H
Cả nhà cho mình hỏi với! Công ty mình chuyên làm các sự kiện vì thế mỗi một sự kiện bọn mình phải thuê ca sỹ và phải trả cho họ một khoản tiền công từ 1tr trở lên (tùy mỗi ca sỹ).
Vậy cho mình hỏi: Khi thuê ca sỹ mình phải làm hợp đồng và trong hợp đồng đó mình phải chi tiết là trích 10% trong tổng số tiền trả cho thuế? Minh băn khoản thế thì khi kê khai thuế hàng tháng thì mình kê khai thế nào những khoản này cho cơ quan thuế biết? Chẳng nhẽ cứ ngày 10 hàng tháng mình nộp tờ khai và kèm luôn tiền ah? Mong mọi người chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn nhiều.
Vậy cho mình hỏi: Khi thuê ca sỹ mình phải làm hợp đồng và trong hợp đồng đó mình phải chi tiết là trích 10% trong tổng số tiền trả cho thuế? Minh băn khoản thế thì khi kê khai thuế hàng tháng thì mình kê khai thế nào những khoản này cho cơ quan thuế biết? Chẳng nhẽ cứ ngày 10 hàng tháng mình nộp tờ khai và kèm luôn tiền ah? Mong mọi người chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn nhiều.