Mỗi tuần một chuyên đề

Nói về AS & ACCA

  • Thread starter erpvn
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
S

SAPIENT

Guest
Kính gửi các cao thủ kế toán...lâm

Các bác đã bao giờ gặp trường hợp lập F/S dùng hai tỉ giá chưa? ví dụ tỉ giá cho B/S khác với tỉ giá cho P&L. Tôi được biết là khi dùng báo cáo consolidation thì công ty mẹ có thể yêu cầu cty con làm như vậy. Nhưng tại sao lại thế thì tôi chưa biết.

Các cao thủ trả lời giùm nhé. Nhất là bác KBG . Xin cảm ơn...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Trả lời MS. Thanks bạn vì đã có chung sự nhiệt tình cho ACCA. Một chương trình hay và bổ ích như thế này, mọi người tham gia được nhiều thì tốt hơn, tốt cho chính bản thân từng người, tốt cho nghế kế toán nói chung hiên nay tại Việt nam.
Chỉ là vì phí học quá cao nên nhiều người dù muốn cũng "lực bất tòng tâm". Một phần nữa cũng vì nó khó nên có nhiều người học giữa chừng thì bỏ. Những cái lớp ACCA tôi học từ môn đầu tiên, giờ đến môn cuối cùng chỉ còn chừng 1-2 người thôi. Nên tôi muốn - nếu có thể - giúp đỡ mọi người 1 cách thiết thực hơn. 1 vấn đề nào đó có thể nó không hẳn là khó như thế, nếu tôi giải thích cho bạn bằng tiếng Việt.

Về "ý đồ" của tôi thì:

Trước tiên tôi muốn giúp những ai đang học ACCA rồi, mà thấy vướng mắc ở đâu thì cùng nhau gỡ rối

Sau đấy sẽ là những người mới bắt đầu hoặc chuẩn bị học ACCA.

Mục đích để hướng tới là học và thi ACCA hiệu quả nhất và rẻ nhất cho người làm kế toán VN.

Cách đây 3 hôm tôi đã viết thư cho ông Indochine Programme Manager của FTMS rằng đang có rất nhiều người VN muốn học ACCA và hỏi ông ta về định hướng cho việc "expand" FTMS đến Vietnam. Chờ khi nào ông đó trả lời tôi sẽ thông báo sau.

Việc tạo ra được các lớp học ACCA trên WKT thì quá tốt nhưng hơi khó. Khó vì thời gian của mỗi người đều "kẹt" đâu phải lúc nào bạn cũng online được?. Nên mình nghĩ chỉ cần có 1 diễn đàn bổ ích để trao đổi, giải đáp kiến thức thì cũng đã là quý lắm rồi. Cái chính là mọi người vẫn phải tự học. Theo mình thì chẳng có học viên hay giảng viên ở đây, chỉ là người đi trước và người đi sau cùng giúp nhau tiến bộ thôi. Người trước giúp người sau những chỗ chưa hiểu rõ, người sau lại giúp người trước hiểu sâu hơn, cặn kẽ hơn về các vấn đề cần bàn bạc.

Nhưng, kể cả MS, mình mới thấy được có vài người tâm huyết ở đây thôi......
Thôi thì chúng ta cứ hâm nóng topic này lên cái nhỉ. OK!?!

MS đang học đến đâu rồi? có gì thấy vướng mắc, thích thảo luận hay hỏi về "topic" nào ? Muốn có lời khuyên gì nào?

Còn tôi thì đang tìm xem có ai đó biên biết về mấy cái môn 3.5,3.6,3.7 để hỏi đây. Hay là MS có biết thì tui hỏi luôn.
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
to ketoan@, có chuyên gia về 3.5, 3.6 và 3.7 đang ngồi ở đây. Tự nhận mình là expert thì đúng là không ai tinh tướng bằng Sans, ketoan@ nhỉ?

have your questions ready, and surely they will all be answered in a proper manner. I do still "owe" you something, rite? :wall
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Definitely right, you are the most "tinh tướng" expert here in WKT :cool

and dear Mr. Sans
My first question is about the 3.7 - the Portfolio theory. Could you brief me the application of this and the idetification of each parameters in it terrible formular for the return and for the risk - which was main components of the theory.?
Can I ignor its' fomular as I've never seen such terrible thing like that in my life time so far.? :f_o
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Nào ACCA students đâu cả rồi?

Tất cả những ai đã đang và sẽ học ACCA lên tiếng đi nào.
Xin mọi người vui lòng cho tôi điểm danh và để lại tin nhắn nào.

1-Morning start
2-accastudent - tất nhiên rùi
3-xiangqiang
4-Sans frontiere (hì phải có him chứ nhỉ)
5-tôi - tí quên
6-chidung69
7 Small candle
9-minhduc
10-Dragon76
11-tieuhodovn - (chúc mừng cái vụ trúng giải của bác Sans)
......

Còn ai, ai nữa thì xin mời kéo dài danh sách đi.
Nếu có thể brief cho tôi về "lý lịch ACCA" tức là đã học hay chưa, hoặc có định học hay không, có khó khăn gì không?
Ai đó có thể kéo thêm bạn bè "nhào zdô" thì kéo luôn nhé.

:two: :two: :two: :two: :two:
 
T

thaokim

Guest
20/4/04
21
0
0
49
Tp. HCM
Truy cập trang
Cho mình tham gia vào danh sách này với nhé... Mình cũng đang dự định học chương trình này nhưng bay giờ chưa biết bắt đầu từ đâu.. :thank
 
A

accastudent

Guest
1/4/04
53
0
0
Xin lỗi để các bạn phải đợi lâu. Tôi đã thi xong P2.4 và hy vọng là pass. Sắp tới sẽ là P2.4 và 2.5

Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn quan tâm đến ACCA program và đặc biệt là distance learning vì vậy tôi xin các bạn hãy vào trang www.accaglobal.com. Ở đó có đầy đủ các thông tin mà các bạn cần.

Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng cho đến P2.4 thì người Việt Nam hoàn toàn có thể tự học được bằng đọc sách và làm bài tập.

Chúc các bạn thành công.
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
To ketoan@,

Your question should be clearer in order to get the right answer. I don't know which formula you are intending to ask me caused I don't have the book with me. Just email me in detail everything you want to ask. Surely it will be answered. Your stuff will be sent soon.

Cheers,
Sans.
 
N

ninhden

Guest
em cũng muốn học ACCA nhưng chưa có tài liệu nên các bác giúp em với vì công việc em cũng rất cần nghiên cứu nó vì em học kỹ thuật nên chuyển sang làm kế toán là cực kỳ củ chuối mong các bác vui lòng giúp đỡ thằng em dại chót đâm đầu vào nghề kế toán này
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
to ketoan@ em thấy hấp dẩn quá nên cũng muốn được tham gia
Em chỉ mới có dự định học ACCA từ khi biết topic này thôi.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Gửi các bạn chuẩn bị học ACCA.

"Please" đổi "tôi dự định" & "tôi muốn" thành "TÔI SẼ" đi nhé.

Việc trước hết là phải đăng ký ngay thì mới kịp cho kỳ thi tháng 12-2004, nếu muộn thì phải chờ 6 tháng nữa đến tận tháng 6-2005

Đây là thông tin từ ACCA website;

July
Applications for exemptions for December examinations must be submitted by 31 July (or at least two weeks earlier if submitting to an ACCA office other than the UK).

August
If you have resigned/been removed from the ACCA register, your application for re-registration must be submitted by 15 August (or at least two weeks earlier if submitting to an ACCA office outside the UK) if you wish to attempt examinations in December.
Results are sent to you if you sat the examinations in June and can be accessed on the ACCA Website.
An Examination Entry Form and Status Report will be sent to you if you are eligible to sit examinations in December.


Về tài liệu thì tôi cần "remind" các bạn là ACCA nó revise và update textbook của tất cả các môn 1 năm 1 lần. Nên muốn học tốt nhất các bạn phải có textbook mới nhất. Nếu có khó khăn hay vướng mắc gì, cứ hỏi nhé, tôi sẽ giải đáp giúp.

thế đã nhỉ.

cheer
ketoan@
 
G

GreenTea

Guest
Từ " tôi dự định" & "tôi muốn" đến " tôi sẽ" chỉ cách nhau vấn đề tài liệu thôi. Người hướng dẫn thì đã có Anh Sans, ketoan@, accatudent ...Mình bàn về vấn đề quan trọng là " tài liệu" nhé. Làm thế nào để share tài liệu từ Nam ra Bắc? Chúng mình( những người muốn học hay những nhà hảo tâm) cùng nhau gây quỹ để mua tài liệu cho đỡ chi phí được không? :two:
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Không phải là vấn để tài liệu đâu Green tea. Mà là chính các bạn phải tự vận động. Phải regist thành ACCA student đầu tiên, trước khi ACCA cho phép các bạn thi bất cứ paper nào. Phải nộp annual fees hàng năm từ ngày đăng ký rồi examintion fees, exemption fees. Cái này thì không ai làm hộ hay share được. Chỉ có thể chỉ giúp các bạn là phải làm thế nào thôi.

Tài liệu và share tài liệu lẫn nhau là chuyện nhỏ.
1 quyển textbook có thể dùng được và chỉ nên dùng trong 2 kỳ thi giá = 500 nghìn đồng. Nếu có được 10 người thi thì mỗi người chỉ mất 50 nghìn thôi mà.
Nhưng Vấn đề này chỉ 10 người đó biết với nhau thôi nhá và nằm ngoài việc bàn luận của wkt - chúng ta có thể tự tập hợp nhau lại và tự copy sách với nhau thôi. Việc xuất bản sách là quyền của mấy nhà xuất bản độc quyền cho ACCA. Nếu mà chúng ta public trên Wkt - chúng ta sẽ bị kiện bất cứ lúc nào. Tôi, hay Sans hay accastudent không "involve" vào đây được mà chỉ luôn sẵn lòng giải đáp hoặc bàn luận những gì các bạn thấy vướng mắc khi học thôi. Mà 1 năm họ lại ra 1 loạt textbook mới cho tất cả các môn, nên những textbook của những năm trước đều trở thành "lạc hậu" và có thể không useful cho các bạn nữa đâu.

Sẽ có thể bàn cụ thể hơn về tài liệu nếu các bạn cho tôi biết:
+ Có những ai đã regist với ACCA rồi? (sẽ có ACCA registration number cho mỗi người - do ACCA quản lý)
+ Có bao nhiêu người sẽ thi ACCA trong kỳ tới? và thi môn nào?

Nào tất cả các bạn, bắt đầu đi, các bạn sẽ không phải "hối hận" vì học ACCA đâu nếu các bạn theo nghiệp kế toán. :aok_u
:w_v :w_v
 
G

GreenTea

Guest
Vâng, ai muốn thi thì phải registed cho mình và nộp tất cả các loại fee mà tổ chức ACCA yêu cầu, chuyện đó là hiển nhiên rồi ketoan@!
Accastudent và bạn đều học qua và nói rằng chúng ta có thể tự học nếu muốn học. Tự học với các bạn thì sao chứ với mình tự học có nghĩa là bạn có khả năng học và tự học vì bạn không đủ khả năng tài chính để học ở trường? Vì học có giáo viên thì phải tốt hơn học một mình, như vậy rất cục bộ. Mình cũng biết là không thể post nội dung toàn bộ sách về ACCA lên WKT được, thế nên mới kêu gọi mọi người làm thế nào để share chi phí mua sách khi mà chúng ta liên lạc nhau qua WKT không gặp nhau được và có người ở Nam ( là mình đó), người o Bắc (mà hình như các bạn tham gia trang này đều o ngoài Bắc, mình lo là không ai share với mình). Nhưng trươc tiên như ketoan@ kêu gọi thì mình nên khai báo sẽ thi môn nào và các bạn nào thi chung môn đó sẽ liên hệ nhau để share tài liệu với nhau. Được không nào?
Mình thi paper 1.1, 1.2.
 
T

Tu phinh

Guest
Cho to tham gia voi duoc khong. To cung rat thich nghien cuu ACCA. Thi cu thi to chua nghi den nhung kien thuc thi to khong che chut nao. San sang tham gia va chia se thu A den Z
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Post thêm bài này lên đây để thêm thông tin cho những ai quan tâm ACCA.
Đây là trích từ cái mail mà Mr. sheldon của FTMS gửi cho ketoan@

Thank you for your contribution with respect to the ACCA market. We started
introducing the ACCA course into Vietnam in 1997 and from the first batch
of graduating ACCA students, more than 95 percent are our students. These
include the all the 'Big 4' accounting firms and other various MNCs too.

It is also because of the increasing popularity, that we will be getting a
representative office in HCMC sometime in August 2004. We will also be
getting a manager to run the operations too which includes the mangement
and the marketing aspect of our courses in Indochina.

Every now and then myself and my fellow colleagues will fly to Vietnam to
conduct talks about studying the ACCA too. So if you have any friends that
is very interested in taking up ACCA, you can forward their contact to us
so that we can contact them personally.

Should anyone want to study, they can also contact the ACCA representative
office in HCMC, where the manager Ms Phuong Mai are able to provide
further information on the available tuition providers.

Regards
Sheldon Chee (Mr)
Indochina Programme Manager
FTMS Training Systems Pte Ltd
182 Clemenceau Avenue
#02-01 FTMSHouse
Singapore 239923
Tel: (65) 6339 1033
Fax: (65) 6339 1060
E-mail: sheldon@ftmsglobal.com
Website: www.ftmsglobal.com
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Kế toán kiểm toán: cơ hội mới, thử thách mới

Trên thế giới, kế toán kiểm toán đang là nghề có mức thu nhập đứng đầu trong các ngành kinh doanh, với mức trung bình trên 20.000 USD/năm. Tại Việt Nam, các kiểm toán viên có bằng quốc tế có thể đạt mức lương khởi điểm trung bình 1.000 USD/người/tháng khá dễ dàng.

Để giải đáp một số thắc mắc của bạn đọc về Luật kế toán kiểm toán và những quy định hành nghề mới, chúng tôi đã trao đổi với bà Nguyễn Phương Mai (trưởng văn phòng đại diện của Hiệp hội Kiểm toán Vương quốc Anh - ACCA):

Thị trường đang rất hút lao động kiểm toán với mức lương cao (khởi điểm 1.000 USD/người/tháng), nhưng luật kế toán mới bổ sung từ cuối năm 2004, kế toán kiểm toán bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề. Như vậy quy định hành nghề của kiểm toán viên (KTV) được áp dụng như thế nào?

Luật kế toán - văn bản pháp luật cao nhất điều chỉnh hoạt động kế toán VN - vừa được Quốc hội thông qua cho phép mở rộng hành lang pháp lý nghề kiểm toán đồng thời với việc mở rộng thị trường bằng quy định bắt buộc: gần như các doanh nghiệp có vốn của Nhà nước đều thuộc đối tượng kiểm toán. Vì thế cơ hội và trách nhiệm của người kiểm toán được mở rộng và đòi hỏi ngày càng cao.

Theo đó, quy định mới đòi hỏi người hành nghề phải có chứng chỉ KTV VN và đã từng làm kế toán; hoặc chứng chỉ KTV quốc tế. Đặc biệt, người muốn mở công ty kiểm toán bắt buộc phải có chứng chỉ KTV VN.

Yêu cầu đầu vào có hai dạng: thứ nhất, tốt nghiệp ĐH tài chính kế toán, cộng năm năm kinh nghiệm trước khi thi chứng chỉ KTV; thứ hai, tham gia kỳ thi phối hợp của Bộ Tài chính và ACCA, không cần kinh nghiệm, học ĐH bất cứ ngành nào, hoàn tất 14 môn (do ACCA quy định) cộng ba năm kinh nghiệm trước hoặc trong quá trình học ACCA. Kết quả các môn được bảo lưu trong vòng 10 năm (nếu gián đoạn).

Thế giới đang trong giai đoạn chuẩn bị hòa nhập thị trường tài chính chung. Đội ngũ KTV VN có đủ đáp ứng nhu cầu mới và đủ sức cạnh tranh với lực lượng KTV quốc tế?

KTV cả nước hiện có gần 1.000 người, chưa đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Thực tế chỉ hơn 640 KTV đang hành nghề, còn lại đang làm việc trong các ngành khác. Xu hướng tương lai tăng gấp 2-3 lần hiện nay.

Về trình độ KTV khá đồng đều, có nhiều người giỏi song chỉ dừng ở chuyên môn kỹ thuật, KTV cao cấp: phân tích tài chính, đánh giá, tư vấn, đề xuất chiến lược... chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn thiếu các chuyên gia, các KTV 5-7 năm kinh nghiệm không có người giỏi hơn để dạy họ, chuyên gia thực hành thì tốt nhưng chuyên gia tầm cỡ quốc tế thì hiếm.

Đặc biệt, xu thế của thế giới, thực hiện muộn nhất vào năm 2005, các công ty thuộc 25 nước trong khối Liên minh châu Âu phải thực hiện việc báo cáo theo cùng một khuôn khổ kế toán, điều này đảm bảo rằng các công ty nằm trong các nước này và đối thủ cạnh tranh của họ đều chi phối bởi các qui chế như nhau.

Trong đó, hầu hết công ty VN tham gia thị trường thế giới phải tuân thủ các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế, KTV VN phải đủ sức làm việc cả thị trường trong và ngoài nước, cạnh tranh với chính lực lượng KTV nước ngoài khi quy định mới xóa bỏ tất cả hạn chế của doanh nghiệp kiểm toán nước ngoài, đã vào VN thì hoạt động tương tự như công ty kiểm toán VN.

Về thu nhập, trên thế giới hiện KTV đứng đầu trong các ngành kinh doanh với mức trung bình 45.000 bảng Anh/người/năm (trên 20.000 USD/năm). Tại VN, KTV đạt mức lương khởi điểm trung bình 1.000 USD/người/tháng (với người đã có bằng quốc tế).

Hê hê, anh cóp cái này từ trên tintucvietnam. Các cô các chú đọc mà khấp khởi mừng thầm nhé. Chị Mai thế này là trả lời hơi quan liêu rồi. Mức lương khởi điểm trên một ngàn, híc.
 
C

coolsun

Guest
25/2/04
38
0
0
Các bạn muốn tham gia ACCA có thể tham khảo
"ACCA EXAMINATIONS


Founded in 1904, ACCA Professional Qualification has been recognised and respected across the world for almost 100 years and currently has over 300,000 students and members in 160 countries. The qualification provides truly global and transferable skills that are in high demand by employers in all sectors around the world.


TOTAL SUBJECTS:

ACCA Examinations are grouped into three (3) parts with total 14 three-hour examinations, each with a pass mark of 50%.

Part 1:
Paper 1.1 - Preparing Financial Statements
Paper 1.2 - Financial Information for Management
Paper 1.3 - Managing People

Part 2:
Paper 2.1 - Information Systems
Paper 2.2 - Corporate and Business Law
Paper 2.3 - Business Taxation
Paper 2.4 - Financial Management and Control
Paper 2.5 - Financial Reporting
Paper 2.6 - Audit and Internal Review

Part 3:
Any two of the followings:
Paper 3.1 - Audit and Assurance Services
Paper 3.2 - Advanced Taxation
Paper 3.3 - Performance Management
Paper 3.4 - Business Information Management

And ALL the three core papers:
Paper 3.5 - Strategic Business Planning and Development
Paper 3.6 - Advanced Corporate Reporting
Paper 3.7 - Strategic Financial Management



Note :

• Exemption(s) up to five (5) papers – Part 1 and papers 2.1 & 2.2 - can be awarded to Vietnamese degree holders upon their claim to ACCA.
• Students will have ten years from the date of their registration to complete the examinations.
• In Part 1 and 2, students can sit up to four papers of their choice at any one sitting, but papers must be sat in order.
• Students must have completed all Part 1 papers before attempting any Part 3 papers.
• Students can sit up to four papers from Part 2 and Part 3, but papers must be sat in order.
• Students may attempt either one or two option papers at one examination session in any order. Option(s) may be changed at a subsequent examination session. Students are required to complete one of the option papers prior to attempting core papers 3.5, 3.6 & 3.7
• The three core papers must be sat together, but they can be sat along side an outstanding paper from Part 2 or one of the option papers so long as one of the optional paper has been passed.
• Credits gained successfully in Parts 1, 2 and the optional Part 3 papers can be retained. Only the core Part 3 papers must be taken and passed in the same examination session.


FEES :

Details Fee of 2003
Initial Registration £54
Annual subscription £54
Examination/exemption fees (per paper)
Part 1 (3 papers) £33 (total £99)
Part 2 (6 papers) £41 (total £246)
Part 3 (2 optional and 3 core papers) £49 (total £245)

In case a student for any reason is removed from ACCA student list and wants to re-join, he/she needs to pay the re-registration fee of £108.

Please note that the above are only the ACCA’s fee for examinations. The tuition fee and study text are not inclusive. Those costs shall be informed to you by the tuition provider – Bourne Griffiths or FTMS, and the publisher – BPP or AT Foulks Lynch

The fee structure is subject to change. ACCA will notify students of the changes.


CLOSING DATES FOR REGISTRATION:

For June Examination : 31 December (the preceding year)
For December Examination : 15 August (the same year)

Note : the above deadlines are for the documents to reach ACCA UK. Therefore, the deadlines when ACCA Vietnam Office receives your documents should be two weeks earlier (i.e. 1 August and 15 December)


HOW TO REGISTER ?

1. Fill in the Initial Registration Form for ACCA Professional Qualification (available in ACCA Vietnam Office)

2. Send the form to ACCA Vietnam Office before the deadline stated above

3. Attach with the form the supporting documents, including : copies of Birth Certificate, University Degree, Transcript, any other qualifications if available. All copies must be certified true copy and translated into English (sealed by Notary Public or a professional firm for translation )

4. Attach with the form the bank draft or any documents proving the payment of the registration fee.

"
 
M

Morning Star

Guest
28/11/03
66
0
6
Hà Nội
Truy cập trang
Sẽ có thể bàn cụ thể hơn về tài liệu nếu các bạn cho tôi biết:
+ Có những ai đã regist với ACCA rồi? (sẽ có ACCA registration number cho mỗi người - do ACCA quản lý)
+ Có bao nhiêu người sẽ thi ACCA trong kỳ tới? và thi môn nào?
Theo MS hiểu thì ketoan@ chỉ giới hạn việc giúp đỡ của mình cho những người thực sự đã đăng ký thi ACCA trong thời gian trước mắt thôi phải k0?
Vậy thì thật đáng tiếc là MS k0 nằm trong số đó rồi. MS dự định năm tới thi paper 2.3 & 2.4 nhưng còn bận đi lấy chồng nên chưa dự thi. Sau này ổn định gia đình con cái cứng cáp đâu vào đấy rồi thi cũng được, hehe. ACCA k0 hạn chế tuổi tác đúng k0? :cool

Tuy thiếu thốn rất rất nhiều điều kiện để thi ACCA trong thời gian trước mắt nhưng mục tiêu sát sườn của MS là master hết 5 papers đầu tiên. 5 papers này cho dù được miến nhưng với trình độ tốt nghiệp đại học quê nhà của MS thì thật k0 đáng được miến, phải học hết, đầy đủ và tử tế thôi.

Việc share tài liệu theo MS nó k0 chỉ dừng ở việc chia sẻ về tiền nong để giảm bớt chi phí. MS mong tìm được những người bạn cùng học và cùng chia sẻ kiến thức thông qua cái việc làm nhỏ nhoi và có tính chất vi phạm bản quyền này.

Đính chính thêm thông tin về textbook:
1 quyển textbook có thể dùng được và chỉ nên dùng trong 2 kỳ thi giá = 500 nghìn đồng.
Áp dụng tỉ giá hiện thời thì 1 quyển textbook giá là 700.000VND (chưa tính tiền vận chuyển). MS hiện đang có paper 1.1 & 1.2 xuất bản June 2002 nhưng nó chưa lỗi thời tí nào. MS đã check ở www.bpp.com rồi - phần textbook supplements. Chúng vẫn OK đấy GreenTea, Thùy Linh & Small Candle ạ. Nhưng các paper sau thì MS chưa biết kiếm được ở đâu đây? Sắp hết cái để học rồi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA