T
Hic hic cho mình hỏi chút nha, công ty mình thành lập từ năm 2000, hôm vừa rồi lên cán bộ thuế mình bảo là chuẩn bị photo các tờ khai thuế hàng tháng để xuống quyết toán. Tuy nhiên do bên mình kinh doanh về thương mại ( bán hàng ) nhưng mà hiện tại từ năm 2000 đến 2004 không có sổ chi tiết 156 và cũng chỉ có bản kê bán lẻ chứ không có các chứng từ để kê lên bảng kê bán lẻ => bên thuế có chấp nhận các bản kê bán lẻ này không
- Việc thứ 2 mình muốn hỏi là từ năm 2000 -> 6/2003 công ty mình là công ty TNHH ; 6/2003 -> nay là công ty CP => Khi xuống quyết toán họ sẽ phải quyết toán đến năm 2003 thôi hay là có thể đến tận 2005.
+ Khi chuyển từ công ty TNHH -> CP kế toán cũ bên mình không chốt số liệu về số 0 mà chuyển sang luôn số cuối kỳ của TNHH thành đầu kỳ CP, vậy có bạn nào cho mình công văn, thông tư ... về quy định cũng như phạt vấn đề này thì cho mình xin
- Theo như mình biết thì thuế chỉ quyết toán 5 năm thôi, vậy có nghĩa là thuế sẽ chỉ quyết toán từ năm 2001 đến 2005 thôi còn năm 2000 thì sẽ không quyết toán đúng không => ko cần phải xem xét lại chứng từ năm 2000
- Việc thứ 2 mình muốn hỏi là từ năm 2000 -> 6/2003 công ty mình là công ty TNHH ; 6/2003 -> nay là công ty CP => Khi xuống quyết toán họ sẽ phải quyết toán đến năm 2003 thôi hay là có thể đến tận 2005.
+ Khi chuyển từ công ty TNHH -> CP kế toán cũ bên mình không chốt số liệu về số 0 mà chuyển sang luôn số cuối kỳ của TNHH thành đầu kỳ CP, vậy có bạn nào cho mình công văn, thông tư ... về quy định cũng như phạt vấn đề này thì cho mình xin
- Theo như mình biết thì thuế chỉ quyết toán 5 năm thôi, vậy có nghĩa là thuế sẽ chỉ quyết toán từ năm 2001 đến 2005 thôi còn năm 2000 thì sẽ không quyết toán đúng không => ko cần phải xem xét lại chứng từ năm 2000