Kế toán bằng máy vi tính

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Mình thấy phương pháp kế toán bằng máy vi tính tiện lợi hơn rất nhiều so với kế toán ghi sổ. Cty mình đang sử dụng phương pháp ghi sổ (thủ công quá!), giờ muốn chuyển sang làm bằng máy vi tính có được k ? thủ tục dễ dàng chứ ??
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
đúng là sử dụng phương pháp kế toán bằng máy tiện dụng hơn rất nhiều, có rất nhiều mặt mạnh như tốc độ và độ chính xác cao. Tuy nhiên đến khi PC của bạn bị dính Virus (Virus file chẳng hạn) thì sẽ khó khăn để khôi phục hoặc điều chỉnh lại số liệu, cho nên song song với kế toán máy bạn nên có sổ sách ghi kèm (chỉ là ghi lại số liệu thôi chứ không phải tính toán nữa). Về thủ tục rất dễ, bạn có thể đăng ký mua một phần mềm kế toán phù hợp với loại hình doanh nghiệp của mình và cứ thế mà sử dụng làm việc thôi. (khoảng 200 $ gì đó) :pepsi:
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
Bạn yên tâm đê, HDD fdisk 7 lần còn cứu đc dữ liệu lo gì. Dữ liệu của bạn sẽ an toàn cho dù bị ai đó xóa, hãy kêu những chuyên gia khôi phục dữ liệu ấy... :leu:

Mình nghĩ k có vđề gì đâu cona đừng có hù bạn mình chứ...
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
:pepsi: bác nè buồn cười, conan nói là để cho các bạn í cẩn thận hơn mà, nếu nói fdisk 7 lần vẫn cứu được dữ liệu nhưng nếu ghi đè lên 2 lần thôi thì trời cứu (khi đó có nói " kứu kứu " cũng chẳng ai giúp.
 
HaiAu

HaiAu

Trung cấp
2/10/03
139
0
16
61
Quảng Ninh
www.bienngoc.com
không ai phủ nhận sự tiện lợi và tính chính xác của công việc làm kế toán bằng máy tính cả, chỉ có điều là bạn quyết định hình thức nào khi làm trên máy tính mà thôi. Có nghĩa là bạn sẽ cài đặt phần mềm kế toán, hay tự mình viết phần mềm, hay ứng dụng các phần mềm như excel, access .v.v...để hỗ trợ cho công việc thủ công hiện nay. Dù gì tôi cũng khuyên bạn nên chuyển sang làm kế toán trên máy tính, tất nhiên kết quả tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào quyết tâm, trình độ, khả năng của chính bạn đấy.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Virgin đang quyết tâm chuyển làm kế toán thủ công sang kế toán bằng excel, chắc phải thường xuyên liên hệ bác Haiau để hổ trợ. Nhờ bác giúp đỡ nhé, cám ơn trước. :thank
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA