R
Các anh chị WKT cho em hỏi:
1.Trong bảng kê thanh toán tiền lương mình bỏ cột ngày công và cột lương theo ngày công có được không? (như vậy lương các tháng đều bằng nhau)
2.Cty em có 1 người nghỉ việc vào giữa tháng, lúc thanh toán tiền lương (giữa tháng) em có làm bảng thanh toán lương cho nhân viên này và đã có ký nhận. Giờ đến cuối tháng em nghĩ: nếu đưa lương người này vào trong bảng lương chung của công ty thì sẽ không có ai ký nhận(vì người đó khong còn ở công ty).Do vậy, em làm 1 phiếu chi lương riêng cho người này(phiếu chi này sẽ kèm với bảng kê thanh toán lương lúc giữa tháng,1 mình anh ta) , lương của những người còn lại mình sẽ làm 1 phiếu chi khác(Phiếu chi này sẽ kèm với bảng kê thanh toán lương của cả công ty, không có anh ta). Em làm như vậy có đựơc không? Nếu không được, xin các anh chị chỉ cho em 1 cách nào đó, để cơ quan thuế chấp nhận. Em xin cám ơn!
1.Trong bảng kê thanh toán tiền lương mình bỏ cột ngày công và cột lương theo ngày công có được không? (như vậy lương các tháng đều bằng nhau)
2.Cty em có 1 người nghỉ việc vào giữa tháng, lúc thanh toán tiền lương (giữa tháng) em có làm bảng thanh toán lương cho nhân viên này và đã có ký nhận. Giờ đến cuối tháng em nghĩ: nếu đưa lương người này vào trong bảng lương chung của công ty thì sẽ không có ai ký nhận(vì người đó khong còn ở công ty).Do vậy, em làm 1 phiếu chi lương riêng cho người này(phiếu chi này sẽ kèm với bảng kê thanh toán lương lúc giữa tháng,1 mình anh ta) , lương của những người còn lại mình sẽ làm 1 phiếu chi khác(Phiếu chi này sẽ kèm với bảng kê thanh toán lương của cả công ty, không có anh ta). Em làm như vậy có đựơc không? Nếu không được, xin các anh chị chỉ cho em 1 cách nào đó, để cơ quan thuế chấp nhận. Em xin cám ơn!