N
Cho mình hởi một chút nhé:
Trường hợp sau khi hàng hóa đã xác định tiêu thụ, bên mua thông báo là nhận thiếu hàng và sau khi kiểm tra xác định là bên bán đã chuyển thiếu hàng. Vậy nếu bên bán không còn hàng để gửi bổ sung nữa thì sẽ phải điều chỉnh doanh thu như thế nào? Theo các bạn trường hợp này bên bán có thể sử dụng TK531 để hạch toán được không hay ghi giảm trực tiếp trên TK511?
Trường hợp sau khi hàng hóa đã xác định tiêu thụ, bên mua thông báo là nhận thiếu hàng và sau khi kiểm tra xác định là bên bán đã chuyển thiếu hàng. Vậy nếu bên bán không còn hàng để gửi bổ sung nữa thì sẽ phải điều chỉnh doanh thu như thế nào? Theo các bạn trường hợp này bên bán có thể sử dụng TK531 để hạch toán được không hay ghi giảm trực tiếp trên TK511?