Chào Anh, chị và các bạn,
Đọc mấy bài trên diễn đàn về lương công nhân trong công ty xây lắp nhưng chưa tìm ra câu trả lời chính xác nên cho phép mình hỏi như sau, mong nhận được sự hướng dẫn của anh, chị và các bạn.
- Mình là công ty thi công xây lắp (San lấp mặt bằng), sắp tới mình sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng về khoản chi phí nhân công đó. vậy nội dung hóa đơn đó ghi như thế nào cho phù hợp vậy? Có được phép ghi trực tiếp là chi phí nhân công ko? (Giấy CNĐK DN ko có đăng ký ngành này)
- Trong trường hợp xuất hóa đơn như vậy thì đầu vào hợp lý của khoản doanh thu này là gì vậy? Có nghĩa là cách để hợp lý, hợp lệ hóa chứng từ: Như bảng lương từng cá nhân hay là hợp đồng giao khoán? Có cần đăng ký với phòng LĐTBXH hay không?
Cám ơn rất nhiều.
Mong hồi âm của anh chị và các bạn.
Chúc buổi tối vui.
Đọc mấy bài trên diễn đàn về lương công nhân trong công ty xây lắp nhưng chưa tìm ra câu trả lời chính xác nên cho phép mình hỏi như sau, mong nhận được sự hướng dẫn của anh, chị và các bạn.
- Mình là công ty thi công xây lắp (San lấp mặt bằng), sắp tới mình sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng về khoản chi phí nhân công đó. vậy nội dung hóa đơn đó ghi như thế nào cho phù hợp vậy? Có được phép ghi trực tiếp là chi phí nhân công ko? (Giấy CNĐK DN ko có đăng ký ngành này)
- Trong trường hợp xuất hóa đơn như vậy thì đầu vào hợp lý của khoản doanh thu này là gì vậy? Có nghĩa là cách để hợp lý, hợp lệ hóa chứng từ: Như bảng lương từng cá nhân hay là hợp đồng giao khoán? Có cần đăng ký với phòng LĐTBXH hay không?
Cám ơn rất nhiều.
Mong hồi âm của anh chị và các bạn.
Chúc buổi tối vui.