HỒ SƠ XIN VIỆC

Thảo luận trong 'Hướng nghiệp' bắt đầu bởi ketoan4mat, 30 Tháng một 2004.

2,476 lượt xem

  1. ketoan4mat

    ketoan4mat Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    3,910
    Đã được thích:
    18
    Nơi ở:
    Sài Gòn đẹp lắm
    Theo mình biết thì hồ sơ xin việc làm không cần phải công chứng , đúng k ?
     
    #1
  2. song

    song Guest

    Tùy theo yêu cầu của công ty mà trong hồ sơ xin việc cũng có cái phải công chứng, chẳng hạn sơ yếu lý lịch. Vì mình đã làm việc này giùm anh trai mình rồi.
     
    #2
  3. Margarita

    Margarita Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì có phải công chứng chứ vì hầu hết các bảng điểm, văn bằng có mấy ai nộp bằng gốc và bảng điểm gốc đâu. Còn nếu mà bằng và bảng điểm không có công chứng thì e rằng không đáng tin cậy lắm đối với nhà tuyển dụng
     
    #3
  4. Thanh Nam

    Thanh Nam Admin

    Bài viết:
    2,966
    Đã được thích:
    811
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Thông thường khi tuyển dụng, nhà tuyển dụng đã có ghi rõ hồ sơ xin việc cần phải nộp. Nếu họ yêu cầu bản copy thì bạn không cần phải công chứng, nếu họ yêu cầu hồ sơ phải công chứng thì chắc chắn là bạn phải công chứng rồi. Tuy nhiên, nếu có thời gian chuẩn bị thì bạn nên công chứng hồ sơ xin việc cho chắc chắn, còn không có thời gian thì bạn cứ nộp rồi sau đó bổ sung sau. :two:
     
    #4

Chia sẻ trang này