Bỏ phiếu "Trai tài gái sắc Webketoan năm 2005"

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi

Bình chọn "Trai tài gái sắc Webketoan năm 2005"

  • Tigon và tranchan

    Bình chọn: 0 0.0%
  • phuonghoanglua và phantuannam

    Bình chọn: 0 0.0%
  • thu quynh và hoadonbanle

    Bình chọn: 0 0.0%
  • bimbim và kem

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Tú Anh và Vũ Đại

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Mina và Adam tran

    Bình chọn: 0 0.0%
  • BlueHN và Hưngh123

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Ha Phi và Cothant

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
Phóng viên báo 8 tiếp tục nhận được nhật ký của Vũ Đại từ điệp viên oIo, qua đây cũng hé lộ một phần về mối tình của Vũ Đại với Tú Anh, xin mời quý độc giả theo dõi.

Sài Gòn, ngày 03/12/2005

Hôm nay là ngày cuối cùng của mình ở Sài Gòn, nhiệm vụ mà sư phụ giao cho mình đã hòan tất các bước chuẩn bị, chỉ chờ đến giờ là lên đường. Không biết chuyến đi này kết quả thế nào mà sao mình linh cảm lạ quá, cứ thấy lo lo. Thôi không nghĩ đến nữa để cho lòng được thư thái.

Sư phụ ơi, giờ này con đang nghĩ đến sư phụ đây này. Từ ngày chúng ta kết giao tình Sư - Đệ với nhau tuy chưa lâu mà đã rất thân thiết. Con còn nhớ mãi những câu chuyện của sư phụ đã kể con nghe, vui cũng có, buồn cũng có ... nhưng tất cả đều toát lên tính nhân văn cao cả và con đã học hỏi được rất nhiều. Trong đó có câu chuyện :"Khôn ăn cái, dại ăn nước" kể về chuyến đi của sư phụ thật là tuyệt vời, con kể lại cho sư phụ nghe nhé.

Một buổi chiều muà đông giá rét, mưa phùn rơi lâm thâm, gió Bấc thổi vi vút, cái lạnh cắt da làm nản lòng những ai có ý định ra ngoài. Thế mà, vì một đệ tử đang mắc nạn ở huyện Kiến Xương - Thái Bình nên sư phụ phải một mình thân gái dặm trường đi giải cứu. Đến bờ sông Thái Bình thì trời đã tối sầm, nhìn dọc đoạn sông không có bóng dáng một con đò, một bóng người, sư phụ hết sức lo lắng. Đột nhiên, đàng sau xuất hiện một hán tử tráng niên, thắt lưng giắt một cây đoản đao cười hề hề tiến đến.

- Ha ha, đang lúc rét mướt thế này lại xuất hiện một kiều nữ, không biết liệt tổ liệt tông nhà ta kiếp trước tu nhân tích đức thế nào mà đời ta sao may mắn thế. Này con bé kia, ngoan ngoãn chiều ông thì ông đây thoả mãn xong sẽ cho đi, nếu không thì bảo người nhà 3 ngày sau ra cửa biển mà nhặt xác.

Sư phụ hơi giật mình, nhưng lấy lại bình tĩnh rất nhanh:

- Ôi may quá, đang lúc này mà có được một người như đại ca thì phúc cho muội quá. Nhưng đại ca ơi, muội đang có việc cần phải sang sông, đại ca giúp muội qua sông đi, sang đến bờ bên kia đại ca muốn gì muội cũng chiều hết, đại ca mà không sướng thì muội không phải là muội nữa. Nếu làm bây giờ thì lát nữa hết sức đại ca không đưa muội sang được thì lỡ đường muội mất. Còn đại ca mà không đồng ý thì muội thà nhảy sông tự tử chứ ứ chịu nhục đâu.

Nói xong sư phụ bước lại gần hắn mơn trớn rất tình tứ. Tay hán tử ngẫm nghĩ nghe chừng có lý, vì dù sao cơm chưa ăn thì gạo vẫn còn đó, với lại được ôm nàng bơi qua sông trước khi "xử" thì cũng khoái, tăng thêm mười phần cảm giác. Mà cô em này trông chân yếu tay mềm thế này làm sao chạy thoát khỏi tay ông chứ. Ép nó quá không chừng nó tự tử thật thì mất ăn.

- Được rồi, ta đồng ý, nhưng ngươi sang tới bên kia cũng phải nhiệt tình đó nhé.

- Ôi chào, muội nhìn đại ca cũng bứt rứt lắm rồi.

- Ôm cổ ta đi, ta cõng sang.

Thế là sư phụ bá cổ hán tử, từ từ bước xuống nước bơi vượt sông. Trong lòng sông nước cuồn cuộn chảy, hán tử ra sức vẫy vùng lướt tới. Sư phụ ghé tai hán tử hỏi:

- Đại ca ơi, đại ca có thể cho muội biết quý tánh đại danh không ?

- Ta là Hắc diện đơn đao tứ khoái Trần Chân. Còn ngươi?

- Muội là Thánh nữ WebTer tốc váy Nguyễn Tú Anh.

Sang đến bờ Nam, 2 người lướt thướt đi lên. Hán tử hí hửng nghĩ tới giây phút sắp đến, nhưng hắn không ngờ xuống nước lạnh lâu quá "nó" bị sun quắt hết cả lại, thử mọi cách mà nó cũng không dậy nổi nữa. Sư phụ biết chắc chắn như vậy cười cười giễu hắn:

- Đại ca, đại ca cho em hưởng tí đi chứ?

- Thôi, ta cho ngươi đi đó, ta chịu rồi.

- Vậy thì muội đi nhé. Cảm ơn đại ca rất nhiều.

Nói xong sư phụ tung mình thi triển khinh công vọt đi ngay. Ước chừng nửa dặm thì do cũng phải ngâm lạnh, hơi nước trong người tích tụ thành nước lỏng, sư phụ cứng bụng quá chịu không nổi bèn dừng lại tiểu tiện ngay bên vệ cỏ, hở cả bộ mông trắng phau. Tay hán tử đang tiếc rẻ đứng tần ngần đàng xa nhìn thấy, lửa dục bốc lên, cộng với lên bờ lúc lâu cũng ấm lại:

- Này con kia, dừng lại chờ tao đã, nó lên được rồi.

Sư phụ nghe vậy cuống cuồng phi thân chạy rõ nhanh, cuối cùng cũng thoát khỏi tay hán tử dâm đãng kia.

Hán tử đuổi đến nơi sư phụ vừa đứng lên thì chỉ thấy còn lại một vũng nước đang bốc khói. Hắn tức quá, day day bãi nước :"Ngu chưa con, khôn ăn cái, dại ăn nước nghe con, ăn đi này !!!"

Ôi, con nghe sư phụ kể mà cười nứt toác cả ruột. Sư phụ thật là tài tình. Nhưng hôm nay nhớ chuyện này lại nghĩ lại chuyện của 2 ta, con cảm thấy hình như mình cũng giống tay hán tử kia. Sư phụ ơi, sao con nặng lòng quá, con biết tình cảm của sư phụ, mà con cũng đâu phải là sỏi đá, nhưng sao vẫn thấy tình mình ngang trái, mơ hồ quá. Lòng con cứ rối như mớ bòng bong, chẳng biết nên làm như thế nào cho phải.

Sư phụ ơi, con sắp đi rồi, sư phụ cho phép con được goị sư phụ là "Em" một lần nhé, có thể con cảm thấy thất lễ quá, nhưng đây là nhật ký của con, nếu con bị làm sao sư phụ mới biết được con suy nghĩ gì, sư phụ nhỉ?

Tú Anh em ơi, yêu đúng là sợi dây oan trái, em nhỉ. Có lẽ khi yêu em, anh đã quên mất bài thơ này:

Hỡi tất cả những linh hồn còn trong trắng
Chưa từng yêu hoặc chưa được ai yêu
Trái tim kia còn nguyên vẹn vẻ yêu kiều
Đừng nghĩ vội đến tình yêu bạn nhé
Hãy hưởng hết những ngày đầu tuổi trẻ
Của tuổi xuân trong trắng với hồn nhiên
Tìm làm chi đến sa mạc vô biên
Mà bao kẻ đã điên vì tội lỗi ....
Nhưng anh đã trót yêu em, thật nhiều, và biết làm sao được nhỉ. Em có lối thoát nào cho cuộc tình của chúng ta không?

Sắp đến giờ lên đường rồi, anh tặng em bài thơ này, bài thơ mà anh đã lẩm nhẩm hàng đêm, từ lâu lắm rồi .... Hy vọng là, nếu anh không còn gặp lại em nữa, nó sẽ đến được với em.

Vì sao giáp mặt buổi đầu tiên
Tôi đã đày thân giữa xứ phiền
Không thể vô tình qua ngưỡng cửa
Biết rằng gặp gỡ đã vô duyên ...

Em hãy là thân mấy khóm dừa
Dầm chân trong nước đứng say sưa
Để tôi là kẻ qua sa mạc
Tạm lánh hè gay thế cũng vừa

Rồi một ngày mai tôi sẽ đi
Vì sao ai nỡ hỏi làm chi
Tôi khờ khạo quá, ngu ngơ quá
Chỉ biết yêu em, chẳng hiểu gì

Thương tặng Tú Anh, người yêu của tôi



Lời tòa soạn:

Chúng ta đã biết phần nào cuộc tình của Vũ Đại - Tú Anh, do Vũ Đại đã ra đi, nhưng theo thiển nghĩ của Báo 8 chúng tôi, tư tưởng của anh vẫn còn mãi, và là động lực cho Nguyễn Tú Anh tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực cho cộng đồng WKT của chúng ta. Do đó chúng tôi đăng tải trang nhật ký này của anh Vũ Đại với hy vọng rằng, các bạn ủng hộ cho Tú Anh và Vũ Đại bằng cách bầu chọn cho cuộc tình này, một cuộc tình rất đời, rất thực nhưng cũng rất lãng mạn và đẹp như những vần thơ của anh Vũ Đại và chị Tú Anh. Rất mong các bạn ủng hộ. Xin chân thành cảm ơn.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
phantuannam nói:
Hiện nay cặp phuonghoanlua và phantuannam đang tạm ở ngôi đầu bảng vơí tỷ lệ phiếu bầu 2/2, không biết cuối ngày hôm nay tình hình sẽ như thế nào? Cuộc bình chọn bắt đầu nóng lên rùi đây.
--- tin từ trung tâm báo 8, tôi là phantuannam xin chào và hẹn gặp lại các bạn--- Chúng tôi sẽ liên tục thông tin tình hình cuộc bình chọn đến các bạn --- :1luvu:
Là phóng viên báo 8 , đâu chỉ tranh cử thầm lặng như vậy được, post diễn văn kêu gọi, mọi người mới tích cực ủng hộ chứ PTN.......:rocker:
- Ben ủng hộ 1 suất duy nhất góp phần thắng lợi trong việc tranh cử, nhớ đãi Ben ăn chè Thái ở 380 NTPhương nha...hehhehhe:banana:
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Không thể nói trước được điều gì nhưng có vẻ phượng hoàng lửa đang chiếm ưu thế. Nhưng tất cả chỉ có thể nói khi tất cả đã ngã ngũ. Chúng ta hãy chờ xem các đôi trai tài gái sắc ai sẽ là người đăng quân trong năm nay. Hãy cổ vũ và tin rằng sự chiến thắng sẽ dành cho đôi trai tài gái sắc đẹp nhất.
KHÔNG CÓ NGƯỜI NÀO XẤU
CHỈ CÓ NGƯỜI KHÔNG BIẾT QUÍ CÁI ĐẸP CỦ CHÍNH MÌNH
 
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Tớ ủng hộ cặp Tú Anh, vì cặp này xem ra có nhiều " Chất " nhất.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ủng hộ Tú Anh một phát: hôm nào đó có lẩu mà ăn
Ủng hộ thêm Vũ Đại một cái: ngày đẹp trời đi ăn thịt chó!
 
S

Song Van

Guest
12/9/04
13
0
0
Ha Noi
Tui ủng hộ cặp Phantuannam - PHL, vì tui thấy cặp này có nhiều chất gây....... ấn tượng về nhiều mặt hơn so với các cặp khác.
 
W

WhoamI

Cao cấp
Ẹc ẹc...được chiêm ngưỡng cận cảnh màn kịch tính còn hơn cả film Hàn Cuốc thì không thể không 1 vót cho Phantuannam và PHLuộc được ....keke ngoài ra có đứa còn vận động ngầm là đi ăn cưới thì chỉ cần bỏ phong bì tờ giấy ghi "Xoá nợ" thui...hí hí được ko các bác nhỉ. Em chơi kinh tế thui...dạo này đói kém wá mà chưa "đòi nợ" được ai hít.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Lâu lắm mới vào đây, hoá ra đã có đợt bình chọn mới à?
Tôi ủng hộ cho PHL, dù bản thân tôi ....
Chiến thắng nhé!
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Ủng hộ em trai chị thôi nhỉ? Dù cũng muốn vót cho đôi Tú Anh và Vũ Đại lắm. hihi
 
L

lebichthuy

Guest
26/9/05
69
0
0
42
Xa ơi là xa
hic... hic.... hic
Trong này mình làm gì đã có cơ hội bít ai đâu ngoài phantuannam chứ, tui ủng hộ bạn đó, hãy cố lên bạn nhé với ai không biết chứ với tui bạn là tràng trai rất rất Tai hại đó ( ui nhầm Tài đó hìììiììì ) Chúc bạn và người đồng hành PHL chiến thắng như lửa có thêm Dầu nha :banana:
 
Sửa lần cuối:
A

AQ.

Guest
14/11/05
7
0
0
AQ chính truyện
Quần hào đệ tử của Thánh Nữ, các fans hâm mộ trong Tú Anh Fans Club đâu rồi ????? Còn đợi kêu gọi nữa à !!!?!

Ai đã từng hoặc sắp được ăn chè, ăn kem, ăn ... đủ thứ của Tú Anh còn chần chừ gì nữa, Tú Anh sẽ hậu thưởng xứng đáng công lao của các bạn sau khi giành được chiến thắng !!!


HÃY BẦU CHO CẶP CỦA TÚ ANH !!!


HIP-HOP:

DÙ BẠN ĐẸP, HAY BẠN GIẦU, BẠN DUYÊN DÁNG VÀ QUYẾN RŨ ...
LÚC BẠN VUI, KHI BẠN BUỒN, KHI CÔNG VIỆC GẶP MUÔN VÀN KHÓ KHĂN ...
TÚ ANH SẼ VẪN LUÔN LUÔN BÊN BẠN, TÚ ANH VẪN LUÔN GIÚP ĐỠ BẠN ....
HÃY BẦU CHO TÚ ANH ĐI NÀO !
HÃY LÀM CHO TÚ ANH CHIẾN THẮNG !!!! NÀO ! 1 - 2 - 3 ... VÀ CHIẾN THẮNG !!!

:two: :two: :two: :two:​
 
P

phuongdanghuyen

Guest
21/1/05
0
0
0
39
Paradise
Nghe như anh Nam đang quảng cáo thương hiệu của mình vậy. Mà sao chẳng thấy thi cử gì mà lại bầu chọn luôn vậy??? Nhưng du thế nào em cũng bầu chọn cho hai anh chị PTN và PHL. Hi vọng khi đăng quang chức " vô địch" em sẽ được "hối lộ".ok
 
Sửa lần cuối:
O

olo

Inactive Users
Mật báo từ rừng sâu

Chắc hẳn các WKTer không còn lạ gì E bởi bao nhiêu ngày nay sự phụ Tú Anh đã gửi E theo sát Vũ Đại, nay xin báo một tin vui cho Sư phụ cung chư vị huynh đệ được hay: Vũ Đại đã anh dũng trở về sau bao biến cố của cuộc đi, E vào đây với mục đích để chúc cho Sư Huynh và Sư Phụ về phần chi tiết của sự trở lại E sẽ có bài riêng. E đã bỏ phiếu cho Tu Anh và Vũ Đại và quả thật mối tình gian nan ấy đã rung động núi rừng, lời nguyện cầu đã thấu tới trời để hôm nay sư phụ Vũ Đại trở về trong hạnh phúc.
 
M

metalrose

Guest
8/12/05
4
0
0
Báo 8
VŨ ĐẠI - TÚ ANH​
:wave-smil:wave-smil:wave-smil​
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Có vẻ như cuộc thi trai tài - gái sắc cũng khá thú vị và đang đến hồi gay cấn. Cặp Tú Anh-Vũ Đại, PTN-PHL có vẻ như đang được bình chọn rất nhiều.
Em thì chả hiểu sao các bác lại lôi em vào cuộc (không biết có "đắc tội" với ai không? hic hic). Nhưng đã lôi vào chẳng nhẽ lại không tham gia hiiiiiiii.
Chắc hẳn các bác chưa quên anh tranchan79 với cái ảnh hôm đi sinh nhật web chứ? Phải nói là anh ý cũng khá "đẹp trai", nói chuyện cũng khá hay.
Em đảm bảo các đôi khác chưa có cuộc gặp gỡ nào thú vị như em và anh tranchan ở cafe Mai (cái vụ này là vắng mặt chị Tú Anh) anh nhỉ?
Vậy tại sao các bạn không bỏ phiếu cho cặp của tôi?!
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
He he Tigon-ETC đang vận động một cách yếu ớt kìa ha ha. Chúc cho chị Tú Anh và bác vũ đại sớm đăng quan. Bác Tigon đừng có théc méc là tại sao mọi người ko bỏ phiếu chi bác nha.
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Cuộc chiến ngày càng gay go nhỉ? Sao ko ai bỏ phiếu cho mình hết vậy? Mà pác Kem đi đâu rùi? bỏ của chạy lấy người à?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA