mẹ và mình chỉ chui trách nhiệm đối với số liệu mình đưa lên thôi. vậy các bác tư vấn cho em với. :rocker: