Chi phí thuê trụ sở Công ty,VPGD

  • Thread starter Trần Minh Phương
  • Ngày gửi
T

tonglutinhta

Guest
15/8/06
69
0
0
38
hà nội
Mình muốn hỏi thế công ty bạn đã làm hợp đòng thuê nhà chưa?nếu rồi thì bạn nên kết hợp với chủ nhà mua hoá đơn đi, vì thông thường chủ nhà họ rất ngại phải thêm cai khoản thuế như thế này.Thường lá các công ty sẽ nhờ chủ nhà xuất hoá đơn cho mình trước bởi vì không phải tháng nào họ cũng xuất HĐ như cúng ta xuất HĐ hàng hoá đâu. Nếu muốn biết rõ hơn bạn có thể hỏi cán bộ quản lý thuế là tốt nhất vì bên thuế sẽ là nơi chúng tà nộp BC mà.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Ocean 13

Ocean 13

Đại dương bao la ...
21/8/06
1,154
5
38
Đại Dương
Bên mình làm hợp đồng thuê nhà từ đầu năm và có nộp cho phường 1 bản, nhưng trong hợp đồng ko nói đến các khoản thuế và hóa đơn gì cả (vì là người nhà mà) bên Cty mình chấp nhận đóng hết các khoản thuế cho chủ nhà, nhưng mình chỉ muốn hỏi là mình chi tiền hàng tháng chỉ có phiếu chi (từ tháng 01/06 đến bây giờ) thì bây giờ mình đi nộp thuế hộ chủ nhà và lấy hóa đơn (tiền thuê nhà + tiền thuế). Như vậy thì khoản tiền mình đã chi từ T01/06 đến bây giờ mới lấy hóa đơn thì có đc coi là hợp lý, hợp lệ ko ? có bị phạt gì ko ?
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Ocean 13 nói:
Như vậy thì khoản tiền mình đã chi từ T01/06 đến bây giờ mới lấy hóa đơn thì có đc coi là hợp lý, hợp lệ ko ? có bị phạt gì ko ?

Về khoản chi từ trước đến giờ thì bạn coi như đây là khoản chi phí trả trước thôi.
Bây giờ mới xuất hóa đơn thì mình nghĩ hợp lý chứ sao lại không nhỉ!
 
Ocean 13

Ocean 13

Đại dương bao la ...
21/8/06
1,154
5
38
Đại Dương
Thanks các bạn, mình đã rõ rùi !
:friend: :friend: :friend:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA