H
Em chào cả nhà!
Các bác chỉ giáo cho em vụ náy với nha: Trên báo Nợ của ngân hàng (Chứng tư giao dịch), nếu em
chuyển khoản hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng của Ngân hàng đều có thuế GTGT, nhưng em chưa
bao giờ kê khai phần thuế đó trong phần khai thuế đầu vào của doanh nghiệp? mà em tính luôn vào
chi phí toàn bộ khoản đó. VD : em chuyển 400 tr, phí 10 k, VAT 1K. Em hạch toán luôn 11 K vào 642
Vậy em làm như thế có đúng không?
Các bác cho em chỉ giáo và cách làm cho đúng nhé,
Cám ơn cả nhà!
Các bác chỉ giáo cho em vụ náy với nha: Trên báo Nợ của ngân hàng (Chứng tư giao dịch), nếu em
chuyển khoản hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng của Ngân hàng đều có thuế GTGT, nhưng em chưa
bao giờ kê khai phần thuế đó trong phần khai thuế đầu vào của doanh nghiệp? mà em tính luôn vào
chi phí toàn bộ khoản đó. VD : em chuyển 400 tr, phí 10 k, VAT 1K. Em hạch toán luôn 11 K vào 642
Vậy em làm như thế có đúng không?
Các bác cho em chỉ giáo và cách làm cho đúng nhé,
Cám ơn cả nhà!

