S
Dạ chào cả nhà ạ!!!!
Em có một số cái muốn hỏi mong mọi người giúp đỡ.
Khi chấm công cho mọi ngưòi trong công ty chỉ có một số ngày lễ hoặc ngày nghỉ là đặc biệt còn lại là đi làm hết. Vậy trong bảng chấm công em muốn mình chỉ điền một số ngày đặc biệt còn lại những ô trống để máy tự điền cho mình những ngày đi làm đuợc không ạ???/
-------
Dạ còn một vấn đề nữa ạ :food-smil :two: .
Khi nhập hoá đơn nguyên vật liệu mình làm bảng kê và có kê số lượng vật tư của twngf loại NVL, swr dụng phưông pháp Nhập trước xuất trước, nếu muốn khi xuất NVL cho từng đơn vị sử dụng khi hết hoá đơn nào thì tự động máy swr dụng nốt NVL của hoá đơn cũ sau nếu còn thiều thì tự chuyển sang hoá đơn mới với giá mới cho đủ số lương NVL mà đơn vị kế toán yêu cầu.
Dạ EXcel có thể làm được không ạ???Cám ơn mọi người ạ! :1luvu: :0frown:
Em có một số cái muốn hỏi mong mọi người giúp đỡ.
Khi chấm công cho mọi ngưòi trong công ty chỉ có một số ngày lễ hoặc ngày nghỉ là đặc biệt còn lại là đi làm hết. Vậy trong bảng chấm công em muốn mình chỉ điền một số ngày đặc biệt còn lại những ô trống để máy tự điền cho mình những ngày đi làm đuợc không ạ???/
-------
Dạ còn một vấn đề nữa ạ :food-smil :two: .
Khi nhập hoá đơn nguyên vật liệu mình làm bảng kê và có kê số lượng vật tư của twngf loại NVL, swr dụng phưông pháp Nhập trước xuất trước, nếu muốn khi xuất NVL cho từng đơn vị sử dụng khi hết hoá đơn nào thì tự động máy swr dụng nốt NVL của hoá đơn cũ sau nếu còn thiều thì tự chuyển sang hoá đơn mới với giá mới cho đủ số lương NVL mà đơn vị kế toán yêu cầu.
Dạ EXcel có thể làm được không ạ???Cám ơn mọi người ạ! :1luvu: :0frown: