Nội qui ăn nhậu (sưu tầm được)

  • Thread starter Chiên da xốp
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Cũng xin đề nghị các bác đóng góp ý kiến để đưa ra quy chế, nội quy cho nhóm tuý tiên WKT.

Nhớ! là cái này là nội quy nên phải đăng ký với Phòng lao động thương binh xã hội (liên hệ PhiHungVN).
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
ziczac nói:
Cũng xin đề nghị các bác đóng góp ý kiến để đưa ra quy chế, nội quy cho nhóm tuý tiên WKT.

Nhớ! là cái này là nội quy nên phải đăng ký với Phòng lao động thương binh xã hội (liên hệ PhiHungVN).
Nội qui bổ xung:
+ Đã là thành viên của WKT thì khi đi nhậu không được nhắc nhở gì đến công việc, số má, sổ sách(Trừ việc tính lại hoá đơn ăn nhậu). Đau đầu lắm!
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Xin được post lại bài trên website www.vnn.vn về rược để mọi người cùng bàn luận.

**************************************

Trong cái se lạnh của đêm Hà Nội những ngày cuối thu đầu đông này, ngồi bên quán cóc trong những con phố cũ, nhâm nhi chén rượu ta với mấy miếng ổi xanh, vài quả cóc dầm ớt là một cái thú mà ta chẳng thể tìm thấy ở những thành phố phương Nam. Hãy tạm xa chiếc bàn phím và những cửa sổ của Bill Gate, cùng thử ghé đến những tửu quán, có tên và không tên - những ''miền rượu'' ở đất Hà Thành.

Lâng lâng chén ‘‘rượu quê’’…

Học ngành kinh tế ra nhưng lại lang thang khắp mọi miền đất nước trong nghề lâm nghiệp, anh Nguyễn Quốc Nam có dịp được thưởng thức nhiều loại rượu nổi tiếng các vùng. Ý tưởng mở một quán rượu dân tộc đã thôi thúc anh cách đây 18 năm và anh đã thực hiện được nó năm 1998. Quán “Rượu quê mình’’ của Nguyễn Quốc Nam được dân nhậu biết đến bởi phong cách rất dân tộc, rất văn hoá và rất… rượu. Nói theo ngôn ngữ dân nhậu, ‘‘Rượu quê mình’’ là một trong những ‘‘miền rượu’’ hay của Hà Nội bây giờ.

Nằm lặng lẽ trên phố Phùng Hưng, quán “Rượu quê mình’’ là một trong những niềm tâm huyết lớn nhất trong cuộc đời chủ quán Nguyễn Quốc Nam. Anh hiểu được điều quan trọng nhất của một quán rượu chính là… rượu.

Do đi nhiều, đến nhiều vùng văn hoá trên đất nước, khi trở về Hà Nội anh Nam đã học được nhiều công thức chế rượu ngon. Ý định mở quán rượu quê thôi thúc, anh bàn với hai người bạn đồng ngũ năm xưa giúp sức. Anh Phạm Văn Môn ở Ninh Hiệp, Gia Lâm là nguồn cung cấp thảo dược, anh Đinh Văn Đức ở Cổ Bi, Gia Lâm chuyên nấu rượu cho ‘‘Rượu quê mình’’.

Trong không gian nhỏ hẹp của quán, bất cứ cái gì cũng được anh Nam bài trí cho gắn với hình ảnh của làng quê Việt Nam. Từ chiếc cốc để uống đến nậm đựng rượu anh đều sang tận Bát Tràng đặt theo phong cách riêng của mình. Đồ nhắm chỉ là đĩa cá rô rán, tép xào khế, lạc rang…

Khách đến “Rượu quê mình’’ như được trở về trong khung cảnh thôn quê thật sự. Trong hơi men dìu dịu của rượu nếp cái hoa vàng, lẳng nghe tiếng chim cu gù bên chiếc bàn gốc si và những người phục vụ mặc áo nâu sòng. Đã vào đây là không còn ai phải vướng bận chuyện ‘‘nhân tình thế thái’’, chuyện riêng tư sầu muộn nữa. Họ lâng lâng trong hơi men rượu quê, ngồi ngay giữa Thủ đô mà cứ ngỡ như mình đang ngồi ở chốn núi rừng, chốn quê mùa xa xôi nào. Đó là cảm nhận của những khách hàng đã từng đến, từng lâng lâng ở ‘‘Rượu quê mình’’ Ai đến một lần cũng thấy da diết và say lòng .

Và đặc biệt, rượu ở đây uống rất khó say, không đau đầu. Khó say ở chỗ tất cả các loại rượu đều là một vị thuốc có lợi cho sức khoẻ và chủ quán ít khi bán nhiều cho ai bao giờ. Những thanh niên ‘‘tóc xanh, tóc đỏ’’ lấy rượu làm niềm vui, dù có chất hàng núi tiền cũng không bao giờ được tiếp.

‘‘Rượu quê mình chỉ là một mô hình nhỏ trong một ý tưởng lớn của tôi. Trong tương lai không xa, tôi dự định gây dựng Rượu quê mình thành một địa điểm nhỏ của văn hoá rượu Hà Nội. Nơi đây sẽ có đủ các loại rượu nổi tiếng trên ba miền đất nước như rượu Làng Vân ở Bắc Ninh, rượu Kim Sơn ở Ninh Bình, rượu Gò Đen ở Tây Ninh…’’- Anh Nguyễn Quốc Nam bộc bạch ý định của mình.

Lai rai trong ‘‘cảm giác rắn’’

Đầu năm 1985, trong ngõ Tạm Thương, phố Hàng Bông (Hà Nội) có một quán rượu nhỏ mọc lên. Đó là quán của cụ Đinh Văn Thọ. Cụ Thọ là người gốc Hà Nam Ninh lên Hà Nội từ trước năm 1945. Do nghề nghiệp thời trẻ là lao động chân tay nhiều nên khi về già bệnh đau xương đã hành hạ cụ Thọ.

Cụ chạy chữa khắp nơi không khỏi. Người con nuôi của cụ là một bác sỹ khuyên nên ngâm rượu rắn uống. Ông bác sĩ này đã dẫn cụ đến một thày lang có những bài thuốc bằng rượu rắn nổi tiếng ở Nhổn (một vùng ven Hà Nội). Sau khi chữa khỏi bệnh đau xương của mình, cụ Thọ nảy ra ý định mua rắn về ngâm rượu bán.

Lúc đầu quán của cụ chỉ có vài phong kẹo lạc, dăm chiếc chén trên chiếc bàn con. Sau thấy rượu của cụ ngon, khách đến ngày một đông và chủ yếu là các bậc cao niên. Đã có một thời dân nhậu Hà Nội quen câu cửa miệng ‘‘Rượu rắn ông Thọ’’. Từ đó người ta cứ quen gọi là quán rượu ông Thọ cho đến tận bây giờ. Năm 1994, cụ Thọ mất và hiện nay chỉ còn lại người cháu nội cụ bán. Chị Đinh Thị Bình cũng đã học được ở ông nội cách pha chế từng loại rượu cho phù hợp với từng loại khách.

Rượu ở quán ‘‘Ông Thọ’’ được nhiều người thích, ngoài cảm giác ‘‘rắn’’ ra còn ở một điều khác nữa. Đó là vị thế của quán, nhiều khách thích điều này. Tuy chật hẹp nhưng nó lại nằm sâu trong ngõ nhỏ, rất yên tĩnh, không bị cái nhộn nhạo, xô bồ của phố phường len lỏi vào cơn say của mình. Và hơn nữa, ''mồi'' của quán đơn giản, giá bình dân và ngon. Chỉ cần bỏ ra... 2000 đồng là đã có một cốc rượu rắn hay tắc kè, thêm một đĩa lạc rang 1000, đĩa dưa chuột 1000 là có thể lai rai, lâng lâng và hoà mình trong một chút bình dị của nhịp sống thị thành nơi ngõ vắng.

Uống cho ‘‘vơi’’ cả hè phố

Trong cái se se lạnh của đêm Hà thành, ngồi bên quán cóc trong khu phố cổ mà nhâm nhi chén rượu nhạt với mấy miếng ổi xanh, vài quả cóc dầm ớt thì không gì thú vị bằng. Bao nhiêu âu lo, bao nhiêu nỗi niềm của cuộc sống dẹp sang một bên để con người ta trở về với chính mình. Có vô vàn lý do để đến với rượu, để giãi bày lòng mình nhưng thú uống rượu đêm thì quả thật, không nơi nào ''say'' và ngất ngây như khi người ta lang thang Hà Nội và...uống rượu. Nhi ều khi, buồn, làm dăm ba chén cho vơi, đẩy nỗi sầu muộn vào trong hoặc tìm tri âm dốc hết nỗi lòng. Vui, cùng nhau cạn hết, uống cho mình thành kẻ lâng lâng để thức cùng phố cũ, vui trong cái vui của chính mình.

Một nhà thơ ở Hội nhà văn Việt Nam đã ''lâng lâng'' như thế suốt một ngày bên quán cóc hè đường Nguyễn Du mặc cho dòng đời chảy trôi không ngừng bên ngoài. Nhà thơ này có một điều đặc biệt là chỉ có lang thang, ngất hơi men mới làm được thơ. Quán cóc bên hồ Thuyền Quang đã hằn sâu dấu chân ông đến nỗi mỗi khi vắng ông, bà cụ chủ quán chẳng biết bán rượu cho ai.

Ở Hà Nội có một nơi mà khi nhắc đến, ai xa thủ đô lâu cũng cảm thấy có cái gì đó tựa linh hồn Hà Nội, thiêng liêng và lắng đọng. Đó là ''khu 36 phố'' với những ''Hàng'' đã đi vào tâm linh người Hà thành. ''Đêm phố cổ, bên chén rượu nồng- ngất ngây say cho vơi hè phố...''- một câu thơ về rượu, về phố cổ Hà Nội đã nói hộ lòng người như vậy.

Trên góc phố Hàng Dầu, có một cụ bà bán quán đêm đã mười mấy năm. Gánh rượu của cụ lúc đầu chỉ dăm ba cái chén con, vài quả ổi xanh, nhưng khách đến ngày một đông. Rượu ở quán cụ, ai uống một lần không thể không đến lần thứ hai. Đậm đà, thoang thoảng hương nếp và hơn cả là quyện cả hồn phố cổ vào. Ai sành rượu cụ mới khó bỏ, thấy da diết nhớ Hà Nội mỗi khi đi xa. Khách vào quán cụ chỉ là bác xích lô chạy đêm nghỉ chân, anh bánh mì rong làm đôi chén chống cái lạnh đêm mùa đông hay cụ già lỡ độ đường dừng bước.

Trước đây trên phố Phạm Sư Mạnh có một hàng rượu làng Vân mà không phải ai cũng biết. Người bán là một ông già quê gốc làng Vân. Gánh hàng của ông lão đặt lặng lẽ bên một gốc cây hoa sữa già. Ông già lặng lẽ, khách đến cũng lặng lẽ đến nỗi có những người dân ở ngay cạnh cũng không biết ông bán rượu. Gắn bó với góc phố vắng đã lâu, ông kể lại...Có một ông già gốc Hà Nội, định cư bên Mỹ đã lâu mới về thăm. Căn nhà trước đây của gia đình ông ở phố Phạm Sư Mạnh chính lại là nơi ông già bán rượu ngồi. Sau vài lần cùng nhau lâng lâng, hai người nhanh chóng thành bạn rượu. Có lần vào một đêm thu, hoa sữa rơi kín lối phố. Gánh rượu của ông lão cũng rụng đầy hoa sữa. Hai người đã ngồi uống với nhau và say trong mùi hoa sữa dìu dịu. Đó là một thú uống của người Hà Nội gốc bên tri âm của mình...
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Phản đối túy tiên

Hic, nói rõ to mà làm ăn như chí phèo.
Còn sao mình nói vậy xin hỏi Ziczac.
Phản đối túy tiên. :lol:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
phantuannam nói:
Hic, nói rõ to mà làm ăn như chí phèo.
Còn sao mình nói vậy xin hỏi Ziczac.
Phản đối túy tiên. :lol:
Tuý + Tiên = Tuý Tiên
Chí + Phèo = Chí Phèo
Tuý Tiên mà đem so với Chí Phèo tiêu hoá sao nổi!
Vậy ZZ là Tuý Tiên hay là Chí Phèo đây, còn PTN nói Chí phèo hay nói Tuý Tiên đây!
Tửu bất tuý nhân, nhân tự tuý
Sắc bất mê nhân, nhân tự mê!
khà... khà...khà:food-smil
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Tôi có một thắc mà không biết nói với ai cả, có lẽ nói với các bác xem ra là đúng nhất. Tại sao khi ta uống rượi mà hay bị mắng thế (bà mắng. mẹ mắng, vợ mắng..... ) Các bác thử nghĩ xem rượi nó cay thế mà mình pẩi uống thế mà các cô các bà không những không thương mà mà con mắng nhiếc. =====> phụ nữ không có lòng thương. Các bà cá chị có giỏi thì uống rượi đi thì biết nó khó uống thế nào mà còn mắng. Hí hí hí hí
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
aodenabc nói:
Tôi có một thắc mà không biết nói với ai cả, có lẽ nói với các bác xem ra là đúng nhất. Tại sao khi ta uống rượi mà hay bị mắng thế (bà mắng. mẹ mắng, vợ mắng..... ) Các bác thử nghĩ xem rượi nó cay thế mà mình pẩi uống thế mà các cô các bà không những không thương mà mà con mắng nhiếc. =====> phụ nữ không có lòng thương. Các bà cá chị có giỏi thì uống rượi đi thì biết nó khó uống thế nào mà còn mắng. Hí hí hí hí
Biết nó đắng thế sao còn cứ cố uống lại còn đòi người khác rủ lòng thương?!?
Các bà mà cũng uống rượu như các ông thì liệu các ông có còn cái nhà để về ngủ không hầy?????????????
 
M

mysterious_girl

Guest
aodenabc nói:
Tôi có một thắc mà không biết nói với ai cả, có lẽ nói với các bác xem ra là đúng nhất. Tại sao khi ta uống rượi mà hay bị mắng thế (bà mắng. mẹ mắng, vợ mắng..... ) Các bác thử nghĩ xem rượi nó cay thế mà mình pẩi uống thế mà các cô các bà không những không thương mà mà con mắng nhiếc. =====> phụ nữ không có lòng thương. Các bà cá chị có giỏi thì uống rượi đi thì biết nó khó uống thế nào mà còn mắng. Hí hí hí hí
Có gì đâu mà phải thắc mắc hả aodenabc. Bị mắng là đáng lắm chứ. Biết là rượu đắng rồi còn ham uống nữa. Ai nói phụ nữ không có lòng thương. Chính vì thương các ông nên mới mắng chứ. Lo lắng, sợ các ông uống nhiều rồi xảy ra nhiều chuyện không hay chẳng hạn như : lái xe trong tình trạng say rượu dễ bị tông xe...Uống rượu nhiều thì sẽ bị đau bao tử. Có con sâu rượu nào mà không ốm nhom ốm nhắt chứ. Một trong những nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình cũng do rượu mà ra.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
green_field nói:
Có gì đâu mà phải thắc mắc hả aodenabc. Bị mắng là đáng lắm chứ. Biết là rượu đắng rồi còn ham uống nữa. Ai nói phụ nữ không có lòng thương. Chính vì thương các ông nên mới mắng chứ. Lo lắng, sợ các ông uống nhiều rồi xảy ra nhiều chuyện không hay chẳng hạn như : lái xe trong tình trạng say rượu dễ bị tông xe...Uống rượu nhiều thì sẽ bị đau bao tử. Có con sâu rượu nào mà không ốm nhom ốm nhắt chứ. Một trong những nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình cũng do rượu mà ra.
Thế thì ai thương cái thân tôi đây???
Rượu so với tình là .... rượu hơn!
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
tranchan79 nói:
Thế thì ai thương cái thân tôi đây???
Rượu so với tình là .... rượu hơn!
Anh tranchan lý sự cùn ghê. Không chịu nổi người phụ nữ Việt Hương và bạn gái Green_Field rùi. Túy tiên đâu rùi để chị em phụ nữ cướp mất topic rùi còn đâu!? Thấy chưa mình nói có sai đâu, túy tiên chỉ to mồm thôi, chị em chịu khó đấu trang tý nữa là báo chí sẽ đăng tin liên tục "Các ccông ty sản xuất - phân phối rượu bia phá sản do không tiêu thụ được"

Chúc chị em thành công hén, mình ủng hộ chị em rất nhiều. Ah, còn khoản thuốc lá nữa, chị em mình có "chống" không?
 
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
phantuannam nói:
Anh tranchan lý sự cùn ghê. Không chịu nổi người phụ nữ Việt Hương và bạn gái Green_Field rùi. Túy tiên đâu rùi để chị em phụ nữ cướp mất topic rùi còn đâu!? Thấy chưa mình nói có sai đâu, túy tiên chỉ to mồm thôi, chị em chịu khó đấu trang tý nữa là báo chí sẽ đăng tin liên tục "Các ccông ty sản xuất - phân phối rượu bia phá sản do không tiêu thụ được"

Chúc chị em thành công hén, mình ủng hộ chị em rất nhiều. Ah, còn khoản thuốc lá nữa, chị em mình có "chống" không?
Chống tất cả vì cái gì có hại cho sức khỏe, là nguyên nhân dẫn đến tiêu cực và ảnh hưởng không tốt đến nhiều người là chống hết...
 
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
aodenabc nói:
Tôi có một thắc mà không biết nói với ai cả, có lẽ nói với các bác xem ra là đúng nhất. Tại sao khi ta uống rượi mà hay bị mắng thế (bà mắng. mẹ mắng, vợ mắng..... ) Các bác thử nghĩ xem rượi nó cay thế mà mình pẩi uống thế mà các cô các bà không những không thương mà mà con mắng nhiếc. =====> phụ nữ không có lòng thương. Các bà cá chị có giỏi thì uống rượi đi thì biết nó khó uống thế nào mà còn mắng. Hí hí hí hí

Bạn có nghe ông bà ta noí câu này chưa : "Thương cho roi cho vọt" .... Sao bạn lại bảo là không thương!!!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
phantuannam nói:
Anh tranchan lý sự cùn ghê. Không chịu nổi người phụ nữ Việt Hương và bạn gái Green_Field rùi. Túy tiên đâu rùi để chị em phụ nữ cướp mất topic rùi còn đâu!? Thấy chưa mình nói có sai đâu, túy tiên chỉ to mồm thôi, chị em chịu khó đấu trang tý nữa là báo chí sẽ đăng tin liên tục "Các ccông ty sản xuất - phân phối rượu bia phá sản do không tiêu thụ được"

Chúc chị em thành công hén, mình ủng hộ chị em rất nhiều. Ah, còn khoản thuốc lá nữa, chị em mình có "chống" không?
...Trời đất đều say chỉ mình ta là tỉnh, Thế gian quay cuồng sao dám bảo ta ngiêng...
Trên đời này mấy ai được như Lưu Linh!
Các bà mà can thiệp vô đây đảm bảo nhà máy rượu phải khấm khá lên ngay (vì dây truyền sản xuất bị quá tải hàng loạt luôn).
Cái ông Tuannam này đang yêu có khác(vớ phải cô néng ăn chay niệm phật kiêng rượu kiêng bia nên ....)
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
tranchan79 nói:
...Trời đất đều say chỉ mình ta là tỉnh, Thế gian quay cuồng sao dám bảo ta ngiêng...
Trên đời này mấy ai được như Lưu Linh!
Các bà mà can thiệp vô đây đảm bảo nhà máy rượu phải khấm khá lên ngay (vì dây truyền sản xuất bị quá tải hàng loạt luôn).
Cái ông Tuannam này đang yêu có khác(vớ phải cô néng ăn chay niệm phật kiêng rượu kiêng bia nên ....)
Ái chà, anh chàng tranchan79 này có vẻ là fan quá khích của Lưu Linh nhỉ.
Hôm nào gặp mặt đọ cái coi. Xem tửu lượng đến mức nào????:dzo:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Viet Huong nói:
Ái chà, anh chàng tranchan79 này có vẻ là fan quá khích của Lưu Linh nhỉ.
Hôm nào gặp mặt đọ cái coi. Xem tửu lượng đến mức nào????:dzo:
Chị VH nói thế là mắc bẫy rùi. Thế thì ......
tranchan79 nói:
Các bà mà can thiệp vô đây đảm bảo nhà máy rượu phải khấm khá lên ngay (vì dây truyền sản xuất bị quá tải hàng loạt luôn).
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Viet Huong nói:
Ái chà, anh chàng tranchan79 này có vẻ là fan quá khích của Lưu Linh nhỉ.
Hôm nào gặp mặt đọ cái coi. Xem tửu lượng đến mức nào????:dzo:
Chết em rồi chị Viet Huong ơi!
Nghe được thông tin này là đến hôm SN Web tiêu em luôn(mãnh hổ nan địch quần hồ mà). Với lại tửu lượng của em kém lắm(đang cố tìm kiếm xem ông Lưu Linh có để lại cuốn bí kíp nào cho em học hỏi không đây).
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Viet Huong nói:
Biết nó đắng thế sao còn cứ cố uống lại còn đòi người khác rủ lòng thương?!?
Các bà mà cũng uống rượu như các ông thì liệu các ông có còn cái nhà để về ngủ không hầy?????????????
Kì lạ thật!!!! Híc híc híc thế chưa ai nghe đến cái loại rượi mà ông uống bà khen hay à. Đấy đấy sao lúc đấy lại đọng viên ghê thế. Thử hỏi tại sao các cụ lại nói "Nam vô tửu như kì vô phong" .... chậc chậc... các cụ ngày xưa nói cấm sai chữ nào.
LÀm gì có cái nghiện là tốt đâu nên nghiện rượu cũng không nằm ngoài quy luật này nhưng tại sao người ta vẫn bán rượu đó thôi. Theo tôi nghĩ thì rượu và vợ là không thể thiếu đi bên nào, còn ai tan nát gia đình thì không được đổ oan cho rượu vì đó là các ông để cho rượu nó uống mình đấy chứ. Nên nhớ là chúng ta đang bàn về chúgn ta uống rượu chứ không phải rượu uống chúng ta. he he he he
Chén thứ nhất ta uống rượu.
Chén thứ 2 ta rượu uống nhau
Chén thứ 3 rượi uống ta
Chén thứ n ......... hoành tráng.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Thấy các bác rượu chè kinh quá, Bác nào ra Bắc chơi thì cứ ới cam to đã nhé !
Em xin nhận làm trưởng ban lễ tang à quên Lễ tân của nhóm tuý tiên ngoài này sau đó và anh tới sẽ lo hậu sự.
Mấy bác lão thành sớm duyệt cho em cái chức đó nhé
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
tranchan79 nói:
Chết em rồi chị Viet Huong ơi!
Chết sao được mà chết! Chẳng lẽ bằng đó người lại để cho em chết .........chỉ vì rượu?!? :lol:

tranchan79 nói:
Với lại tửu lượng của em kém lắm(đang cố tìm kiếm xem ông Lưu Linh có để lại cuốn bí kíp nào cho em học hỏi không đây).
Thế sao mà la to thế.............Làm chị cứ tưởng..........bở:food-smil
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA