Tường thuật Sinh nhật wkt lần 3 - miền Nam

  • Thread starter Hongtien
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
Hi all,

Rất tiếc là mình đến hơi trễ, Dang đi trên đường với những trang phục đẹp nhất, diện cho đẹp vào thì ôi thôi, ông trời không cho mình thể hiện dưới bàng dân thiên hạ của WKT, thế là ướt hết và phải quay ngược đầu lại, vội vàng kiểm quần áo nào đó khá khá để đi ngay.

Đến nơi hơi bỡ ngỡ vì quá đông. Và ai cũng xinh và đẹp cả nên hơi hơi "khớp".
Nhưng khi ngồi xuống đuợc một chút lập tức đến buỗi diễn văn nghệ của CLB ANH EM TÔI, hết phải nói Bài Hát Tình Người thật hay, các giọng hát cũng hay nữa (vì trong đó có mình là ) Thế là mọi người say sưa hát theo và vui vẻ.

Từ đó liên tục bất ngờ xảy đến, hết tiết mục này đến tiết mục khác. rất rất vui...Và không thế không nhắc đến khi ban tổ chức tuyên bố đến phần II của chương trình. (Phần ăn uống) Chu cha thấy mặt ai cũng rạng rỡ hẳn lên sau những cơn cuời làm mọi người quá đói.
Mọi người cầm ly đi chúc mừng, hết bàn này sang bàn khác, .....

Thật tuyệt diệu.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
xuantham nói:
Tối qua mệt quá về post bài chút đỉnh cho Cothant đọc đõ thèm, chị gỏ thiếu một chữ "các", nhờ vậy phát hiện ra. Khà khà!
Trời, ganh chị với chị Xuanlam lắm lắm đó nha, sáng qua em chỉ kịp "vét" nồi có chén cơm nguội rồi phải chạy lòng vòng đi "xin" mấy cái "mùi", hic, xong rồi phải về nhà suy nghĩ rối cái đầu (mà rối thiệt) để coi cách nào gói kín nó lại. Đâu phải dễ đâu à, gói thì sẽ đổ, mà đổ thì có nước về nhà thay đồ khác thui hi hi hi...Còn không gói thì bà con biết hết.
sáng thì ăn cầm chừng, trưa chưa kịp ăn đã đến giờ phải đi. Vậy mà tới nơi có đựơc ăn đâu, cóc + ỏi + xòai + mận quá chừng chừng mà Bác ... bao tử hổng cho ăn, thế là cứ nhỏ ... mà ăn bánh ngọt chóng đói , hic, tội nghiệp em chửa.
Ấy vậy mà có ai thương đâu, mãi tận, tận... lâu lâu lắm, đến khi chị Mina nhắc biết bao nhiêu lần : nhanh nhanh rút chương trình bà con ơi, bao tử mọi người kiến bò hết trơn, mới được "cứu đói". Mặc kệ. bây giờ mình đâu có trong BTC, ai hông ăn thì ráng chịu, bụng mình mình lo à.
 
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
xuantham nói:
To LanNhu: Chị hỏng biết em nói ai thì làm sao biết đúng hay không! Rủi ro đoán nhầm tên "người của em " thì...tội nghiệp em. Hic hic!! Mà chị lại nghĩ người mà em quan tâm là Vivavina.

To Vivavina: ( Ha ha!! Vivavina ơi! Hôm qua 2 chị em mình khiêu vũ hay quá có người.....kìa!! Hi hi! Người ta ráng chịu đi há Vivavina!). Tối qua mệt quá về post bài chút đỉnh cho Cothant đọc đõ thèm, chị gỏ thiếu một chữ "các", nhờ vậy phát hiện ra. Khà khà!
Có người..........kìa, kiểu này thì chết Vivaviva rồi. Ủa mà ai vậy chị Xuân Thắm nhỉ? chị nói khó hiểu quá.

Hôm qua Chị Xuân Thắm và Viva vina nhảnh điệu nghệ ghê, Các cô cứ ngắm nhìn mà ghen tị với chị. Lòng ước thầm " Ước gì mình được như chị Xuân Thắm "
 
M

mysterious_girl

Guest
cothant nói:
Lúc bạn gọi cho mình, mình cứ nghĩ là bạn chắc chắn đi không đấy.

cothant ơi, bạn có lầm mình với ai không vậy? Mình có gọi cho bạn đâu? và mình cũng không tham gia SN WKT lần này. Vì vậy mà mình mới tiếc :wall: :wall: :wall: .
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
tonbatuong nói:
hôm SN chưa nghe đưa ra và năm tới lượng tham dự SN hoặc Offline phải tăng lên nữa kèm với chương trình nội dung cho thật "kế toán" nhưng cũng thật "thư giãn"...Mình cũng đang chờ xem tổng kết các văn sĩ và nhiếp ảnh gia về buổi SN phía Nam...
Đúng đấy Anh Tường ạ, BQT diễn đàn cũng đang tâm tư rất nhiều về định hướng hoạt động của WKT và cũng chưa có được lời giải có sức thuyết phục. Hy vọng sẽ nhận được được nhiều ý kiến đóng góp cho diễn đàn.

Hôm nay có lẽ anh đã đi làm rồi chứ?
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
xuantham nói:
To LanNhu: Chị hỏng biết em nói ai thì làm sao biết đúng hay không! Rủi ro đoán nhầm tên "người của em " thì...tội nghiệp em. Hic hic!! Mà chị lại nghĩ người mà em quan tâm là Vivavina.

To Vivavina: ( Ha ha!! Vivavina ơi! Hôm qua 2 chị em mình khiêu vũ hay quá có người.....kìa!! Hi hi! Người ta ráng chịu đi há Vivavina!). Tối qua mệt quá về post bài chút đỉnh cho Cothant đọc đõ thèm, chị gỏ thiếu một chữ "các", nhờ vậy phát hiện ra. Khà khà!
Hihi, thế thì không nhầm tý nào rồi chị Thắm ơiiiii May cho em quá!!!!!(không thì chết dở thật).

Đáng lẽ em cũng quyết vào vòng chung kết rồi đấy chứ, nhưng ái mộ anh chị quá nên......nhường đấy!:biggrin:

To cothant: thế thì hết "nhột nhột" rồi nhé!
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Thật vui vì cuối cùng buổi tiệc đã thành công, lúc 2h có vài bạn cứ gọi cho Cothant: "cothant ơi, mưa rồi , chắc anh ko tới được (anh tới trễ nhé)", làm mình cũng lo lo, sợ bị bể show...
Ra HN mà lo lắng thiệt, hi hi, nhiệm vụ của cothant ko biết có bị trục trặc gì ko, rồi bài giới thiệu của anh Virgin không biết thế nào....
Nhưng đến tối thì mọi người gọi cho cothant và báo: "rất vui"... làm cothant cũng vui lây....
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Thế còn cái vụ cầu điện thoại thì thế nào nhỉ? sao không thấy ai tường thuật hay nhắc nhở gì vậy!
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
tonbatuong nói:
Mình từ SN WKT về nhà trọ của mấy đứa cháu học tại TP là thấm mệt mau mau lăn đùng ra ngũ; có lẻ do thức khuya từ AG lên TP cộng với bị mưa vào lúc trên đường đến quán CS và uống nhiều hơn ăn vì vui vẻ giao lưu cho buổi SN ấn tượng và quên mất tuổi...
SN lần này mình có cảm giác gia đình WKT đang trên đường phát triển thành 1 Nghiệp đoàn Kế toán (khác với Hội Kế toán do NN thành lập sắp làm chủ xị về cấp giấy hành nghề Kế toán từ năm 2006...). Lượng thành viên đang tăng lên không biết Ban điều hành có chuẩn bị mô hình sinh hoạt cho lượng thành viên nếu dự đủ sắp tới không, hôm SN chưa nghe đưa ra và năm tới lượng tham dự SN hoặc Offline phải tăng lên nữa kèm với chương trình nội dung cho thật "kế toán" nhưng cũng thật "thư giãn"...Mình cũng đang chờ xem tổng kết các văn sĩ và nhiếp ảnh gia về buổi SN phía Nam...

Anh nói vậy là rất đúng. Lần sau BTC sẽ làm quy cũ hơn. SN WKT sẽ có thêm phần tổng kết của năm cũ và sẽ có phần phương hướng hoạt động cho năm tới, nhưng sẽ là tổng thể, từng phần thì sẽ được các CLB triển khai sau. HT nghĩ lần SN sau sẽ còn đông vui hơn nữa vì sẽ tổ chức chu đáo hơn.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
tranchan79 nói:
Thế còn cái vụ cầu điện thoại thì thế nào nhỉ? sao không thấy ai tường thuật hay nhắc nhở gì vậy!

Thất bại. Sau nhiều lần thử không nghe được,nên đành bỏ không thực hiện thì phải. Vụ này để anh PAT
 
Sửa lần cuối:
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Phần thi khiêu vũ thì mỗi bàn cử ra 1 cặp tham gia. May mắn làm sao cho bàn mình có XuanTham và Vivavina là 1 cặp rất "xứng lứa vừa đôi", và cặp này biểu diễn thật tuyệt, rinh giải nhất đồng hạng.
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
xuantham nói:
Thất bại. Sao nhiều lần thử không nghe được,nên đành bỏ không thực hiện thì phải. Vụ này để anh PAT

Xuantham đã giao nhiệm vụ thì PAT phải thực hiện :

Số là các bạn zz,phantuannam, cothan, virgin ... chuẩn bị rất công phu các slide và album cho kỳ sinh nhật này. Đầy đủ tóm tắt quá trình WKT trong những năm qua - Qua Projector và kỹ xảo máy tính làm hình ảnh rất sinh động.

Lúc đó là 10:30 am sáng

Chợt nhó miền Bắc chắc đang vui lắm đây trên du thuyền và cả nhóm nẩy ra ý định kết nối cầu telephone giữa hai miền. Thú vị biết bao nếu các mem của hai miền giao lưu với nhau qua những lời chào hỏi thân thương trực tuyến.

Nghĩ là làm liền. Nào là setup lại Micro, nối Audio với Projector, tăng ampli lên hết cỡ. Các mobile của haiTam, Virgin, PAT và Batthanh làm việc liên lục với cường độ cao (Nghe đồn là tóc của HaiTam bị quăn vì điện thoại nóng quá :lol: - Còng giọng hongtien, Virgin, PAT bị khàn đi nên không la hét được vào buổi chiều nữa :banana: )

Thử nghiệm đi thử nghiệm lại - Kết quả không thành công - Buồn quá

Vụ này chỉ thấy có mỗi ông VNPT là cười hết cỡ - Họ lại cứ mong mình tổ chức sinh nhật WKT hoài hoài để thử nghiệm "cầu telephone" hihi

PAT
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Thật không công bằng khi trao chức Sợ vợ nhất WKT cho người khác chứ không phải Thìn, Trước khi trao giải thì Thìn phản đối nhưng nếu trao giảitrước 7G30 chắc chắn phải là Ta mới xứng đáng .
Tường thuật gián tiếp
7g25 ò í é, Alo Anh đây
Anh Em tới trước của quán rồi "Về" tít tít tít
Alo alo ....tít tít tít , thuế bao qúy khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin qúy khác vui lòng gọi vào lúc khác.

7G26 phút anh thìn đi về mà chẳng dám chào ai cả. Sợ mọu người không cho về.

Vậy đề nghị trao lại chức Sợ vợ nhất cho anh Thìn.
 
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Tôi chính thức một lần nữa khẩn cầu quý ông, quý bà, quý anh, quý chị, tất cả những gì quý nhất một điều là : Vivavina không biết, không nghe, không thấy, không làm gì hết. Tha cho Vivavina đi, tội lắm người ơi ......
 
N

Nguyen Tien Trung

Guest
5/11/05
1
0
0
38
Đalat
xuantham nói:
...
Buổi sinh nhật với nội dung sinh động sinh động, những tiết mục biểu diễn đặc sắc, ấn tượng như : Vũ Điệu Thiên Nga của EFC biểu diễn thật tuyệt vời, mọi người cười đau cả bụng, cười đến át luôn tiếng nhạc làm mấy con Thiên Nga không biết làm sao mà khiêu vũ.; tiết mục biểu diễn Thời Trang Da Người của Thasoco với cà-vạt công sở....; rồi những bài hát cải biên của các đội.....thật là ấn tượng. Buổi Sn vui đến nỗi chủ quán Cây Si, bác nhạc công và tất cả nhân viên phục vụ cùa quán Cây Si đều bị lây cảm xúuc của thanh viên tham dự.

Chị Thắm ơi,
Buổi sinh nhật với nội dung sinh động, thật ấn tượng. Nhưng sao không thông báo rộng rãi cho chúng em tham gia với nhỉ. Ước gì năm sau và những năm sau nữa. Ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho KT sau những giờ làm việc với những con số, lại được tham dự một dịp vui như vậy.Hic Hic
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Chào mọi người, bây giờ theo đồng hồ tren máy tính là của ZZ là 21h:34 PM ZZ tình nguyện soạn bài tường thuật chi tiết từ bây giờ cho tới khi post bài tiếp theo. Hy vọng lại có thêm một thành công rực rỡ như SN WKT ngày hôm qua. Hẹn gặp bài viết tiếp theo.
 
T

thutrangcat

Guest
Nghe mọi người kể mà mình tiếc quá trời khi không tham gia phần 2 của chương trình webketoan mà phải về sớm giữa chừng vì có việc bận nữa chứ. Lại không được gỡ vốn nữa chứ, huhu, tiếc ghê. Mình thề năm sau quyết tâm chơi tới bến với mọi người.
Hehe, nhưng dù sao cũng ẵm được giải thưởng của chương trình khi trả lời đúng câu hỏi tìm hiểu về kế toán: cho đến nay Webketoan có khoảng bao nhiêu thành viên ( quá dễ, quá dễ, câu này cũng chuẩn bị ở nhà rồi, hà hà).

Chúc Webketoan ngày càng xum xuê, và phát triển như bình hoa của Tuý Tiên nha ( mình thích bình hoa này, thích cả bác PhiAnhTuan nữa mà sao bình hoa lại không được chọn vậy ta, buồn quá)
To anh cothant: sao anh không đăng ký cho em, em đã tới đó mà không có tên, đành ngậm ngùi bị viết sau cùng. Bắt đền anh đấy.
 
NAMHAI

NAMHAI

Guest
25/7/05
78
0
0
44
HCM CITY
Mấy bác TÚY TIÊN ơi, cho mình lời bài hát "... thịt chó Nhật Tân.." với. Hôm qua nghe vui tai quá.... Để khi lên "Tiên" hát cho vui.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Công tác chuẩn bị-bài 3

Chương trình ca nhạc

Hơn 2 tuần trước ngày 06/11, các thành viên của đội xung kích cùng tập hợp để chuẩn bị chuong trình biểu diễn ca nhạc mừng SN, điạ điểm vẫn là công ty WPC. Thật không dễ dàng để tập trung cho việc tập luyện, dân nhà kế lúc nào cũng bận bịu với công việc. Lịch tập văn nghệ đưa ra mà chẳng có mấy lần tập trung các thành viên đầy đủ. Khong sao, các singer đã quyết định, có bao nhiêu làm bấy nhiêu.Có một bạn nữ sinh viên ở tận Thủ Đức đã đạp xe đạp lên để tập, nhiệt tình quá. (xấu hổ cho các mem ở Sài gòn).Chủ lực của đội văn nghệ vẫn là các khuôn mặt thân quen viethuong, adam_tran, xuân tham, phuongvpm, phantuannam, ( gã này chỉ biết hát bài sư tử hống thôi), khanhdoan, AC3K, thaocon.......

Tiết mục muá con THiên Nga

Đạo diễn tiết mục này là bác Levanduyệt, tuyển thêm 2 diễn viên adam_tran và tsf. Bác duyệt nhà ta là chuyên gia về muá hay sao mà tay cứ dẻo queọ, như là đội cách của Thiện Nga thậ. Còn 2 ông còn lại, muá Thiên Nga mà cứ như robot, lúc Thiên Nga đá chân thì cứ như là khúc củi bị gãy. Nhưng không sao, còn môt tuần để tập mà. Buổi sáng trước giờ Sn, ba bác vẫn tập rất hăng say, bác duyệt luôn miệng nhắc 2 ống kia nhớ đừng hồi hộp quá mà quên điệu muá Cũng xin bật mí thêm, tiết mục này là tiết mục chi phí mắc nhất của buổi liên hoan Sn. Ngoài 3 bộ đồ Thiên Nga do bác duyệt đặt may, còn phải kể đến đôi vớ của các chú Thiên Nga do Viethuong và Vuminhthu lùng sục khắp chợ Bến thành với cái giá hết hồn 200.000đ 3 đôi, thêm 3 cái đầu tóc giả mới ghê chứ, nghe đâu xuantham thuê hết 90.000đ. Nếu có giải cho tiết mục chi phí hao tiền tốn của nhất thì xin trao cho tiết mục này. Nhưng tiết mục biểu diễn này vui quá, cũng đáng đồng tiền bát gaọ, các thành viên tham gia SN được một trận cười ra trò.
 
Sửa lần cuối:
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Nguyen Tien Trung nói:
Chị Thắm ơi,
Buổi sinh nhật với nội dung sinh động, thật ấn tượng. Nhưng sao không thông báo rộng rãi cho chúng em tham gia với nhỉ. Ước gì năm sau và những năm sau nữa. Ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho KT sau những giờ làm việc với những con số, lại được tham dự một dịp vui như vậy.Hic Hic

Trung ơi! Thông báo rộng rãi nữa là sao? Đây là sinh hoạt của diễn đàn, nên chỉ thông báo trên diễn đàn thôi. Vì em mới tham gia diễn đàn nên em biết muộn, nên không kịp đọc thôi. Nhưng nếu em vào WKT từ trước ngày hôm qua thì vẫn còn kịp để tham gia.
Dịp khác nhớ tham gia nhen. Tham gia các hoạt động offline cũng vui mà.
Thân
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA