Bạn làm hồ sơ báo giảm bảo hiểm bao gồm:Hiện tại có nhân viên sắp nghỉ, trước hết mình phải báo giảm lao động ở PLĐTBXH, và làm mẫu giảm đóng BHXH, rồi làm biên bản trả thẻ. CÒn gì nữa không ạ. Anh/chị cho em xin các mẫu được không ạ?
+ Bạn làm thủ tục giảm lao động gửi cơ quan BH theo bảng kê 103, hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 03 bản)
2. Văn bản của đơn vị (mẫu D01b-TS, 01 bản)
3. Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 thẻ/người)
4. Công văn trả thẻ (01 bản)
5. Quyết định thôi việc (01 bản/ người)
+ Kèm theo đó, bạn làm luôn hồ sơ chốt sổ cho lao động luôn đi, khỏi phải đi lại nhiều mất thời gian. Làm theo bảng kê 301 (áp dụng cho mẫu sổ cũ) hoặc bảng kê 321 (áp dụng cho mẫu sổ mới), hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách xác nhận sổ BHXH (mẫu 01-DS/XNS, 02 bản)
2. Sổ BHXH cũ (01 sổ/ người) hoặc Tờ bìa sổ BHXH (sổ mẫu mới)
3. CMND của người lao động
4. Ủy nhiệm chi hoặc giấy chuyển tiền BHXH của tháng chốt sổ.
+ Làm báo cáo giảm lao động theo mẫu số 2 gửi phòng LĐTBXH (3 khổ A3)
Dạ em cám ơn chị nhiều lắm luôn ạ. Nhưng chị có fb hay mail j k cho em xin với. Em vẫn còn thắc mắc lắm. Em nghĩ là mẫu giảm lao động nộp cho PLĐTBXH jống mẫu tăng đúng k ạ?+ Bạn làm thủ tục giảm lao động gửi cơ quan BH theo bảng kê 103, hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 03 bản)
2. Văn bản của đơn vị (mẫu D01b-TS, 01 bản)
3. Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 thẻ/người)
4. Công văn trả thẻ (01 bản)
5. Quyết định thôi việc (01 bản/ người)
+ Kèm theo đó, bạn làm luôn hồ sơ chốt sổ cho lao động luôn đi, khỏi phải đi lại nhiều mất thời gian. Làm theo bảng kê 301 (áp dụng cho mẫu sổ cũ) hoặc bảng kê 321 (áp dụng cho mẫu sổ mới), hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách xác nhận sổ BHXH (mẫu 01-DS/XNS, 02 bản)
2. Sổ BHXH cũ (01 sổ/ người) hoặc Tờ bìa sổ BHXH (sổ mẫu mới)
3. CMND của người lao động
4. Ủy nhiệm chi hoặc giấy chuyển tiền BHXH của tháng chốt sổ.
+ Làm báo cáo giảm lao động theo mẫu số 2 gửi phòng LĐTBXH (3 khổ A3)
Cám ơn bạn rất nhiuề!!! Mẫu D03a-thb mình tìm không raBạn phải làm thủ tục báo giảm lao động gửi cho bên bảo hiểm, gồm :
- Đơn đề nghị mẫu D01b-TS : 01 bản
- Quyết định thôi việc : 01 bản (QĐ này do Giám đốc bên bạn ký).
- Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng mẫu D03a-thb : 03 bản
- Sổ BHXH, thẻ bhyt (của cá nhân thôi việc)
Sau khi các thủ tục đầy đủ thì Bảo hiểm sẽ trả lại sổ BHXH của cá nhân thôi việc( đã có thêm thông tin trong sổ BHXH của cá nhân đó).Bạn phải trả hồ sơ gốc cho cá nhân thôi việc , bao gồm : sổ bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động(Cty bạn ký với NLĐ lúc trước), QĐ thôi việc, QĐ tăng lương(nếu có - lúc trước có làm tăng lương cho NLĐ)
Chúc bạn hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng! ^^
Chỉ đơn giản vậy thôi hả bạn?Bạn làm hồ sơ báo giảm bảo hiểm bao gồm:
1. Công văn xin báo giảm lao động: Mẫu D01b-TS (01 bản)
2. Danh sách những nhân viên báo giảm: Mẫu D02B-TS (02 bản)
3. Quyết định thôi việc cho những nhân viên xin báo giảm
4. Thẻ BHYT của những nhân viên nghỉ
Chào cả nhà có ai làm thủ tục lãnh chế độ thai sản chưa ạ
thủ tục gồm biểu mẫu 601 kèm theo bảng kê C07a này em ko biết điền làm sao nữa
Tại cty e có trường hợp nghỉ thai sản từ 01/10/2012 đến 01/01/2013 đi làm lại mà cty em chưa làm thủ tục thai sản cho chị này
em muốn hỏi cách tính ra số tiền lãnh thai sản
Số tiền cty em đóng bảo hiểm cho người lao động là 3tr/tháng
em muốn hỏi anh chị cách tính như thế nào anh chị ha
uh, mình làm ngoài HN thì chỉ cần 1 bộ hồ sơ như vậy thôiChỉ đơn giản vậy thôi hả bạn?
Bạn làm theo mẫu D02-TS nhé. Mình mới làm xong hồi tháng 7 mà lại nhớ thành D03a-thb.hizz. ^^Cám ơn bạn rất nhiuề!!! Mẫu D03a-thb mình tìm không ra![]()
Dạ em cám ơn chị nhiều lắm luôn ạ. Nhưng chị có fb hay mail j k cho em xin với. Em vẫn còn thắc mắc lắm. Em nghĩ là mẫu giảm lao động nộp cho PLĐTBXH jống mẫu tăng đúng k ạ?
Cám ơn bạn rất nhiuề!!! Mẫu D03a-thb mình tìm không ra
Chỉ đơn giản vậy thôi hả bạn?
Mình vừa làm mấy mẫu cho nhân viên mình xong, nhưng mà k biết đúng k nữaVì lúc nhận kquả về chưa kịp xem thì đã đưa Trưởng phòng mất rồi. Lúc mình làm là mình lấy tiền lương trung bình đóng bhxh 6 tháng liền kề trước khi nghỉ sinh (nghĩa là nếu 6 tháng trc khi sinh có thay đổi lương thì làm trung bình cộng để ra kquả trung bình tháng, còn k thay đổi j thì cứ lấy nguyên số 3.000.000 đó mà làm) nhân cho 6tháng nghỉ sinh + 2tháng x 1.150.000đ.
Còn lúc cbị đi làm lại rồi mình báo tăng, đồng thời làm mẫu Dưỡng sức cho chị ấy luôn, nếu sinh mổ được 7 ngày, còn sinh thường 5 ngày. Cách tính : Mức hương trợ cấp dưỡng sức sau thia sản 25% x 1.150.000đ x số ngày được nghỉ (5 hay 7 ngày).
Ðề: Thủ tục làm giảm lao động và trả thẻ BHYT?
+ Bạn làm thủ tục giảm lao động gửi cơ quan BH theo bảng kê 103, hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 03 bản)
2. Văn bản của đơn vị (mẫu D01b-TS, 01 bản)
3. Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 thẻ/người)
4. Công văn trả thẻ (01 bản)
5. Quyết định thôi việc (01 bản/ người)
+ Kèm theo đó, bạn làm luôn hồ sơ chốt sổ cho lao động luôn đi, khỏi phải đi lại nhiều mất thời gian. Làm theo bảng kê 301 (áp dụng cho mẫu sổ cũ) hoặc bảng kê 321 (áp dụng cho mẫu sổ mới), hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách xác nhận sổ BHXH (mẫu 01-DS/XNS, 02 bản)
2. Sổ BHXH cũ (01 sổ/ người) hoặc Tờ bìa sổ BHXH (sổ mẫu mới)
3. CMND của người lao động
4. Ủy nhiệm chi hoặc giấy chuyển tiền BHXH của tháng chốt sổ.
+ Làm báo cáo giảm lao động theo mẫu số 2 gửi phòng LĐTBXH (3 khổ A3)
theo m nghĩ người mới tăng mới, người nghỉ thì báo giảm thôivừa có người mới làm vừa có người nghỉ thì cần phải làm j các bác![]()
Bạn ơi! bạn có mẫu "Quyết định thôi việc" không? cho mình xin với!!!!!!!!, Mẫu D01b-TS phần nội dung và lý do thì mình phải ghi làm sao hả bạn?????? GIÚP MÌNH VỚI TT_______TTÐề: Thủ tục làm giảm lao động và trả thẻ BHYT?
Bạn làm hồ sơ báo giảm bảo hiểm bao gồm:
1. Công văn xin báo giảm lao động: Mẫu D01b-TS (01 bản)
2. Danh sách những nhân viên báo giảm: Mẫu D02B-TS (02 bản)
3. Quyết định thôi việc cho những nhân viên xin báo giảm
4. Thẻ BHYT của những nhân viên nghỉ
Chị ơi, chị có mẩu công văn trả thẻ không cho em xin với ạ.Ðề: Thủ tục làm giảm lao động và trả thẻ BHYT?
+ Bạn làm thủ tục giảm lao động gửi cơ quan BH theo bảng kê 103, hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 03 bản)
2. Văn bản của đơn vị (mẫu D01b-TS, 01 bản)
3. Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 thẻ/người)
4. Công văn trả thẻ (01 bản)
5. Quyết định thôi việc (01 bản/ người)
+ Kèm theo đó, bạn làm luôn hồ sơ chốt sổ cho lao động luôn đi, khỏi phải đi lại nhiều mất thời gian. Làm theo bảng kê 301 (áp dụng cho mẫu sổ cũ) hoặc bảng kê 321 (áp dụng cho mẫu sổ mới), hồ sơ đi kèm gồm các mẫu sau:
1. Danh sách xác nhận sổ BHXH (mẫu 01-DS/XNS, 02 bản)
2. Sổ BHXH cũ (01 sổ/ người) hoặc Tờ bìa sổ BHXH (sổ mẫu mới)
3. CMND của người lao động
4. Ủy nhiệm chi hoặc giấy chuyển tiền BHXH của tháng chốt sổ.
+ Làm báo cáo giảm lao động theo mẫu số 2 gửi phòng LĐTBXH (3 khổ A3)