Thông báo chính thức buổi họp OFFLINE phía Bắc

  • Thread starter Anhchuot
  • Ngày gửi
H

hungcuongsla

Guest
tất nhiên là được chứ bạn, họp mặt này đâu có quan trọng là thành viên mới hay cũ, chỉ cần đông người đến để chúng ta có thể trao đổi với nhau là vui rồi
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hongminh

Guest
11/2/04
51
0
0
113
Hà Nội
www.mylinh.info
Vậy mọi người quyết định hôm nào thì họp đây, theo mình là ngày thứ bẩy đầu tiên của tháng 6 (tức là ngày mồng 5 tháng 6 năm 2004), để lâu e nguội mất. :chuoi :chuoi :chuoi :chuoi
Về chương trình, có lẽ hoạt động giao lưu là chủ yếu nhỉ, chuẩn bị cho 1 chủ đề như trong WKT miền Nam thì không kịp rồi.
Mình có mấy y' kiến như vậy. AC ơi, tơ' xin đăng ký tham dự luôn :cool
Mình mới tham gia được 1 lần họp mặt, hy vọng sẽ gặp lại nhiều thành viên cũ. :two: :two: :two: :two: :two: :two: :two:
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
f_k cũng đã học xong trung cấp về kế toán doanh nghiệp hiện đang học về quản trị kinh doanh tổng hợp (và sau này chác chắn sẽ làm về mảng đó). F_k biết là những kiến thức về KT rất cần thiết đối với một nhà quản trị (với lị bố f_k cũng nói với f_k như thế). Nhưng mừ "f_k is feeling so shy" mặc dù f_k thực sự cũng muốn tham gia, chi sợ lam vướng chân các bác thôi. :wall :il :thank
:two: :two: :two: :f_o
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Vualua có gợi ý sau :

Buổi gặp mặt đó nên tổ chức vào ban ngày và vào chủ nhật. Lý do là vào ngày đó, mọi người có thể nghỉ ngơi hay đi chơi để giải tỏa.Vì vậy buổi gặp mặt này có thể là một buổi đi chơi, miến sao tổ chức thật vui vẻ.

Theo tui, có thể kiếm một địa điểm nào đó, có một cái hồ cậu bên Cầu đuống trông rất ấn tượng, chúng ta có thể tụ tập đến đó thi câu cá, mang đàn sáo đi hò hét, cả bài lá đi nếu ai thích có thể cờ bạc, cả đánh cờ nữa hoặc chới vài trò vận động nào đó. (VL có thể mang cái cân đi và cân mình lên phân tích tim gan lòng phổi nặng bao nhiêu :))

Buổi trưa có thể đánh chén cái gì đó.Có thể tự làm hoặc nhờ chỗ đó làm mình chỉ việc ăn thôi, chiều trước khi về có thể chay qua gần HN thi giọng hát vàng.

Mọi người nghĩ sao về ý kiến này? Có thể sẽ happy hơn là một chút buổi tối kéo nhau đến nhậu nhẹt cái gì đó xong chuồn.Buổi da ngoại trên có thể mang theo những người thân nhất của mình, vài chú bé ngộ nghĩnh hay anh người yêu đẹp trai cũng tốt chứ sao đâu nhỉ?
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Vualua có vẻ dân chơi chuyên nghiệp ghê hi hi, nhưng kitten nghe cũng thấy khoái rồi đó . Nhưng có ý kiến là đưa ra chủ đề để thảo luận, không biết ăn uống - thi câu cá - đánh bài - thi giọng hát hay, thời gian đâu mà bàn bạnc nhỉ !! :dzo
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Hay quá, f_k cũng thấy khoái mấy cái trò đó đấy bác Vualua ạ. Chúng ta có thể có ít nhất là một ngày cơ mà đúng không hả bác, hay là chỉ có một buổi thôi ? Nếu mà có một buổi thôi thì... phải xem xét cái đã, Kitten cũng đã nói đó. :wall :wall :wall :talk
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Em hoàn toàn đồng ý với phương án anh Vualua đưa ra, mọi người cho dự kiến về kinh phí và thời gian cũng như địa điểm cụ thể, thấy phía Nam họp hành vui vẻ mà thèm quá.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Trời ơi, kiểu đó chắc CNN phải ở nhà quá! :crying:
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Thấy mọi người có vẻ đồng tình ý kiến của vualua, AC định thế này: Chủ nhật(6/6/2004) chúng ta sẽ tổ chức theo khung chương trình của anh vualua ( cả ngày). Các bạn khẩn trương cho ý kiến, thu xếp công việc để tham dự cho vui nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua đây hoặc YM: Anhchuot_wkt, Ha_viet76 (HyperVN), hongsunuong(CNN). Các bạn hãy để lại mail, YM hoặc Tel... để tiện liên lạc khi cần thiết :thank
 
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Nào, lâu lắm mới gặp mọi người. Nghe mọi người bàn tán về vụ họp mặt, Mar có ý kiến nhỏ. Mar biết một chỗ câu cá, không gian đẹp, hồ có nhiều cá để câu, ai không thích câu cá có thể ra vườn để hái quả ăn..., mỗi tội hơi xa, tên chỗ đó là Lạc Hồng.
 
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
Hay đấy , Kế hoạch nghe có vẻ hấp dẫn thật. Đi câu cá ở đâu mọi người nhỉ. Ai chỉ nơi câu cá thì chỉ rõ địa điểm và mô tả về khung cảnh nếu có thể thì nói sơ qua về chi phí thì tốt.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Địa chỉ ở đâu hả bác Mar ơi !
Hình như là ở Thạch bàn à ? Bác AC ơi quyết nhanh lên chứ.
Em cũng khoái câu cá lắm nhất là loại cá nào độ 45kg thì nhất.
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
CAmto câu được hết, nang khỏi lo đi.
Kitten cũng nhất trí với AC !
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Conan thấy nội dung cuộc họp ổn rồi đó (Vui chơi và giao lưu). Còn về các chủ đề cần đem ra mổ xẻ thì cùng nhau "dưa góp" thuê một hội trường thảo luận thoải mái.

Để nhanh chóng đi đến quyết định, các đồng chí nghiên cứu và bổ xung thêm mấy bước này cái:
Thứ nhất: đồng chí nào có địa điểm nào đẹp, phù hợp với khí hậu Hànội tuần này (sáng nắng, chiều mưa. Nghĩa là phải có chỗ chạy tạm thời thì hãy đưa ra cho mọi người cùng biểu quyết.
Thứ hai: Thống nhất về nơi tập kết và cùng đổ bộ đến địa điểm đã xác định.
Thứ ba: Thống nhất về kinh phí, có thể đóng góp trước ngày họp hoặc đóng tại nơi tập kết cho thủ quỹ WKT.

AC có trách nhiệm tổng kết ý kiến của các đồng chí và đưa ra nội dung chính nhé! :lol
 
H

hungcuongsla

Guest
mọi người ơi, sao họp sớm thế, không biết là mình có kịp xuống không nhỉ, mà mọi người ơi, mong mọi người sớm thống nhất địa điểm nhé để khi mình xuống mình dễ tìm hơn nhé, mong mọi người cho biết sớm nhé, vì mình ở tận sơn la mà, còn YIM của mình là web_ketoan, nếu có gì thì các bạn nhắc lại hộ anh nhé
 
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Originally posted by hungcuongsla@May 31 2004, 07:59 PM
nếu có gì thì các bạn nhắc lại hộ anh nhé hay phết nhỉ?&nbsp; :leu:
Cái quán Lạc Hồng mà Mar biết nó nằm ở trên trục đường 5 cơ, hơi xa nhưng mà nó đẹp lắm. Sợ các bác Kế nhà ta lười đi thôi.
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Thông báo:

Chiều nay, AC cùng Vualua, Mar đã đi thăm quan quán Hương Quê bên sông Đuống. Phải nói quán này đẹp thật, có hồ cây ao cá, nhà sàn, khung cảnh thì tuyệt vời rất thích hợp cho thăm quan, giải trí, hội họp.

Chương trình cụ thể sẽ post sau nhưng khung sẽ là:

8h sáng chủ nhật (6/6) tập trung tại quán cây Đa - đường Lê Lai (gần Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Bờ Hồ). Tập trung đầy đủ quân số, chúng ta sẽ kéo đến quán Hương Quê, cách quán Cây Đa khoảng 7 cây. Chương trình kéo dài cả ngày, tùy theo nhu cầu :cool

Các bạn hãy đăng kí tham gia để mọi người còn chuẩn bị khâu hậu cần tránh sang bên đó bị họ chém cổ.
 
H

hungcuongsla

Guest
huhu, chán quá, vậy là lần họp mặt này không tham gia được rồi, chán quá à, thấy mọi người bàn luận vui vẻ vậy mà lại không tham gia được, hi vọng lần sau sẽ tham gia được cùng mọi người vậy, mong mọi người đi xong về tường thuật cho minh biết nhé
 
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Trời, Hương Quê à? Cái đường đi sông Đuống đấy nó sẽ rất đẹp vào mùa thu, khi mà hoa cải vàng bên sông nở rộ. Chúc mọi người ăn chơi nhậu nhoẹt vui vẻ. Nhớ chup ảnh nhiều nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA