K
Sếp ở bên Cty mình ( Cty Cổ phần xây dựng ) muốn làm Hợp đồng lao động để Cty được Thuế chấp nhận về mặt chi phí nhân công và đóng BHXH và BHYT lợi nhất. Nên yêu cầu :
+ Đăng ký Hệ thống Thang lương , bảng lương theo quy định áp dụng cho DNNN với P.LĐTB&XH của Quận.
+ Khi làm HĐLĐ thì chia làm 3 phần để tính lương phải trả cho người lao động ( kể cả HĐ có thời hạn 1 năm và HĐ Thời vụ dưới 3 tháng ) như sau :
VD: Tiền lương của Kỹ Sư là 2tr/tháng
Ghi trong HĐLĐ :
+ Lương cơ bản : 500.000đ
+ Phụ cấp : 900.000đ
+ Phụ cấp khác : 600.000đ
Cho mình hỏi thăm :
- Cách làm trên của Sếp bên mình có được các Bác bên Thuế tính là chi phí hợp lý không, và các Bác bên BHXH chấp nhận không.?
- Muốn DN được lợi nhất thì có cách nào khác hay hơn không .?
Mong các bạn giúp đỡ . Cảm ơn mọi người.!
+ Đăng ký Hệ thống Thang lương , bảng lương theo quy định áp dụng cho DNNN với P.LĐTB&XH của Quận.
+ Khi làm HĐLĐ thì chia làm 3 phần để tính lương phải trả cho người lao động ( kể cả HĐ có thời hạn 1 năm và HĐ Thời vụ dưới 3 tháng ) như sau :
VD: Tiền lương của Kỹ Sư là 2tr/tháng
Ghi trong HĐLĐ :
+ Lương cơ bản : 500.000đ
+ Phụ cấp : 900.000đ
+ Phụ cấp khác : 600.000đ
Cho mình hỏi thăm :
- Cách làm trên của Sếp bên mình có được các Bác bên Thuế tính là chi phí hợp lý không, và các Bác bên BHXH chấp nhận không.?
- Muốn DN được lợi nhất thì có cách nào khác hay hơn không .?
Mong các bạn giúp đỡ . Cảm ơn mọi người.!