Chào các bạn
Công ty mình có 02 trường hợp sau liên quan đến hàng hoá mong các bạn hướng dẫn cách hạch toán.
1- Công ty mình mua hàng hoá về, nhưng không đạt tiêu chuẩn và đã xuất hoá đơn trả lại cho bên bán. Cho hỏi cách hạch toán trường hợp trên ?.
2- Công ty hoạt động mua bán máy tính, tháng này có cho 01 số khách hàng thuê 10 bộ máy tính, có khách hàng thuế dưới 01 năm, có khách hàng thuê trên 01 năm. Hỏi cty phải xuất hoá đơn như thế nào ? cách hạch toán kế toán ?
Xin cám ơn !
Công ty mình có 02 trường hợp sau liên quan đến hàng hoá mong các bạn hướng dẫn cách hạch toán.
1- Công ty mình mua hàng hoá về, nhưng không đạt tiêu chuẩn và đã xuất hoá đơn trả lại cho bên bán. Cho hỏi cách hạch toán trường hợp trên ?.
2- Công ty hoạt động mua bán máy tính, tháng này có cho 01 số khách hàng thuê 10 bộ máy tính, có khách hàng thuế dưới 01 năm, có khách hàng thuê trên 01 năm. Hỏi cty phải xuất hoá đơn như thế nào ? cách hạch toán kế toán ?
Xin cám ơn !

