
Ngày xưa, các bác kế toán nhà ta thường điều chỉnh lãi/lỗ bằng cách treo các khoản chi trên Bảng cân đối kế toán. Muốn lãi nhiều thì các bác treo chi phí lên, muốn lãi ít thì các bác bổ chi phí luôn.
Hiện nay, một số bác cũng làm như vậy, một số thì cố ý "treo", một số thì do lo lắng các thủ tục, quy chế tài chính của nhà nước nên "treo", mà thực chất ra các khoản chi đã thực hiện rồi.
Gặp Tình huống này các bạn xử lý như thế nào?
Hiện nay, một số bác cũng làm như vậy, một số thì cố ý "treo", một số thì do lo lắng các thủ tục, quy chế tài chính của nhà nước nên "treo", mà thực chất ra các khoản chi đã thực hiện rồi.
Gặp Tình huống này các bạn xử lý như thế nào?