S
Các bạn giúp mình chuyện này với.
Công ty khuyết kế toán từ T1/2006. Giám đốc đã thay đổi toàn bộ nhân viên mới vào T8/2006. (Mình cũng trong số NV mới).
Khi hạch toán lại sổ sách từ tháng 1/06, Mình đã tìm rất kỹ nhưng không thấy hợp đồng lao động nào của các nhân viên đã bị cho nghỉ. Vì thế không có cơ sở để hạch toán chi phí tiền lương từ T1/2006 ---> T7/2006.
Sổ sách từ tháng 1---> tháng 7/06 nếu không hạch toán chi phí tiền lương thì vô lý quá phải không? Còn nếu muốn hạch toán thì phải làm hợp đồng khống?
Mình không muốn làm hợp đồng khống. Các bạn có cách nào giúp mình với nhé.
Cám ơn các bạn.
Công ty khuyết kế toán từ T1/2006. Giám đốc đã thay đổi toàn bộ nhân viên mới vào T8/2006. (Mình cũng trong số NV mới).
Khi hạch toán lại sổ sách từ tháng 1/06, Mình đã tìm rất kỹ nhưng không thấy hợp đồng lao động nào của các nhân viên đã bị cho nghỉ. Vì thế không có cơ sở để hạch toán chi phí tiền lương từ T1/2006 ---> T7/2006.
Sổ sách từ tháng 1---> tháng 7/06 nếu không hạch toán chi phí tiền lương thì vô lý quá phải không? Còn nếu muốn hạch toán thì phải làm hợp đồng khống?
Mình không muốn làm hợp đồng khống. Các bạn có cách nào giúp mình với nhé.
Cám ơn các bạn.