Thư cảm ơn của BTC giải Tứ Hùng Webketoan Cup 2005

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
THƯ CẢM ƠN

Kính gửi :
- Ban Giám đốc Công ty AZ Solutions
- Ban Giám đốc Công ty DTL
- Ban Quản trị Diễn đàn Quản trị (EMF)
- Ban Quản Trị Web Kế toán
- Các nhà tài trợ giải Bóng đá Tứ Hùng Webketoan Cup 2005
- Thành viên diễn đàn Webketoan.


Thưa quý vị!

Giải bóng đá Tứ Hùng Webketoan Cup 2005 được diễn ra từ ngày 14 – 08 – 2005 đến ngày 28-08-2005, trải qua 6 trận trang tài hấp dẫn diễn ra liên tục đã thành công tốt đẹp với kết quả như sau:

- Đội vô địch : Đội EMF với phần thưởng gồm Cúp và tiền thưởng trị giá 200.000 đồng.

- Đội hạng nhì : Đội DTL với tiền thưởng trị giá 100.000 đồng.

- Hạng ba đồng hạng : Đội AZ và Đội WKT với tiền thưởng cho mỗi đội là 50.000 đồng.

Với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh gắn liền với việc rèn luyện thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu sâu sắc giữa các công ty và các diễn đàn, thể hiện tính thực tiễn của các diễn đàn hiện nay không đơn thuần chỉ là nơi trao đổi chuyên môn nghề nghiệp, đó cũng chính là mục đích của giải bóng đá Tứ Hùng Webketoan Cup 2005.

Trong suốt thời gian chuẩn bị, tổ chức giải này, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện tổ chức, cử nhân lực tham gia cũng như việc đóng góp tài chính của các đội.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc Công ty DTL, Ban giám đốc Công ty AZ Solutions, Ban Quản trị diễn đàn quản trị đã hỗ trợ kinh phí và tạo điều kiện thuận lợi cho đội bóng tập luyện, tham gia giải.

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Quản trị Webketoan đã tin tưởng và giao trách nhiệm tổ chức giải cho CLB Bóng đá. Lời cảm ơn đến toàn thể thành viên Webketoan đã đến tham gia cổ vũ cho các đội với tinh thần đoàn kết, fair-play.

CLB Bóng đá xin cảm ơn sự tài trợ của các cá nhân đã tài trợ cho giải,

CLB Bóng đá xin ghi nhận sự đóng góp tích cực trong việc chuẩn bị, tổ chức giải của các cá nhân : Anh Lê Hữu Thiên, Chị Khanh Doan, Anh Ziczac và phantuannam.

Tuy vậy, do đây là lần đầu tổ chức và thời gian chuẩn bị khá gấp nên vấp phải một số vấn đề không đáng có, chúng tôi mong nhận được sự cảm thông của toàn thể quý vị. Hy vọng qua giải này, chúng ta sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm từ đó tạo tiền đề cho một giải bóng đá mang tính truyền thống mang ý nghĩa thiết thực thúc đẩy quá trình giao lưu giữa các diễn đàn, các doanh nghiệp.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị.

TM. CLB Bóng đá
Ban tổ chức giải
Lê Hữu Thiên
Khanh Doan
Ziczac
Phan Tuấn Nam​
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA