Các chú chuẩn bị ra trường nào

  • Thread starter Sans-frontiere
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Các cô các chú thân mến,

Anh biết các cô các chú đang tất bật với luận văn, tuy nhiên miếng cơm manh áo sau này cũng quan trọng phỏng ạ? Nhân lúc 2h sáng còn lang thang trên mạng để vì tương lai con em chúng ta, anh tình cờ thấy cái này. Vợ anh kể cho anh là ngày xưa từng ra đề cho các cô các chú thi vào các công ty kiểm toán cỡ cũng lớn lớn nói rằng, nếu có hỏi về kế toán cho các cô các chú thì cũng chỉ đến thế này thôi.

Vậy anh khuyên các cô các chú trả lời câu hỏi và post thẳng lên đây. Một tuần nữa anh cho đáp án.

Anh ủy quyền cho em Anh Chuột xinh đẹp, người mà anh đã từng phỏng vấn trong quá khứ, có quyền super moderator để sửa các bài của các cô các chú sẽ xóa bài các chú để khỏi lộ privacy của cái nick của các cô các chú. Vậy rule như sau:

Anh sẽ có 3 bài kiểm tra cho các cô các chú, mỗi bài các cô các chú làm trong một tuần bằng tiếng Anh (cái này nó gọi là virtual environment).
Hết hạn một tuần, anh đề nghị em Anh Chuột lock topic lại cho anh, anh ghi lại kết quả điểm của từng cô chú. Sau đó anh sẽ mật thư cho Anh Chuột điểm của từng người, từng bài và đề nghị Anh Chuột xóa các bài trả lời của các cô các chú cho khỏi lộ privacy.
Sau khi Anh Chuột xóa, anh sẽ post đáp án trả lời.

Giải thưởng:
Cô chú nào sau khi giải cả ba bài, đạt điểm cao nhất. Anh sẽ trao giải thưởng trị giá khoảng 200 ngàn bằng hiện vật, nếu cô chú không tin anh thì anh có thể gửi kèm reciept.
Không hạn chế với các cô chú đã ra trường, trừ các thể loại như ISO và một số cô chú khác quá thừa kinh nghiệm. Cái này Anh Chuột sẽ lọc ra vì biết rõ mọi người hơn anh.

Anh Chuột có thể ủy quyền cho Mod khác làm nếu như không muốn làm thư ký cho vụ này.

Anh sẽ liên hệ vơi BQT để chuyển phần thưởng.

Và đây là đầu bài kiểm tra thứ nhất, chúc các cô chú thành công!

Mạn phép ghi chú thêm câu nói của anh Sans...: Để đảm bảo công bằng, các bạn có thể không cần post bài trực tiếp mà có thể gửi đáp án thông qua hệ thống tin nhắn cá nhân hay mail.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Bác Sans có thể giảm giải thưởng xuống còn 190.000đ đồng thời cho bài tập bằng tiếng Việt được không ? Tiếng Anh rất tệ mà bác lại cho bài tập bằng tiếng Anh thì nội ngồi dịch để hiểu chính xác bài tập của bác chắc mất cả buổi :wall
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Em nghĩ bài tập của bác San cũng rất hay. Mặc dù trình độ nghiệp vụ và khả năng English của em còn rất kém nhưng cũng cố gắng download về ngâm cứu, không trả lời được thì cũng mở mang thêm kiến thức về ngoại ngữ chuyên ngành :thank
nội ngồi dịch để hiểu chính xác bài tập của bác chắc mất cả buổi 
Chính vì thế mà bác San mới cho thời hạn 1 tuần 1 bài :leu:
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Bác Sans làm thế chắc là có ý cho các bạn ra trường làm quen với tiếng Anh chuyên nghành mà ở trường chả mấy khi chúng ta được học đấy. Thi vào công ty nước ngoài thì phải thi bằng tiếng Anh rồi, Cty trong nước mà ngon bây giờ họ cũng thi tiếng Anh. Các đồng chí sắp ra trường chịu khó tra từ điển đê. Tớ giúp các bạn kiếm 200.000 của bác Sans bằng mấy cái từ điển online này vậy, hì hì...
http://www.ventureline.com/glossary.asp
http://www.your-small-business-accounting-...ctionary.html#A
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Originally posted by Virgin@May 24 2004, 04:45 PM
Bác Sans có thể giảm giải thưởng xuống còn 190.000đ đồng thời cho bài tập bằng tiếng Việt được không ? Tiếng Anh rất tệ mà bác lại cho bài tập bằng tiếng Anh thì nội ngồi dịch để hiểu chính xác bài tập của bác chắc mất cả buổi :wall
Híc, em Virgin lại đùa . Anh nhắc lại là bài thi không dành cho các cô các chú trình độ tiếng Anh yếu. Phải có thử thách thì các cô các chú mới thành người. Anh của các cô các chú đã từng có hàng tuần overnight liên tục.

Anh nghĩ, các cô các chú vẫn muốn lương cao (lưong của anh các cô các chú ngày xưa là 8 số), mà vẫn muốn không phải học tiếng Anh. Thế thì anh chịu rồi. Chặng đường nào chẳng có chông gai, không có mật ngọt dành cho những kẻ ngủ trễ. Anh các cô các chú, không học ngành kế toán, vậy mà vẫn cố dối đáp vài ba câu với các cô các chú. Tiếng Anh thì từ năm thứ 3 đại học, anh đã dịch sách chuyên ngành nhoay nhoáy rồi. Chịu khó đê. Làm xong bài của anh lĩnh thưởng.
 
P

Phi Hoa

Guest
2/3/04
20
0
0
Anh này, chị AC làm sao biết hết mọi người cho được. :wall
Thôi kệ, hôm qua tải về ngồi cảnh quyển từ điển to tướng suốt tiếng rưỡi mới xong. (Hic, chắc là phải chịu khó để dành tiền mua từ điển chuyên ngành thôi...mà hình như cái này không chỉ bao gồm lý thuyết kế toán đơn thuần mà còn cả về kiến thức kế toán nói chung nữa :wall )
Đáp án sẽ pm cho cả anh và chị AC!
Anh sẽ cho đáp án của mỗi bài sau một tuần chứ? Hay là để xong cả 3 bài?
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Nhắn các cô các chú tham gia chương trình "Thi tuyển việc làm trên mạng" của anh:

Thời hạn nộp bài thi thứ nhất sắp hết. Anh sẽ theo dấu email hoặc theo dấu thời gian post bài mà anh duyệt (Anh không biết trên diễn đàn dùng múi giờ ở đâu nhỉ?). Quá hạn dù chỉ một phút, các cô các chú cũng bị loại khỏi cuộc thi. Các cô các chú vẫn có thể nộp bài thứ hai nếu như không nộp được bài đầu.

Cấu trúc điểm như sau:

Bài 1: 30 điểm
Bài 2: 20 điểm
Bài 3: 50 điểm

Tất cả các bài thi đều là những bài rất cơ bản, không đánh đố, dành cho sinh viên đào tạo chuyên ngành kế toán của một trường đại học hàng đầu trên thế giới. Nếu các cô chú nào định thi Big 4 đợt tới thì đây sẽ là một sự chuẩn bị tốt để khỏi bỡ ngỡ. Vợ anh ngày xưa cũng chỉ ra đề khó như anh là cùng.

Nếu cô chú nào điểm cao nhất chỉ đạt 49, anh cũng mạn phép giữ giải thưởng lại không trao.

Ngày 29 tháng 5, 12 p.m. anh sẽ không tiếp nhận thêm bài trả lời. Cho tới nay anh mới nhận được một câu trả lời. Sáng ngày 30 tháng 5 các cô các chú sẽ được download phần trả lời cho bài thi thứ nhất và công bố câu hỏi thứ hai.

TO ANH CHUOT: Em để ý theo dõi, vụ này cho anh. Có gì mật thư cho anh cách thức và địa chỉ chuyển giải thưởng. Anh sẽ gửi từ nước ngoài, nên nếu như muốn trao giải vào cuối tuần 3, thì bây giờ anh gửi là vừa. Cần có địa chỉ thật đảm bảo.

Chúc các cô các chú thành công.
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Bác Sans thật nhiệt tình với các bạn, Bác này nhỡ có người nổi hứng lên dù không là SV vẫn làm bài thi có vi phạm luật không Bác ??
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Em vỡ mật đọc lại kỹ hơn rồi hẵng hỏi. Có gì không rõ, cứ hỏi Anh Chuột. Anh Chuột mà gật, thì anh gật. Sợ chưa? :leu: :no :chuoi
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Ờ, chú nào cô nào vừa làm cái ghi chú anh thấy hợp lý, anh quên mất là nếu post thẳng thì các cô các chú chép bài của nhau. Híc. :cool :thank
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Mặc dù em thấy vụ này có vẻ không ổn lắm. Nhưng rất hi vọng rằng lần đầu tiên này có thể thành công!
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Chú thấy không ổn chỗ nào chú nói ra cái để anh còn biết, anh còn sửa.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
CNN chỉ nói không ổn là không ổn thôi. Mà cái không ổn thì nó không nằm trong phạm vi của anh. Ví như cái mèo mật ngọt nói là một vậy.
Mà sao chị AC chẳng thấy tăm hơi đâu nhỉ?
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
À, chú an tâm, cái đó thì anh tin tưởng vào lòng tự trọng của các cô các chú. Cái gì chứ, nếu chú đặt niềm tin vào một con người, thì người đó cũng sẽ không phụ lòng chú. Về các mặt, anh chẳng mất gì, chỉ hơi tốn tý thời gian.

Còn các cô các chú có thi hay không thì cũng có thêm tý thông tin. Giải thưởng đưa ra để tăng tính hấp dẫn. Các chú cứ quan trọng hóa giữa mạng và đời. Thực ra, nếu các chú đã đi làm rồi có tham gia, có nghĩa là các chú ý thấy các chú ý yếu về cái mà anh hỏi, do vậy về xuất phát điểm là ngang nhau. Vẫn có tính công bằng tương đối. Anh Chuột hay không thì chỉ cần có một chú Min hoặc chú Mod đứng ra nhận trách nhiệm vụ này cho anh là được rồi. Liên hệ chi tiết bằng mật thư.

Thế nên, các chú cứ chiến đê. Anh thấy có 57 chú download về rồi, có nghĩa là hơn một nửa trong số đó sẽ không nộp bài, và chỉ 1 nửa chỗ nộp bài một sẽ nộp bài hai, và một nửa số nộp bài hai sẽ làm được bài ba. An tâm đi, anh dự đoán tình hình hết rồi. Chú không lo.
:chuoi :chuoi :chuoi :chuoi
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Dạ AC có mặt đây, rất ủng hộ mục này của bác SF. Và vừa đi vận động hành lang để anh em sinh viên được biết và tham dự đông đủ cho vui, cũng là khuấy động phong trào đầu tiên của wkt.

Mong bác SF chỉ bảo, đưa ra nhiều tình huống để anh em tham gia vừa nâng cao kiến thức vừa giải trí vui vẻ.

Hy vọng nhận được nhiều câu trả lời của các bạn, mạnh dạn gửi bài nhé :thank

P/S: Dạo này đang mùa thi cử, nên số thành viên là sinh viên đang rất bận, có thể chưa biết để tham dự. Mong rằng sau khi nhận được link các bạn sẽ vào chiến đấu.
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
OK, Bác Sans nói vậy là được rùi, mà em xin thông báo cho Bác biết Mật em chưa vỡ mà.
AC nói đúng đấy, tháng 6 là các bạn SV bận thi hết. Lần thi thứ 2 Bác Sans sẽ chấm bài mệt nghỉ luôn.
Không hiểu Bác có cần sự giúp đỡ gì không, nếu có Kitten rất hân hạnh
 
J

Jack

Guest
Answer to Objective Test Questions –2
1. E
2. D
3. C
4. A
5. B
6. E
7. B
8. C
9. E
10. D
11. E
12. A
13. E
14. A
15. C
16. E
17. E
18. B
19. C
20. C
21. B
22. E
23. C
24. E
25. B
26. E
27. C
28. D
29. D
30. E
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Theo giờ của anh thì đã sang ngày 29. Theo giờ các chú thì các chú còn 25 tiếng nữa để nộp bài.
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Các chú còn 5 tiếng nữa. Tối thứ bày, đi chơi với người yêu hả? Anh nhận được khá nhiều bài rồi. General comments: not too bad. Good luck!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
đúng là chậm chân thi thiệt thòi, mai 10h em mới biết cuộc thi này, hy vọng là em vẫn có thể tham gia đầy đủ ...
Em nghĩ ngoài việc post đáp án lên, bác SF cố gắng post điểm của mọi người để còn đánh giá được đối thủ chứ, có cạnh tranh mới có tiến bộ mà!!!
Mà giá trị của phần thưởng, bác SF chưa ghi rõ sử dụng đơn vị tiền tệ gì đâu đấy!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA