Mỗi tuần một chuyên đề

Thời hạn có hiệu lực của Giấy giớ thiệu?

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Lần trước bác canh lề center dòng cuối cùng thì em không Cám ơn bác được, hôm nay bác cho link ở dòng cuối cùng thì em cũng không Cám ơn, không biết còn những trường hợp nào không thể Cám ơn nữa không bác liệt kê cho em biết với.

Nhớ lại cái GGT: Đúng là thủ tục hành chính

Bài em viết thuộc dạng spam, bác không nên thanks làm gì. Khi nào bác có đủ thông tin, chứng cớ, quay phim hoặc ghi âm lại thì bác gởi cho em để em làm việc với cơ quan cấp trên (Cục Thuế) thì lúc ấy bác nhấn nút thanks không muộn.

Spam tiếp xem có ra nút thanks không? Dạo này con gái cưng (hoalan_chi) của tôi trông xinh gái hẳn. Không center, không link, chỉ nhấn các emoticon thử xem :015: :wall: :dance2::004:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vanhongtham

Guest
4/12/09
8
0
0
Phu Nhuan,tphcm
Giấy giới thiệu để NV cty đi mua hóa đơn có thời hạn trong bao lâu các bác nhỉ?
NV cty đi mua hóa đơn có thời hạn của giấy giớ thiệu trong vòng 10 ngày bị cơ quan thuế trả về không bán hóa đơn, lí do: Thời hạn của Giấy giớ thiệu 10 ngày là nhiều quá!!!??!

Sao em nghe anh ketoan4mat kể mà em thấy thương anh quá.

Thống nhất quan điểm.
Chả trách NV Cty của 4mat đi lộn cửa... vào đúng cửa quyền của người mang tâm trạng "bực tức, giận cá chém..." :wall:
Chuyện không đáng để... gây khó.

Nếu có thì như chuyện trong nhà ngoại phố vậy anh VTM yêu dấu ơi (lão ngoại của KTGG)

Sống sao cho không hỗ thẹn với lòng

Đọc cái topic của lão 4 mắt đưa ra thấy vô lý thật. Đúng là phép vua thua lệ làng. Mà ở đây cũng chả có phép vua (văn bản) nào quy định cả.
Chuyện thời gian hiệu lực trong GGT, vì công việc đôi lúc cơ quan phải dự phòng có những tình huống không xảy ra đáng tiếc như trường hợp của lão 4 mắt này nên để 10 ngày là chuyện bình thường.
Việc ứng xử tuỳ tiện của cơ quan thuế như thế này cần phải đưa lên báo chí, đài để phục hồi nhân phẩm cán bộ quan liêu lại mới được.

..........chỉ có mấy ông thuế, hải quan, công an, cán bộ công tác địa phương mới bắt chẹc, hù doạ, hiếp, chèn áp nhân dân như thế. Vậy thử hỏi cán bộ có còn là đầy tớ, công bộc của nhân dân nữa không?

Đúng như thế, nếu có ai hạch sách thì liên hệ với cấp cao của cơ quan thuế nhe các bạn ơi
Đừng sợ trù dập, khi đi nhớ mang bộ đàm để ghi lại nhe để tránh phản phé, chẹp, chẹp, ẹc ẹc ẹc. Em có ông chủ người Hoa, em dẫn ổng lên cơ quan thuế, ổng nói cho phép tôi ghi âm lại những gì các anh hướng dẫn trao đổi cùng tôi để tôi về cho phiên dịch dịch lại từ từ

Tại Công văn số 4807/CT-TTHT ngày 29/07/2010 V/v phản ánh của Doanh nghiệp tại hội nghị đối thoại doanh nghiệp ngày 28/7/2010
3/ Về thủ tục mua hóa đơn các lần tiếp theo:

Doanh nghiệp phản ánh Chi Cục Thuế Quận Bình Tân yêu cầu doanh nghiệp khi đến cơ quan thuế mua hóa đơn các lần tiếp theo phải mang theo quyển hóa đơn đã mua lần trước thì mới giải quyết bán hóa đơn:

Thủ tục mua hóa đơn các lần tiếp theo đã được Bộ Tài Chinh quy định cụ thể tại Thông tư số 99/2003/TT-BTC ngày 23/10/2003. Các Chi cục thuế phải thực hiện theo đúng quy định tại Thông tư số 99/2003/TT-BTC, không được yêu cầu bổ sung thêm bất cứ hồ sơ, thủ tục nào khác.

6. Về thái độ tác phong của công chức thuế khi làm việc:
Tại Hội nghị một số doanh nghiệp phản ánh, một số công chức thuế thuộc Chi cục thuế Huyện Bình Chánh, Chi cục thuế Quận 11,.... trong quá trình làm việc có thái độ quan liêu, hách dịch, không hướng dẫn tận tình cho người nộp thuế, thái độ chưa tốt, không đeo bảng tên...

Để tiếp tục cải cách thủ tục hành chính về thuế, nâng cao chất lượng quản lý, tạo sự gần gũi, thân thiện, và niềm tin của người nộp thuế đối với cán bộ thuế và cơ quan thuế, lãnh đạo Cục yêu cầu các Đ/c Trưởng phòng thuộc Cục, Chi cục trưởng chi cục thuế quận huyện phổ biến ngay văn bản này đến các viên chức trong đơn vị để rà soát, xem xét và chấn chỉnh. Đối với những đơn vị, doanh nghiệp có phản ánh cụ thể yêu cầu thủ trưởng đơn vị kiểm tra lại sự việc, kiểm điểm, xử lý ngay cá nhân sai phạm và chấn chỉnh để thực hiện đúng quy định, đồng thời báo cáo về Cục thuế (Phòng Kiểm tra nội bộ nhận và tổng hợp). Nếu các vấn đề nêu trên còn tiếp tục xảy ra trong thời gian tới thì thủ trưởng các đơn vị phải chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Cục.

Cục thuế yêu cầu các Phòng, Chi cục thuế nghiêm túc thực hiện.

Xem chi tiết nội dung văn bản tại đây: http://www.webketoan.vn/forum/showt...i-phát-hành-tháng-07-2010&p=699366#post699366
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA