S
Mình mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm, rất mong các anh, chị chỉ giáo thêm
Các bạn cho mình hỏi là đầu năm mình có cần phải nộp bảng đăng ký về tiền lương, thang bảng lương cho cục thuế hay bộ lao động thương binh xã hội không?
Công ty mình nhỏ nên giám đốc không có đồng ý tham gia BHYT, BHXH, BHTN cho nhân viên. Nên hàng tháng chỉ trả lương nhân viên thôi chứ không có trích nộp các khoản trên.
Và có thông tư nào quy định về vấn đề này không?
Thanks!
Các bạn cho mình hỏi là đầu năm mình có cần phải nộp bảng đăng ký về tiền lương, thang bảng lương cho cục thuế hay bộ lao động thương binh xã hội không?
Công ty mình nhỏ nên giám đốc không có đồng ý tham gia BHYT, BHXH, BHTN cho nhân viên. Nên hàng tháng chỉ trả lương nhân viên thôi chứ không có trích nộp các khoản trên.
Và có thông tư nào quy định về vấn đề này không?
Thanks!