
Một đứa bạn vừa nhận làm kế toán cho cty nọ, tình huống xảy ra thế này. Các bạn xem phải xử lý thế nào, tư vấn giúp.
- Kế toán trước đây xuất hoá đơn rồi, nhưng trên sổ sách thì mặt hàng này không còn (thực tế hàng có giao). Thế là công ty đã xử lý bằng cách :yêu cầu bên mua xuất hoá hoá đơn hàng bị trả lại.
Bây giờ xử lý sao đây?
- Kế toán trước đây xuất hoá đơn rồi, nhưng trên sổ sách thì mặt hàng này không còn (thực tế hàng có giao). Thế là công ty đã xử lý bằng cách :yêu cầu bên mua xuất hoá hoá đơn hàng bị trả lại.
Bây giờ xử lý sao đây?