Hi cả nhà,
Các bạn cho mình hỏi chút với! Sếp mình có đi công tác và lúc về đưa kế toán mấy hóa đơn vé máy bay + phòng nghỉ mà Không có giấy đi đường kèm theo, thường Sếp đi ít làm mấy thủ tục đấy lắm, giờ mình muốn hỏi các hóa đơn đó làm thế nào để kê khai và đưa được vào làm chi phí hợp lý? Các bạn chỉ cách cho mình với nhé!
Mình cảm ơn!
Các bạn cho mình hỏi chút với! Sếp mình có đi công tác và lúc về đưa kế toán mấy hóa đơn vé máy bay + phòng nghỉ mà Không có giấy đi đường kèm theo, thường Sếp đi ít làm mấy thủ tục đấy lắm, giờ mình muốn hỏi các hóa đơn đó làm thế nào để kê khai và đưa được vào làm chi phí hợp lý? Các bạn chỉ cách cho mình với nhé!
Mình cảm ơn!