Chúc Mừng Ngày 20-11

  • Thread starter hoangaccounting
  • Ngày gửi
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Chỉ còn 4 ngày nữa là đến ngày 20-11. Thông qua WEDKETOAN em xin kính chúc quý thầy cô đang là thành viên của WEDKETOAN cũng như tất cả các thầy cô đang đứng trên mục giảng dồi dào sức khỏe trẻ mãi để dẫn dắt chúng em đến với ước mơ. Dù đi đâu, ở bất cứ nơi nào chúng em cũng luôn nhớ đến thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô đã chấp cánh cho chúng em bay đến những ước mơ. Em xin dành tặng cho quý thầy cô những đóa hoa tươi thắm nhất.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các nhà giáo của WKT. BB được biết là thành viên của WKT có một số lượng khá đông làm nghề gõ đầu...cả trẻ...cả nhớn...hihi...
Gửi các pác mấy bài hát vui vui nhá,
http://nhacso.net/Music/2011/
 
M

mysterious_girl

Guest
HAPPY TEACHER'S DAY!

Nhân ngày nhà giáo VN, chúc các thầy cô là mems của WKT luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các thầy cô có những ngày nghĩ cuối tuần thật ý nghĩa.
 
Sửa lần cuối:
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
theo như E biết thì có bác XuanTham và bác ketoan@ là cô giáo còn ai nữa nhỉ, chúc mừng 2 cô + chúc mừng Mẹ vợ E (Mẹ vợ E cũng là cô giáo luôn)

chúc mừng :a_ok: cô giáo :flowersun :flowersun
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
Hơ, hóa ra chị XT là cô giáo ạ?

Vậy em xin gởi đến chị, à không:biggrin: , cô xuantham, cô ketoan@, cùng tòan thể các thầy cô mà em chưa có cơ hội biết những lời chúc tốt đẹp nhất và thân thương nhất nhất.:1luvu: :1luvu: :1luvu:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nhân dịp 20-11, mình xin gửi đến các thành viên WKT đang công tác trong ngành giáo dục lời chúc sức khỏe, luôn là những giáo viên yêu nghề, tâm huyết với công việc giảng dạy.

Theo mình biết thì trên diễn đàn này chúng ta có: chị Xuân Thắm, chị @, Ira, và còn một thầy gíao khá tâm huyết trong vấn đề nghiên cứu, giảng dạy (mà mình không nhớ rõ nick, lục lại nãy giờ mà không tìm ra)

Nhân đây cũng xin gửi lời chúc đến ba mẹ mình luôn (chắc ba mẹ mình chả biết mình chúc thế này đâu). Ba mẹ mình công tác trong 1 trường Cao dẳng tại Tp.HCM nhưng không trực tiếp giảng dạy (nhân viên quèn thui) nhưng trước đấy mẹ mình đã là cô nuôi dạy trẻ tại Bệnh viện hữu nghị Việt Xô, không biết có bạn nào ở lứa tuổi như mình học ở đó không nhỉ?

Lầncuối chúc các thầy cô luôn trẻ khỏe.:1luvu:
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Cảm ơn Ziczac, Lannhu, PTN và các bạn!
Tối qua đã gỏ một bài rất dài kể lại một kỹ niệm của thời gian đầu đi dạy cho các bạn, nhưng xui xẻo, vèo một cái mất hết không post lên được.:wall:

Mới đó mình "mât dạy" hơn 10 năm rồi, nếu bây giờ còn dạy thì cũng đã 21 năm. Hoc trò cũ vừa đến tặng quà mừng tết nhà giáo, năm nào cũng thế! Đi dạy cũng nhiều điều vui lắm! Nhất là khi học trò tin tưởng mình.

Nhân ngày 20/11 mình cũng xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đã, đang và sẽ là giáo viên.
 
C

Chau Minh Tran

Guest
00000000000000000
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Hôm nay là 20/11 chúc các anh chị đang công tác trong ngành giáo dục vui vẻ, hạnh phúc và luôn quan tâm đến WKT của chúng ta.
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Happy Teacher's day!

:flowersun :flowersun :flowersun​

Chúc các thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt nhân ngày nhà giáo VN 20/11.
:flower1:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA