Niêm yết hoá đơn mẫu tại trụ sở DN phải dùng bản chính hoá đơn mẫu (tôi thấy có một số người photo ra và đóng dấu "sao y" để dự phòng)cho em hỏi, niêm yết hóa đơn là mình photo liên 2 hoá đơn mẫu hay để bản chính niêm yết vậy các Bác?
Trong ký hiệu AA/11P thì 11 là NĂM TẠO HOÁ ĐƠN, không phải năm phát hành hoá đơn nhé, đã đính chính lại tại QĐ 2905 rồi, vì vậy nên nếu đả in là 11 thì cuối năm 2011 bạn cứ thông báo phát hành hết số hóa đơn đã in để sử dụng dần, để qua năm 2012 là hết được phát hànhCác bạn oi cho mình hỏi. Ký tự AA/11P trên hoá đơn, trong đó 11 là năm phát hành hoá đơn 2011. nếu mình đặt in trước cho các năm tiếp theo là AB/12P. AC/13P. nhưng đến hết năm 2012 vẫn chưa sử dụng đến AB/12P và qua mất năm phát hành là 2012. Đến 2013 mới sử dụng đến hoá đơn AB/12P và đăng ký sử dụng liệu có được không.
Em có vấn đề muốn hỏi các anh/chị ah
Công ty em cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ ạh (dưới 10 lao động) nên được quyền mua hóa đơn trong năm 2011.Nhưng hóa đơn xin đăng ký dùng tiếp đến hết T3/2011 vẫn còn đủ dùng đến hết năm 2011.
Vậy sau T3/2011 em có phải mua quyển khác không hay vẫn được dùng quyển hóa đơn cũ ạh.
Em cũng đang cần gấp lắm, các anh/chị giúp em với nhé. Em cảm ơn ạh
Ui giời ơi, cậu không theo zỏi thông tin của báo đài zì kả. Gửi cậu cái ni
Công văn số: 5129 /TCT-TVQT ngày 15/12/2010 V/v một số quy định về in,sử dụng hoá đơn
Cậu có load cái ni về xem chưa, vào room rồi không theo dõi các chủ đề thật lãng phí quá
http://www.webketoan.vn/forum/f154/...khai-nd-51-va-tt-153-a-111650.html#post789133
2. Về ký hiệu hoá đơn:
Tại điểm 1.3 Phụ lục 1 Thông tư số 153/2010/TT-BTC ngày 28/9/2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn về ký hiệu hoá đơn như sau: “3 ký tự cuối cùng thể hiện năm thông báo phát hành hoá đơn và hình thức hoá đơn”. Tại khoản 2 Điều 1 Quyết định số 2905/QĐ-BTC ngày 09/11/2010 của Bộ trưởng Bộ Tài chính đính chính một đoạn tại điểm 1.3 Phụ lục 1 Thông tư số 153/2010/TT-BTC ngày 28/9/2010 của Bộ Tài chính như sau: “ 3 ký tự cuối cùng thể hiện năm tạo hoá đơn và hình thức hoá đơn. Năm tạo hoá đơn được thể hiện bằng hai số cuối của năm”. Căn cứ quy định nêu trên, 3 ký tự năm tạo hoá đơn trong ký hiệu của hoá đơn tự in, hoá đơn đặt in của các Cục Thuế, các tổ chức, cá nhân đã tạo là 10T, 10P hoặc là 11T, 11P đều được chấp nhận.
Cậu ACC4RUM có cần bản scan không, tớ gởi cho cậu. Cậu ni luôn vòi vĩnh bản scan!!!
Em có vấn đề muốn hỏi các anh/chị ah
Công ty em cũng là doanh nghiệp siêu nhỏ ạh (dưới 10 lao động) nên được quyền mua hóa đơn trong năm 2011.Nhưng hóa đơn xin đăng ký dùng tiếp đến hết T3/2011 vẫn còn đủ dùng đến hết năm 2011.
Vậy sau T3/2011 em có phải mua quyển khác không hay vẫn được dùng quyển hóa đơn cũ ạh.
Em cũng đang cần gấp lắm, các anh/chị giúp em với nhé. Em cảm ơn ạh
Tốt nhất thì mỗi mệnh giá nên có 1 ký hiệu khác nhau cho dễ quản lý và kê khai.Anh/Chị cho em hỏi:
Công ty em có in vé giữ xe 3 mệnh giá 1.000, 2.000, 10.000, khi tiến hành thiết kế và in mẫu hóa đơn cho năm 2011 thì bên em có thể để trùng mẫu số hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số hóa đơn và chỉ khác mệnh giá thì có được không?
Hoàn toàn được.Chào các bạn !
Cty mình là cty nhỏ dưới 10 người, mình muốn đăng ký mua hóa đơn trên chi cục thuế theo TT153 không biết có được không vậy >
In hoá đơn là quyền của DN => không cần phải nộp bất kỳ giấy tờ nào cho CQ thuế để được cho phép in.Còn khi mình đi in hóa đơn ở các cty có đủ tiêu chuẩn in hóa đơn thì mình cần những giấy tờ gì để nộp trên thuế để cty mình được đi in hóa đơn.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các thành viên
Bạn có mẫu công văn thông báo phát hành không? bác KTT của công ty mình đăng ký hoá đơn và lấy về sử dụng rồi nhưng hôm qua mình lên thuế nộp tờ khai thuế GTGT tháng 1 thì thấy họ bảo phải làm 1 cái thông báo phát hành cho họ nữa. Không biết giờ mới làm cái này thì bên thuế họ có lăn tăn gì không nhỉ? Hoá đơn cty tự in đã lấy ra dùng trong tháng 1 rồi bạn ạHoàn toàn được.
In hoá đơn là quyền của DN => không cần phải nộp bất kỳ giấy tờ nào cho CQ thuế để được cho phép in.
Sau khi in xong để được sử dụng thì cần phải nộp 1 số giấy tờ cho CQ thuế (thông báo phát hành, thủ tục huỷ hoá đơn tồn,...)
Cứ theo qui định của TT153 mà làm.
Bạn có mẫu công văn thông báo phát hành không? bác KTT của công ty mình đăng ký hoá đơn và lấy về sử dụng rồi nhưng hôm qua mình lên thuế nộp tờ khai thuế GTGT tháng 1 thì thấy họ bảo phải làm 1 cái thông báo phát hành cho họ nữa. Không biết giờ mới làm cái này thì bên thuế họ có lăn tăn gì không nhỉ? Hoá đơn cty tự in đã lấy ra dùng trong tháng 1 rồi bạn ạ
Em chào AC, cty hiện muốn đặt in hóa đơn nhưng em ko biết phải làm thủ tục gì? vừa rùi có rất nhiều cty thực hiện theo TT 153 về hình thức hóa đơn, anh chị nào đã đặt in và đăng ký xong hóa đơn đặt in lên thuế rùi thì có thể hướng dẫn em đc ko?
Cty em dùng ít hóa đơn thui, 1 năm chỉ dùng khoảng 150 số, ko biết có cty in nào nhận in với số lượng ít ko ạ? anh chỉ chỉ bảo thủ tục đầy đủ cho em với nha. thanks anh chị nhìu nhìu nha