V
Chào mọi người. em là thành viên mới, em có 1 số vấn đề mong các anh chị giải đáp giúp em ah!
- Công ty em có 5 nhân viên. khi em vào phần mềm để đăng kí mã số thuế cá nhân cho nhân viên thì 3 người đã có mst rồi. Nhưng chi cục quản lý mã số thuế cá nhân của mỗi người khác vơi chi cục thuế của công ty em hiện giờ. Vậy em có cần làm điều chỉnh gì ko ah? hay vẫn cứ để như thế ko ảnh hưởng gì?
- Em tair phần mềm TNCN 2.5 về để đăng kí mst cá nhân cho 2 nhân viên còn lại. Nhưng khi mở phần mềm ra thì nó chỉ hiện ra 1 file kiểu như bảng tính excel ấy ah, em chả biết phải điền vào như thế nào? em cứ nghĩ nó sẽ có các mục cụ thể để mình điền thông tin vào rồi kết xuất ra, chứ ko nghĩ nó là 1 file trắng như thế.
- Sếp muốn em đóng bảo hiểm choọi người trong công ty, em đã làm thang bảng lương xong và nộp lên phòng lao động của quận, đã có thông báo chấp nhận ngày 12/9/2013. Vậy em cần chuẩn bị những giấy tờ gì để lên làm việc với cơ quan bảo hiểm ah? Có 2 người đóng bảo hiểm trên mức lương 2.655.500đ (=2.350.000 x 1.13), 3 người đóng trên mức 2.514.000đ (=2.350.000 x 1.07), vậy số tiền em phải đóng cho bảo hiểm tổng là bao nhiêu ah?
- Trong báo cáo tình hình sử dụng lao đôngj đăng kí với phòng lao động quận là 5 người, nhưng bây giờ bên em chỉ đóng bảo hiểm cho 4 người thì có làm sao ko ah?
- Công ty em có 5 nhân viên. khi em vào phần mềm để đăng kí mã số thuế cá nhân cho nhân viên thì 3 người đã có mst rồi. Nhưng chi cục quản lý mã số thuế cá nhân của mỗi người khác vơi chi cục thuế của công ty em hiện giờ. Vậy em có cần làm điều chỉnh gì ko ah? hay vẫn cứ để như thế ko ảnh hưởng gì?
- Em tair phần mềm TNCN 2.5 về để đăng kí mst cá nhân cho 2 nhân viên còn lại. Nhưng khi mở phần mềm ra thì nó chỉ hiện ra 1 file kiểu như bảng tính excel ấy ah, em chả biết phải điền vào như thế nào? em cứ nghĩ nó sẽ có các mục cụ thể để mình điền thông tin vào rồi kết xuất ra, chứ ko nghĩ nó là 1 file trắng như thế.
- Sếp muốn em đóng bảo hiểm choọi người trong công ty, em đã làm thang bảng lương xong và nộp lên phòng lao động của quận, đã có thông báo chấp nhận ngày 12/9/2013. Vậy em cần chuẩn bị những giấy tờ gì để lên làm việc với cơ quan bảo hiểm ah? Có 2 người đóng bảo hiểm trên mức lương 2.655.500đ (=2.350.000 x 1.13), 3 người đóng trên mức 2.514.000đ (=2.350.000 x 1.07), vậy số tiền em phải đóng cho bảo hiểm tổng là bao nhiêu ah?
- Trong báo cáo tình hình sử dụng lao đôngj đăng kí với phòng lao động quận là 5 người, nhưng bây giờ bên em chỉ đóng bảo hiểm cho 4 người thì có làm sao ko ah?