Chào các bạn !Mình đang gặp trường hợp như thế này.Bạn nào có ý kiền giúp mình với nhé.Cám ơn rất nhiều.
Bảng kế hoạch tiền lương mình đăng ký đầu năm kèm theo bảng lương và thu nhập khác gửi lên cơ quan thuế.
Mức lương tối đa :5.000.000
Mức lương tối thiểu :1050.000đ
Nhưng mức lương thực tế chi trả và đăng ký bên BHXH bao gồm phụ cấp lại lớn hơn .
Ví dụ như mức tối đa :6.500.000
Mưc tối thiểu :1.500.000
Nhưng số lượng nhân viên thì lại ít hơn khi đăng ký nên mình nghỉ tiền lương sẽ không vượt quá tổng quỹ lương đăng ký đầu năm .
Vậy cho mình hỏi như vậy mình có phải làm bảng đăng ký tiền lương lại. kèm theo danh sách nhân viên gửi lại cho cơ quan thuế không?nếu có một vài nhân viên nghỉ có phải gửi danh sách nhân viên nghỉ lên thuế không hay chỉ gửi lên BHXH thôi.
Bảng kế hoạch tiền lương mình đăng ký đầu năm kèm theo bảng lương và thu nhập khác gửi lên cơ quan thuế.
Mức lương tối đa :5.000.000
Mức lương tối thiểu :1050.000đ
Nhưng mức lương thực tế chi trả và đăng ký bên BHXH bao gồm phụ cấp lại lớn hơn .
Ví dụ như mức tối đa :6.500.000
Mưc tối thiểu :1.500.000
Nhưng số lượng nhân viên thì lại ít hơn khi đăng ký nên mình nghỉ tiền lương sẽ không vượt quá tổng quỹ lương đăng ký đầu năm .
Vậy cho mình hỏi như vậy mình có phải làm bảng đăng ký tiền lương lại. kèm theo danh sách nhân viên gửi lại cho cơ quan thuế không?nếu có một vài nhân viên nghỉ có phải gửi danh sách nhân viên nghỉ lên thuế không hay chỉ gửi lên BHXH thôi.