Nội dung báo cáo đó tùy thuộc vào yêu cầu của công ty của bạn. Thường thì cũng các chỉ tiêu nguyên giá, giá trị khấu hao hàng tháng, giá trị còn lại. bộ phận đang sử dụng.....HuonGiang nói:Các mem ơi mình hỏi chút: Trong doanh nghỉệp Báo cáo chi phí khấu hao chỉ để sử dụng trong nội bộ? Và nếu doanh nghiệp cần Báo cáo đó thì nội dung của Báo cáo đó có những thông tin gì. Mong các bạn chỉ giùm mình với!
Nếu nói như 112 thì bàn ghế (chiếm số lượng lớn) ở các Trường học không được xem là tài sản ư? Thế phải làm thế nào đây? :wall:112 nói:Theo mình được biết để được trích khấu hao thì tài sản đó phải đăng ký với cơ quan thuế chủ quản. Nếu trường hợp cty bạn đăng ký bộ máy vi tính <10 tr đồng thì chắc cơ quan thuế sẽ loại không cho ban khấu hao.
Theo mình bộ máy vi tính cho vào 153 phân bổ dần theo tháng, còn máy phôto nếu >10tr đồng thì đăng kí với cơ quan thuế để được trích khấu hao.