Mỗi tuần một chuyên đề

Gặp gỡ những người làm kế toán đang... độc thân!

  • Thread starter hvtgroup
  • Ngày gửi
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
thaibinh84 nói:
Chị Jan ơi, lên tiếng đi chứ! Em vừa muốn anh TC làm Hội trưởng, vừa muốn chị Jan, lại vừa muốn chị Tigon. Hihi:angel: Vì em yêu cả ba anh chị mừ :banana:
Khó quá nhỉ? Nhưng Hội chúng ta nên ăn mừng :dzo: vì ai cũng nhiệt tình ..... không muốn ra khỏi Hội. Cứ tình trạng này, em lo cho mình lắm! Hic hic
Cái cô bé này hay thật, muốn là muốn làm sao? Không lẽ bé muốn mấy anh chị cùng làm hội trưởng chắc. Với cả anh TC đang đương nhiệm, phải đợi đến khi nào anh ý mang thiệp hồng đi mời như anh hvtgroup ấy, thì lúc đó chị sẽ tình nguyện lên giữ chức hội trưởng hội độc thân he he
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
Tigon-ETC nói:
Cái cô bé này hay thật, muốn là muốn làm sao? Không lẽ bé muốn mấy anh chị cùng làm hội trưởng chắc. Với cả anh TC đang đương nhiệm, phải đợi đến khi nào anh ý mang thiệp hồng đi mời như anh hvtgroup ấy, thì lúc đó chị sẽ tình nguyện lên giữ chức hội trưởng hội độc thân he he
Chị Tigon ơi, anh TC vừa bảo là ai vào làm thay anh ấy chức Hội trưởng để anh ấy còn ra ngoài lấy vợ đó thôi. Uh nhỉ, cái sự "muốn" của em cũng lạ kì thật. Ah, mà chị Tigon ơi, chị JAN đi đâu rồi mà nãy giờ chưa thấy ý kiến ý cọ gì. Vụ này từ ngày trước chị ấy đã nhiệt tình nhất rồi cơ mà. Sao kì vậy nhỉ?
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Lâu ko vào đây nhaque thấy sao thay đổi nhiều vậy: tự dưng "mọc" ra "chị Jan" - hổng quen - rồi còn vụ bầu bán tinh thinh gì thế? Có ai giải thích dùm không?
 
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
tranchan79 nói:
Dạ không dám!
Cứ tình hình này mà nói thì Hội độc thân sẽ tan đàn xẻ nghé mất!
Thôi ai xung phong vào chức Hội trưởng đi để tớ còn ra ngoài đi lấy vợ nào?
Sao anh lại nói vậy? Xẻ là xẻ thế nào ạ? Anh còn đó, mọi người còn đó, có ai muốn đi ra ngoài đâu. Với lại mọi người thế nào thì em không biết, chứ nếu anh không tìm cho em được một anh trong Hội Độc thân thì còn lâu em mới chịu ra ngoài. Em ở lại trong Hội để làm ...... Bà cô già. Anh đã nghe câu "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" chưa ạ? Anh muốn lấy vợ ngay bây giờ sao? vậy anh mau mau hối lộ em, chị Tigon và chị JAN đi nhé! Nếu không thì :bluegrab: với ba chị em em đó! Hi hi :dance2:
 
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
nhaquedideple_rathanhpho nói:
Lâu ko vào đây nhaque thấy sao thay đổi nhiều vậy: tự dưng "mọc" ra "chị Jan" - hổng quen - rồi còn vụ bầu bán tinh thinh gì thế? Có ai giải thích dùm không?
Ah, thì là Vụ thay Hội trưởng đó. Bác Tranchan79 muốn rời khỏi ghế Hội trưởng để ra ngoài lấy vợ. Bác ấy muốn hỏi ý kiến cả nhà xem ai muốn lên "ngồi vào ghế ấy" thay bác ấy không?
Còn chị Jan ah, chị ấy góp mặt lâu rồi, bạn thử check lại đi!
Thế nhé!
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Không biết hội độc thân này chia tay mấy vị độc thân roài nhỉ, mới có bác hvtgroup ra đi tìm đường cứu nước (ý nhầm đi lấy vợ). Thế mà không thấy bác ấy quay lại để chia sẻ kinh nghiệm nhỉ? Các hội viên biết đường mà... là hội viên hay theo bước chân bác chứ
 
Sửa lần cuối:
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Đây, tặng hội độc thân wkt này

Câu lạc bộ những người độc thân


"Rất nhiều người độc thân tự khép kín lòng mình. Tại sao mỗi người lại không tự tạo niềm vui cho mình, sống lạc quan để làm tươi mới bản thân và tạo được sức hút với những người xung quanh?". Từ trăn trở này, chị Nguyễn Hồng Anh, độc thân, 33 tuổi, đã thành lập Công ty tư vấn và mở câu lạc bộ (CLB) những người độc thân tại 80 Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM. Mặc dù mới khởi động nhưng sân chơi này đã thu hút gần 200 người đăng ký tham gia.


Câu lạc bộ... không giống ai!

Tốt nghiệp cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Thái Lan, thạc sĩ Nguyễn Hồng Anh trở về VN làm giảng viên cho Trường ĐH Quốc tế (thuộc ĐHQG TP.HCM). Công việc đang yên ổn, thu nhập khá, đùng một cái, Hồng Anh tuyên bố: "Sẽ thành lập công ty chuyên tạo sân chơi cho những người độc thân". Bạn bè, gia đình thực sự sửng sốt, có người còn phán: "Hồng Anh bị khùng rồi, lập công ty ra để tìm một anh nào đó đến... đóng cửa công ty sao?"; có người lại bảo: "Hồng Anh lập câu lạc bộ không giống ai". Nhưng đã quyết là làm, Hồng Anh đi vận động sự ủng hộ từ người thân, bạn bè để đủ tạo được một văn phòng làm việc và bắt tay với 5 cộng sự khác.


Thạc sĩ Nguyễn Hồng Anh
Tập hợp kiến thức về tâm lý, những câu chuyện về nghệ thuật sống, những mẩu chuyện nho nhỏ về hạnh phúc lượm lặt giữa đời thường... Hồng Anh là "chủ xị" trong các buổi giao lưu, trò chuyện của những người độc thân trong và ngoài CLB. Mỗi chủ nhật hằng tuần tại Trung tâm kỹ thuật số LG (số 75 Phạm Hồng Thái, TP.HCM), sáng từ 8 giờ 30 đến 11 giờ dành cho những người trên 30 tuổi, chiều từ 14 giờ đến 16 giờ 30 dành cho những người dưới 30 tuổi. Mở đầu chương trình, chị tiết lộ: "Tôi cũng là người độc thân, vì vậy chương trình này trước nhất dành cho tôi và cho các bạn". Trong buổi giao lưu, những chuyên đề được chính Hồng Anh và một số vị bác sĩ, chuyên gia tâm lý khác "đăng đàn" chia sẻ khá thú vị: "Bí quyết thay đổi cuộc đời", "Trái tim có điều kỳ diệu", "Mãi mãi mùa vui", "Một thời để sống, một thời để yêu"... Sau chuyên đề, mọi người tham gia múa hát tập thể và các trò chơi vận động...

Ngoài ra, BTC cũng tổ chức nhiều chuyến dã ngoại, cắm trại. Những người vốn xa lạ đã được làm quen với nhau và xích lại gần nhau hơn nữa. Qua những chuyến dã ngoại này, các thành viên bước đầu đã "biết" nhau. Về lại thành phố, họ được dự những buổi tiệc buffet ngọt với những món họ tự làm ở nhà và mang đến. Sau buổi giao lưu, nói chuyện chuyên đề, họ còn được học khiêu vũ. BTC còn xem xét những đôi hợp với nhau, thể hiện vai trò "bà mối". Cô giám đốc Hồng Anh cho là mình "mát tay" vì đã "tác hợp" thành công cho hơn 10 cặp.

Và con tim đã vui trở lại...

Người độc thân thường có tâm lý "chờ đợi một điều gì đó hay một người nào đó", tự biến mình thành một "phòng chờ" trong sự mệt mỏi và chán chường. Tâm niệm của những người tổ chức chương trình là "Bạn hãy tự tạo hạnh phúc cho riêng mình, độc thân nhưng không cô đơn. Như một phần thưởng, khi bạn có được niềm vui trong cuộc sống thì bạn hầu như không cần nỗ lực nhiều để tìm kiếm và chờ đợi ý trung nhân. Chính bạn với vẻ mặt sáng ngời, cơ thể được chăm sóc kỹ lưỡng, với quần áo được trau chuốt sẽ toát lên vẻ tự tin, một sức hút và quyến rũ không ngờ...".

Những người độc thân không còn "chờ" nữa, họ đã đến với chương trình, và niềm vui đã tràn ngập trong các buổi giao lưu. Anh Phạm Tuấn Huy - MC của chương trình hào hứng: "Ban đầu có một số thành viên thuộc lứa tuổi U.40, U.50 "khó đăm đăm" ngồi khoanh tay, đăm chiêu xem bọn trẻ làm "trò" gì, không ngờ sau 15 phút khởi động, họ mạnh dạn tham gia trò chơi, cười rạng ngời. Niềm hạnh phúc nhất của người làm chương trình là bắt gặp được những nụ cười tươi của người độc thân - nụ cười của những người lâu lắm rồi không cười".

Thành phần hội viên CLB đủ cả: từ kỹ sư, bác sĩ, doanh nhân rồi đến nhạc công, bộ đội, tài xế, giáo viên, thợ hớt tóc, công nhân... Anh Văn Thành (công nhân KCX Linh Trung) cho biết: "Tôi chưa lập gia đình, hết ca làm, về phòng trọ thấy ngột ngạt và... chán! Được giao lưu với nhiều người như thế này, nhất là với những người cùng hoàn cảnh với mình nên dễ chia sẻ với nhau lắm". Còn anh Quốc Ấn (làm nghề viết văn, đang công tác tại một NXB) đến với CLB với một mục đích khác: "Tôi là người độc thân và hiện vẫn đang "lý tưởng" với cách sống của mình, tôi muốn thể hiện cuộc sống của những người độc thân lên trang viết và tìm đến đây để... kiếm đề tài!". Những doanh nhân làm quen nhau để tính chuyện làm ăn, những chị em tiểu thương gặp nhau để trao đổi địa chỉ tập thể dục thẩm mỹ, những giáo viên kết bạn với nhau và cùng chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp... Chị Hồng Anh kể: "Một lần, cuối buổi giao lưu, có một anh là giảng viên ĐH níu áo: "Sao em còn trẻ mà nắm được tâm lý của các anh chị hay quá vậy?". Đó là lời động viên để mình yên tâm rằng đã đi đúng hướng và tiếp tục nỗ lực cho công việc.
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Mình nghĩ những ai đến với hội độc thân đều mong muốn trước hết là thấy mình còn có "ý nghĩa tồn tại" - bớt độc thân. Sau là muốn tìm được 1/2 (1,2,3 người càng tốt) của mình. hihi..........có ai mong muốn mình độc thân trong hội độc thân đâu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Sửa lần cuối:
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Dạo này hội ta đi vắng cả heo hút quá, mọi người lo chuẩn bị đi chơi biển Hải Thịnh hết hay sao thế???????????????????????????
 
L

Lữ Thị Lil

Guest
13/2/06
14
0
0
tphcm
tham gia hội

Khoan đã cho em nói 1 câu: Em muốn tham gia hội nữa nè, cho em vào hội với nha!
 
voxuanthanh

voxuanthanh

xuongrongda
quemua

hihic... Cả nhà bàn tán xôn xao chuyện này làm em cũng thấy lo lo.Chẳng lẽ Dzân kế toán lại cùng chung cảnh ngộ này hết sao? hichichic.... oan uổng qúa.Em cũng thuộc hàng "hăm đi hăm lại" rồi mà vẫn không có động tĩnh gì , em lo quá. Các Bác cho em tham gia cùng hội với biết đâu còn có cơ may trong quãng đời con lại .(hichichic)
 
T

Thotrang4820

Guest
29/3/06
15
0
0
Ha Noi
Hehe ! Alo E cũng độc thân lắm nè. Chưa tý xúc động đậy nào ne`. Các bậc tiền bối cho E tham gia với.
 
M

MiSa05

Guest
30/6/06
2
0
1
42
Hà Nội
Lần đâu tiên em tham gia diễn đàn nhờ mọi ngừoi chỉ bảo.
Rất muốn làm quen với mọi người.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
trời ơi, làm kế toán khó có cơ hội được yêu thế hả, thế thì chết mất, giời ơi là giời. Tui còn trẻ thế, nói vậy ai dám làm kế toán nữa, tui yêu kế toán mà.Tui yêu nghề thiệt mà.
Mong ai cũng sớm có 1/2 của mình.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
thu6tudo nói:
trời ơi, làm kế toán khó có cơ hội được yêu thế hả, thế thì chết mất, giời ơi là giời. Tui còn trẻ thế, nói vậy ai dám làm kế toán nữa, tui yêu kế toán mà.Tui yêu nghề thiệt mà.
Mong ai cũng sớm có 1/2 của mình.
Em ơi không cần phải lo lắng nhiều đâu! vì những người làm kế toán cho dù có "nhiều nhiều tuổi" 1 chút vẫn tìm được 1/2 mà, hãy cứ..."vô tư" đi nhé:angel:
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Anh tìm ra rồi thì anh mới dám nói mạnh thế chứ! Híc!

hvtgroup nói:
vì những người làm kế toán cho dù có "nhiều nhiều tuổi" 1 chút vẫn tìm được 1/2 mà
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
em có người chị cỡ gần cuối thế hệ 8X, em cho rằng người thế là good-looking, nấu ăn ngon, chu đáo và rất hiếu thảo với gia đình, nói chung em chấm 8/10. Thế nhưng, có lẽ vì lo đàn em ( trong đó có em) mà bây giờ chị vẫn alone? Em buồn quá, có ai giúp em với, em xin hậu tạ. Chị em cũng là kế toán, hic hic..
 
T

Tien.Pham

Guest
18/4/06
2
0
0
TPHCM
Thotrang4820 nói:
Hehe ! Alo E cũng độc thân lắm nè. Chưa tý xúc động đậy nào ne`. Các bậc tiền bối cho E tham gia với.
Trời! Thotrang ơi, em còn nhỏ quá vào hội độc thân làm chi, lỡ độc thân dài hạn luôn thì sao? hihi..........:angel:
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Nguyen Tu Anh nói:
Anh tìm ra rồi thì anh mới dám nói mạnh thế chứ! Híc!
Thì ít ra cũng có "dẫn chứng" rằng mặc dù đến phút 90 mà vẫn... "bắt được giặc" đấy thôi!


thu6tudo nói:
em có người chị cỡ gần cuối thế hệ 8X, em cho rằng người thế là good-looking, nấu ăn ngon, chu đáo và rất hiếu thảo với gia đình, nói chung em chấm 8/10. Thế nhưng, có lẽ vì lo đàn em ( trong đó có em) mà bây giờ chị vẫn alone? Em buồn quá, có ai giúp em với, em xin hậu tạ. Chị em cũng là kế toán, hic hic..
Em ơi! bây giờ các chị lo phấn đấu sự nghiệp ghê lắm (thí dụ như chị TA ở đây chẳng hạn)! Vì vậy sẽ đến lúc thuyền sẽ cập bến thôi em ạ!
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Em sợ phút 90 của em là khi em đã thành bà lão ở tuổi 70. Hu hu hu...

hvtgroup nói:
Thì ít ra cũng có "dẫn chứng" rằng mặc dù đến phút 90 mà vẫn... "bắt được giặc" đấy thôi!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA