Hóa đơn đầu ra trong tháng kê khai thiếu có dc k???

  • Thread starter Thread starter rongnho
  • Ngày gửi Ngày gửi

rongnho

Sơ cấp
Các a c các bạn ơi trả lời jup e câu hỏi này với ạ.
E có đứa bạn làm kế toán cho 1 cty o huyện Hoài Đức ( HN), tháng vừa rồi do HĐ đầu vào của cty bạn e ít nên bạn e có để lại mấy HĐ đầu ra của T06 sang T07 kê khai ( nếu KK hết thì trong tháng đấy cty phải nộp thuế GTGT). Bạn e có hỏi e về chuyện này e bảo là k dc nhg bạn e bảo là ng QL thuế của cty chỉ cho bạn e làm như thế.
Như thế cty bạn e có bị phạt sao k ạ? Mọi người cho e xin ý kiến với ạ.
 
Các a c các bạn ơi trả lời jup e câu hỏi này với ạ.
E có đứa bạn làm kế toán cho 1 cty o huyện Hoài Đức ( HN), tháng vừa rồi do HĐ đầu vào của cty bạn e ít nên bạn e có để lại mấy HĐ đầu ra của T06 sang T07 kê khai ( nếu KK hết thì trong tháng đấy cty phải nộp thuế GTGT). Bạn e có hỏi e về chuyện này e bảo là k dc nhg bạn e bảo là ng QL thuế của cty chỉ cho bạn e làm như thế.
Như thế cty bạn e có bị phạt sao k ạ? Mọi người cho e xin ý kiến với ạ.


ui trời ? bác thuế nào mà cả gan làm liều thế? tốt nhất là bạn khuyên bạn của bạn kê khai ngay mấy sô hoá đơn đó đi, chắc chắn đến giờ này là sẽ bị nộp phạt rùi đó,
 
ui trời ? bác thuế nào mà cả gan làm liều thế? tốt nhất là bạn khuyên bạn của bạn kê khai ngay mấy sô hoá đơn đó đi, chắc chắn đến giờ này là sẽ bị nộp phạt rùi đó,

Bây h phải kê khai bổ sung hay ntn hả bạn? Bạn nói rõ hơn jup mình được k?
 
Bây h phải kê khai bổ sung hay ntn hả bạn? Bạn nói rõ hơn jup mình được k?

Nếu mà tiền thuế phải nộp lớn thì bạn nên làm luôn tờ khai bổ sung đi nộp luôn cho đỡ tiền phạt, còn nếu số thuế phải nộp t6 ít thì có thể chờ đến t7 rùi lam sớm tờ khai tháng 7 đi nộp luôn thể cũng được,
 
Cán bộ hướng dẫn vậy sao??:wall::wall: hóa đơn để 1, 2 tháng sau kê khai nộp cũng được nhưng khi kê khai hóa đơn nhớ mang tiền nộp phạt luôn, nộp phạt tiền chậm nộp thuế (nếu có), và tiền phạt vi phạm thủ tục thuế!!!
Trường hợp này nếu lỡ để như thế rồi thì phải lập tờ khai bổ sung theo mẫu 01/KHBS.
Thân!
 
Họ hướng dẫn thế đê thu tiền phạt của DN đây mà:004:
TH của bạn phải kê khai bổ sung ngay bên bạn chắc bị nộp thuế rồi vì nhiều đầu ra quá nên mới để lại. Nộp tờ khia và chuẩn bị tiền nộp thuế và nộp phạt luôn nhé!
 
Hình như bạn viết là:"người QL thuế" là người quản lý thuế, làm kế toán thuế ở cty bạn phải ko.chứ Cán bộ thuế mà hướng dẫn như thế thì thật là kỳ lạ đó .^^.tính bắt doanh nghiệp nộp phạt tiền chậm nộp thuế đây ^^
 
Các a c các bạn ơi trả lời jup e câu hỏi này với ạ.
E có đứa bạn làm kế toán cho 1 cty o huyện Hoài Đức ( HN), tháng vừa rồi do HĐ đầu vào của cty bạn e ít nên bạn e có để lại mấy HĐ đầu ra của T06 sang T07 kê khai ( nếu KK hết thì trong tháng đấy cty phải nộp thuế GTGT). Bạn e có hỏi e về chuyện này e bảo là k dc nhg bạn e bảo là ng QL thuế của cty chỉ cho bạn e làm như thế.
Như thế cty bạn e có bị phạt sao k ạ? Mọi người cho e xin ý kiến với ạ.

bạn của bạn đúng thật là có gan con hổ rồi.
 
Tôi nghĩ bạn của bạn nghe sai ý của cán bộ thuế rồi , đôi khi người ta hướng dẫn kê khai đầu vào cứ tưởng đầu ra:wall:

Đã làm trong cơ quan thuế thì ngu gì mà ko biết điều cơ bản đó, điều này họ nắm rõ nhất mà:wall:...tôi thấy lúc nào kế toán làm sai cũng đổ lỗi cho thuế, thật ra ko hiểu ý của người ta nói gì thì về làm càng :wall:
 
đúng là bạn của bạn liều thật đấy, đầu vào kê khai thiếu tháng sau kê khai còn được chứ đầu ra thì phải kê ngay kể cả phải nộp thuế, công ty mình kế toán cũ có đầu vào mà vẫn vác tiền đi nộp cả thuế đầu ra kia kìa,
 
Quản lý thuế đối chiếu bcáo sử dụng hóa đơn và bảng kê thuế gtgt bán ra thì cũng phát hiện ra rồi.

Việc này chắc chắn có nộp phạt.
Nếu kê khai thêm hóa đơn bán ra mà mỗi tháng vẩn còn được khấu trừ thuế thì sẽ phị phạt ít hơn là có phát sinh thuế gtgt phải nộp (vì có tình tiết tăng nặng của việc trốn tránh nghĩa vụ nộp thuế).
 
Thôi thì chót sai, nộp phạt đi rồi lần sau sẽ nhớ, Miễn sao lần sau đừng tái phạm là được.
 
Back
Top