Chúc mừng Tú Anh

  • Thread starter ziczac
  • Ngày gửi
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Những ngày cuối năm tất bật với công việc và chuẩn bị cho cái tết cùng gia đình, nhưng một thành viên của WKT vẫn không quên công việc quen thuộc tại diễn đàn này đó là vào cùng trao đổi với các thành viên. Và chúng ta cùng chúc mừng Tân Top Poster Nguyen Tu Anh. Chắc hẳn 2005 đã là một năm nhiều kỷ niệm với Chị cùng Webketoan, chúc mừng chị. Chúc chị sức khoẻ để tiếp tục cùng các thành viên WKT trên chặng đường tiếp theo.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Ồ, từ nãy tới giờ vào mà mình không để ý gì cả. Chúc mừng tân "Top Poster" Nguyen Tu Anh nhé! Nhân dịp năm mới, chúc bạn sức khoẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và mong rằng WKT luôn là nguồn cảm hứng của bạn, chúc cho những đóng góp của bạn với WKT ngày càng lớn hơn nữa.
 
VuHoaiDuc

VuHoaiDuc

Boat & The Sea ®
1/1/04
160
2
0
53
Ai trong diễn đàn
Chúc mừng Tú_Anh! Top pốt-tơ!

Vào hồi 0:47'35" và mười phần trăm của giây, ngày 22-Jan-2006, Tú_Anh đã trở thành Top Pốt-tơ của WKT!

Vỗ tay và hoan nghênh nhiệt liệt sự đóng góp hết sức TẬN TỤY - TẬN TÂM - TẬN LỰC của Nàng nào!

Thay mặt Báo Tớm - Xin Chúc Nàng luôn Trẻ đẹp - sang năm sớm "chống cò"! (Đã có Giấy ủy quyền của TBT Báo 8 - Không số/UQ/2006 ký ngày 22/1/2006)

CHEERS!!!
 
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
Chúc mừng chị Tú Anh!!!
Chúc cho điều ước của chị trong năm nay sẽ trở thành hiện thực!
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Chúc cho điều ước (sớm có chồng) của chị trong năm nay sẽ trở thành hiện thực!
Chúc mừng chúc mừng.
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
Chị yêu quý,

Hôm nay mới đọc đc topic này. Chúc mừng chị nhé.Những lời chúc tốt đẹp nhất em đã chúc chị rồi, bây giờ em cũng hổng biết chúc gì nữa đây. Chị vui lòng mở tin nhắn xem lời chúc của em nhé!!!(^.^)
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Chúc mừng chị Tú Anh nhé. Hôm qua không ghé wkt nên không biết chi.
Hôm nào lại ghé cafe Hai Bà Trưng nhé
 
M

mysterious_girl

Guest
Chúc mừng chị nhé. À, mà "quạt điên" của chị đâu rồi nhỉ???:biggrin:
 
Sửa lần cuối:
D

Dohuyentrang

Guest
16/1/06
22
0
0
40
Ha Noi
Chúc mừng chị nhé!

Nhân dịp năm mới Em chúc Chị một năm mới có nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị. Khi nào lấy chồng nhớ mời bọn em nhé.

Nhân đây Em cũng chúc tất cả các thành viên trong trang wed có một năm mơí vui vẻ và hạnh phúc.


Năm mới mọi điều tốt lành sẽ đến với mọi ng­ười nếu như mọi người thực sự mong muốn.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Dohuyentrang nói:
Nhân đây Em cũng chúc tất cả các thành viên trong trang wed có một năm mơí vui vẻ và hạnh phúc.
Năm mới mọi điều tốt lành sẽ đến với mọi ng­ười nếu như mọi người thực sự mong muốn.
Kết nhất đoạn này!
Với tốc độ Post bài này của Tú Anh thì ai mà theo nổi chứ! chậm chậm thôi còn có kẻ song hành... nhanh quá là chỉ có một thân một mình thôi..... đợi với... đợi tôi đuổi theo chúc mừng với.........
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Xin Tuyên dương !
Một tấm gương tận tuỵ vì cộng đồng bất kể sớm khuya !
 
Sửa lần cuối:
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Thân gửi Tú Anh !

1. Lúc đọc thread này, anh rất ngạc nhiên vì tốc độ vươn tới đỉnh cao của em quá nhanh. Anh rất ngưỡng mộ sức làm việc và khâm phục với tất cả những gì em đã đóng góp cho WKT và các WKTers. Như một con ong cần mẫn bay đến từng bông hoa tìm mật, giúp cho các lòai hoa "giao lưu" (giữa phấn và nõan hoa) và sinh sôi nảy nở, tạo cho cuộc đời này cơ man những sắc, hương và mật ngọt.

2. Nhưng, thật là chạnh lòng khi nghĩ đến việc : Để có thành quả này em đã mất thật nhiều công sức, thời gian và cả tuổi thanh xuân mơn mởn của mình. Do vậy, trong một cái gì đó rất là riêng tư, anh muốn em hạn chế lại và nên dành một chút gì đó cho riêng mình và tận hưởng hương vị của mùa xuân, mùa của tất cả những gì đẹp nhất.

3. Lại nhưng, khi anh "bấm" thử, hình như em vẫn còn thời gian khỏang 3 năm nữa "ngòai lồng", anh thấy rằng, tuổi trẻ là tuổi của xông pha, cống hiến và để lại nhiều kỷ niệm nhất trong cuộc đời (chứ già cả như anh "có muốn cũng chẳng được"), vì lẽ đó, em hãy thể hiện tài năng và nhiệt huyết của mình (Tính nhẩm Trung bình 2250 bài/năm vị chi em sẽ đạt 10.000 bài trong vòng 3 năm nữa), đến khi vào lồng ấp, đôi khi vào giữa mùa hè nóng bỏng, em ngồi phe phẩy quạt nan mà tủm tỉm cười tình khi nghĩ đến "Cuộc chiến 10.000 bài" đó, cuộc chiến mà em là nhân vật trung tâm và xuất chúng nhất, một làn gió mát sẽ đến với em và ru em vào giấc ngủ say nồng trong tiết trời rực cháy ... (vì có anh ấy đứng quạt cho em )

4. Xin chúc mừng.

5. Hết./.
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Xin cám ơn những lời chúc mà các bác đã dành cho em. Em tham gia Webketoan mới gần một năm thôi. Thời gian chưa phải là dài nhưng diễn đàn này đã gắn bó với em như một phần con người mình. Xa thì rất nhớ nên dù có bận lắm cũng chẳng quên được một ngày. Diễn đàn buồn hay vui, tâm trạng của em cũng đi theo cùng. Khi buồn, vào Webketoan và viết bài là em thấy lòng thanh thản và nhẹ đi rất nhiều.

Em có được thành quả này là nhờ vào rất nhiều sự động viên của các bác. Các bác lo lắng cho em lắm! Cứ lo em "ê sắc" mất thôi vì chẳng còn thời gian mà yêu cái khác nữa; luôn dọa nạt rằng nhan sắc và sức khỏe sẽ ngày càng xấu và yếu hơn nếu cứ thức khuya mà post bài. Hì hì hì... Em xin ghi nhận cả và sẽ tiếp thu phê bình.

Nhưng, như bác Viva nhẩm tính cho em rồi, em còn tận 3 năm nữa để yêu WKT nhất cơ mà. Số trời đã định rồi nên hiện tại cứ để cho em yêu WKT như cũ đi, khi nào có gì gì đó thay đổi hẵng hay. Tiền lương thì hẻo lắm nhưng sẽ cố gắng thường xuyên đi tân trang sắc đẹp và bồi bổ sức khỏe để trở thành người đẹp và khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài, khi nào các bác gặp em ở ngoài đời sẽ không còn phải lo lắng nhiều cho em nữa. :biggrin:

Chúc các bác một năm mới sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc!
 
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
Mọi người cũng chúc hết lời chúc tốt đẹp cho TA rồi. Mình cũng chẳng biết nói gì nữa, đúng là:
Biết nói gì đây, Biết Nói gì?
Nói gì? Chưa nói, Nói gì chưa?​

Nếu một ngày nào đó TA lên xe hoa thì thông báo cho mọi người WKT biết nhé.
3 năm nữa thì hơi dài, Tuổi của TA năm nay là tốt nhất. Theo mình nghĩ tin mừng này chỉ có tác dụng với các thành viên của WKT trừ TA, Vì vậy TA mà mừng thì không đúng rồi, hì. Tin mừng là phải lấy chồng đi.
 
S

snoopy2004

Trung cấp
19/7/05
118
1
16
tphcm
Vậy hóa ra chị TA sắp lấy chồng, hay là được làm Mod WKT vậy. Cũng phải khâm phục chị. Chị vươn nhanh quá, em nhớ hồi đầu, số lượng bài viết của chị bằng em, còn bây giờ thì vượt xa em rồi. Mong anh chị chỉ giáo thêm.:biggrin:
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Chị đọc topic này nhiều lần rồi, muốn post một cái gì đó nhưng lại không biết post cái gì. Bởi vì chị không nghĩ là một điều chúc mừng, cuối cùng thì chị đã post bài này lên như một lời tri ân sự nhiệt tình của em trong việc giải đáp các vấn đề mà các mem gặp phải với đầy đủ dẫn chứng về cơ sở pháp lý. Và em cũng là người đầu tiên chị làm quen trong WKT đó! Mà hồi đó chị chưa biết em là Mod miếc gì cả.

Một lần nữa thay mặt các mem đã từng học hỏi được qua những bài trả lời của Nguyen Tu Anh cảm ơn em .
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Chúc mừng Tú Anh! Nhân dịp năm mới anh chúc Tú Anh sức khỏe dồi dào, thành đạt trên mọi lĩnh vực và nhớ là vui xuân mới nhưng không quên... nhiệm vụ của bản thân em nhé!:1luvu:
 
I

IMK

One more mile to Jericho
5/8/05
256
1
18
44
TPHCM
_ Đọc trang đầu thì biết Tú Anh lên top poster nhưng xem đến trang sau lại tưởng tin vui chống lầy :D

_ Thôi thì xuân mới chúc Tú Anh mãi xinh đẹp trẻ trung và luôn luôn khoẻ mạnh để vận công lực uyên thâm của mình mà giải đáp théc méc của bà con WKT nhé
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA