T
Chào các bạn.
Tháng này cơ quan mình mới bắt đầu phải nộp thuế TNCN cho 1 số nhân viên. Mình đang phân vân là tổng thu nhập là 5.300.000 chưa trừ bảo hiểm. Vậy số tiền để tính thuế 10% là 5.300.000 trừ đi bảo hiểm có đúng không.
Khi mình khấu trừ tiền thuế TNCN ngay trên bảng lương giữ lại ở kế toán vậy có phải định khoản gì vào sổ sách hay không hay là cứ để tiền thuế TNCN ra một chỗ sau đó nộp cho thuế.
Các bạn giúp mình với nhé. Cảm ơn nhiều.
Tháng này cơ quan mình mới bắt đầu phải nộp thuế TNCN cho 1 số nhân viên. Mình đang phân vân là tổng thu nhập là 5.300.000 chưa trừ bảo hiểm. Vậy số tiền để tính thuế 10% là 5.300.000 trừ đi bảo hiểm có đúng không.
Khi mình khấu trừ tiền thuế TNCN ngay trên bảng lương giữ lại ở kế toán vậy có phải định khoản gì vào sổ sách hay không hay là cứ để tiền thuế TNCN ra một chỗ sau đó nộp cho thuế.
Các bạn giúp mình với nhé. Cảm ơn nhiều.