K
kimthuhuong
Guest
Cho em hỏi Làm cách nào sau khi thoát Word, Excel tự động ghi password bất kỳ (hoặc 1 password cố định ví dụ “p.word”) vào file đó? :thank :il
Anh ơi , thế này nhé , Sau khi em save một file word hoặc excel , nó sẽ tự động ghi luôn pass của file đó , ở dạng random hoặc là một pass nào đó ấy mà
Nếu pass đặt random thì làm sao mà mở được hả em
Thì vẫn hỏi đó thôi , cười anh hai chứ cười em đau mà knè cô Ba thử hỏi bác Nip xem, bác i' đang cuời conan kìa
muốn bảo mật 1 Folder thì bạn có thể dùng phần mềm Magic_folder để ẩn folder đó đi, cái khác biệt của nó là ẩn luôn cả ở trong DOS cho nên bạn cứ yên tâm.... đối với những người không biết :lol :lolOriginally posted by nlan234@Mar 29 2004, 07:02 PM
Vậy có cách nào đặt password cho 1 folders không, vậy là mình khỏi phải đặt password cho file.
Hình như là không được phải không, có ai biết chỉ mình với.
:thank
Originally posted by nlan234@Mar 30 2004, 07:48 PM
khác chứ, cách của Nipvn là dung macro tích hợp sẵn trong word và excel còn cách của maco là dùng 1 phần mềm riêng biệt.Cách của Nip có giống như của Maco không hả?