Tưởng nhớ Tùng Lâm-MaiKa-ForestC

  • Thread starter hai2hai
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
D

Do Huy Hoang

Guest
4/5/06
6
0
0
45
Ha Noi
Mình là thành viên rất mới, nhưng đọc tin này cũng thấy buồn lắm, xin thành thật chia buồn cùng gia quyến bạn Maika
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

be_yeu

Guest
26/4/06
3
0
0
vũng tàu
rất bất ngờ nhưng thành viên mới nay vần mong rằng nơi chín sối anh sẽ được an nghỉ và vợ của anh sẽ vượt qua được cơn giông tố này ......cầ chuc anh nơi sối vàng được an nghỉ
 
V

virgo

Guest
19/9/05
5
1
3
40
TP HCM
Em chỉ là thành viên mới của web thôi ,nhưng cũng xin chia buồn cùng gia đình anh MAIKA ! Cầu mong anh được lên Thiên Đường nhé ! Mọi người sẽ luôn nhớ đến anh !
 
T

toilatoi

Guest
13/10/05
53
0
0
thien dang
Em rất bất ngờ và có một cảm giác gì đí rất khó tả khi được biết tin nay. Em Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến.
 
R

Roadbrowser

Trung cấp
19/9/04
128
2
18
46
Far from Thanh Hóa City.
Xin thành thật chia buồn cùng gia đình bạn Maika. Sự ra đi của bạn là một mất mát lớn cho gia đình bạn và Webketoan của chúng ta.
Cảm ơn bạn vì những gì bạn đã mang lại cho mọi người.

Roadbrowser.
 
K

Khop

Guest
13/4/04
6
0
0
Không có lỗi buồn nào bằng lỗi buồn mất đi một người bạn, một người đồng nghiệp, ...... Thực sự không thể tả hết được bằng lời về sự mất mát to lớn này. Tôi thành thật nhờ các bạn gửi lời chia buồn cùa chúng tôi đến gia đình bạn Maika - forest C .
 
B

bapbe

Guest
16/3/06
9
0
0
Ha Noi
Xin chia buồn cùng gia đình Maika. That bat bgo vi minh cung it co thoi gian vao WKT,
 
X

X_manhung

Guest
17/5/05
31
2
8
42
Hà Nội
Hôm nay là ngày gì mà mình gặp phải nhiều tin buồn vậy, cùng các thành viên WKT xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến và đồng nghiệp Maika - forest C.
 
T

ThanThuan

Guest
10/7/05
0
0
0
42
TP.HCM
Xin thành thật chia buồn cùng gia đình bạn Lâm-Maika.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
ketoancon nói:
MaiKa nói:
hii, chào anh ketoancon, mọi người đều có thơ chân dung thế mà anh không tặng cho MaiKa câu nào à, hic, chúc anh luôn thành công trong công việc. MaiKa
Hihi, đây là ý em chứ không phải lỗi của anh nha! Lỡ đó là một chân dung ...xấu xí thì em ráng chịu đấy! Chúc vui vẻ!
Tôi đã ứa nước mắt khi tìm lại trong những tin nhắn cũ kỷ niệm duy nhất với MaiKa, ngày 2-8-2005. Đành mãi mãi mắc nợ em!
 
L

lehongduc

Trung cấp
29/3/05
131
1
18
64
VietNam
Nguyện hương linh Anh thảnh thơi

Anh đã đi, về với cõi Anh đã tới thế gian này, và cũng đã để lại trong chúng tôi chẳng những là tình cảm thân ái, sự xẻ chia, mà còn là những vật chất rất cụ thể. Thương tiếc Anh vô cùng.
Nguyện hương linh Anh thảnh thơi.
Xin chia xẻ nỗi đau thương này với Chị và gia đình
 
C

Cù Đức Mạnh

Guest
29/4/06
1
0
0
Phú thọ
Tôi biết thông tin này muộn quá nhưng tôi nghe tin thì rất đau lòng. Tôi và các bạn chân thành gửi lời chia buồn tới toàn thể gia đình anh!!
 
F

ForestW

Guest
24/6/06
0
0
0
44
Ha long
Kể từ hôm đi làm ngày nào tôi cũng vào webketoan để tìm đọc những bài viết của anh Lâm, nhưng đến hôm nay mới đọc được những lời chia buồn từ các thành viên webketoan. Dù có hơi muộn nhưng thay mặt gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Bác cô chú anh chị em trong web kế toán đã chia buồn với gia đình Lâm - Maika - Forestc.
Vợ của Forestc
"I love u so much - my husband"
 
Sửa lần cuối:
T

TRẦN TRANG

Guest
ForestW ơi, chị cố lên nhé!
Xin chia sẻ cùng chị và gia đình.
 
R

redpper

Guest
1/10/04
33
0
6
45
Ha noi
ForestW. Cố gắng vượt qua em nhé. Dẫu biết rằng nỗi đau này vô cùng to lớn. Nhưng chúc em đủ nghị lực để vượt qua nỗi đau này
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
Hôm nay mới lên web và biết được tin của Mai ka.
Buồn quá. Một người bạn có rất nhiều điều giống với mình. Chỉ tiếc là cuộc hẹn gặp mặt với Forest đã không còn có thể nữa rồi.Cuộc đời bất công quá.
Chúc cho hương hồn của bạn được bằng an nơi cõi vĩnh hằng. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của bạn.
 
R

rake

Guest
25/4/05
0
0
0
44
pl
Xin chia buồn !

Quả thật là ngỡ ngàng, hôm qua (ngày 19/08/2006) mình vào lại trang webketoan thì thấy có PM của ForestC trả lời mình và mình đã reply


18-05-2005, 04:53 PM
ForestC ForestC is offline
:)

Tham gia ngày: Jan 2005
Địa chỉ: E'rywhere
Tuổi: 27
Bài gửi: 490
Ðề: Chương trình quản lí kho

Về vấn đề lập trình, có thể các anh chị Duyệt; Hân Dung; Tuân; ... làm rất tốt, còn mình về VBA nhận thấy còn rất nhiều yếu kém, nhưng về Excel, để làm được một phân hệ nào đó về kế toán thì phải có ý tưởng hay yêu cầu cụ thể, ví dụ làm sổ này sổ kia một cách tự động, về cái đó thì mình có thể ..




Nhưng khi qua trang giaiphapexcel thì thấy ghi tưởng nhớ Maika- ForestC, mifnht hật sự bàng hoàng, vì nick Maika mình luôn nghĩ là nữ và rất quý nick này vì những đóng góp và nhiệt tình. Thật 0 nghờ, cả tối qua mình vào lại trang webketoan nhưng đang bị hỏng, sáng nay khi mới vừa dậy mình đã vào trang web tìm đọc các thông báo, Thật là ngỡ ngàng, cuộc đời phù du quá. Xin chân thành chia buồn với gia đình, xin lỗi đã lỗi hẹn trả lời muộn PM đến nick ForestC, cầu chúc linh hồn Maika sớm siêu thoát !
 
Tran Thao Cuc

Tran Thao Cuc

Guest
15/8/06
76
0
0
Sai Gon
Ai đã từng trãi qua nổi đau thương khi mất người thân, và nhất là người thân ra đi một cácg đột ngột, mới có thể hiểu hết được đau thương tột cùng là thế nào. Mình đã ở trong tâm trạng ấy hơn 2 năm nay, mình vẫn không thể nào nguôi quên được, có đôi khi mình đặt tâm trạng mình là người đã khuất để hiểu được nổi niềm của người ra đi, và dần hiểu ra rằng người thân không muốn mình đau khổ, mình đã quyết tâm hơn để tiếp tục bước tiếp và sống cả phần người thân đã không thể có được trong hiện tại của mình. Mình tin rằng người ra đi luôn mong cho chúng ta được hạnh phúc và hạnh phúc cả phần họ đã không còn có thể tiếp tục với chúng ta. Các bạn có nghĩ như mình không?
Mình muốn gởi những tâm sự này như một lời tưởng nhớ đến Tùng Lâm và người chị quá cố của mình, cũng ra đi trong một tai nạn giao thông và cũng là kế toán. Lời chia buồn và sự đồng cảm đến gia đình và người thân của Tùng Lâm. Mình được biết ForestW cũng là thành viên của wkt, khi bạn cần một lời tâm sự, an ủi hãy nghĩ đến mình nhé, email của mình cln_sg@yahoo.com. ForestW cố lên!!!
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Xin chia buồn cùng ForestW

Tôi là thành viên mới của WKT, tuy tôi chưa biết ForestC là ai, chưa một lần tiếp xúc như các bậc tiền bối... nhưng tôi rất đồng cảm với nỗi đau của chị. Tôi cũng từng thử "chết" như tâm trạng Thao Cuc, chết để quên đi những đau thương của cuộc đời, vì "lỡ" làm con người nên tôi phải tiếp tục sống để người thân của tôi được an tâm: "À, nó đã khá hơn rồi đấy!", mặc dù trong tôi đã mất phương hướng, không còn thiết tha gì với cuộc sống, thế mà tôi cũng gắng vượt qua nỗi đau của chính mình để tiếp tục sống vì người thân của tôi. Mong rằng thời gian sẽ làm chị nguôi ngoai phần nào nỗi đau thương này, chúc chị nhiều nghị lực.:1luvu:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA