Chi phí hàng tạm nhập tái xuất

  • Thread starter bichvan
  • Ngày gửi
B

bichvan

Guest
22/2/06
11
0
0
hanoi
Chào các bác!
Cty em mới làm hàng tạm nhập tái xuất. Mặt hàng em nhập không phải chịu VAT, xuất đi cũng không chịu VAT. Nhưng các chi phí liên quan đến quá trình này em vẫn phải chịu VAT như chi phí ngân hàng, bốc dỡ, vận chuyển...Vậy các chi phí đó em có được kê khai vào tờ khai thuế VAT hàng tháng không?
Có người nói các chi phí có VAT ấy em không được kê khai hàng tháng để khấu trừ mà chỉ được tính làm chi phí trực tiếp. Như vậy có đúng không? Cần phải hạch toán như thế nào?
Các bác chỉ giùm em gấp. Cám ơn nhiều nhiều
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,041
410
83
46
Ninh Thuận
Bạn cho mình hỏi lý do của lô hàng tạm nhập tái xuất này là gì vậy? Phục vụ gì cho công việc của công ty bạn thì mình mới nói cho bạn cách hạch toán được.
Thân
 
Q

quynh3684

Guest
10/8/06
11
0
0
40
Hà Nôị
bichvan nói:
Chào các bác!
Cty em mới làm hàng tạm nhập tái xuất. Mặt hàng em nhập không phải chịu VAT, xuất đi cũng không chịu VAT. Nhưng các chi phí liên quan đến quá trình này em vẫn phải chịu VAT như chi phí ngân hàng, bốc dỡ, vận chuyển...Vậy các chi phí đó em có được kê khai vào tờ khai thuế VAT hàng tháng không?
Có người nói các chi phí có VAT ấy em không được kê khai hàng tháng để khấu trừ mà chỉ được tính làm chi phí trực tiếp. Như vậy có đúng không? Cần phải hạch toán như thế nào?
Các bác chỉ giùm em gấp. Cám ơn nhiều nhiều

Chị Bích Vân có thể giúp em xem một hồ sơ TNTX gồm những gì được không ạ, đợt tới Cty có lô hàng TNTX nhưng chẳng hiểuthủ tục ra sao cả, Mong chị giúp đỡ. Thank chị nhìu nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA