S
Các bạn ơi chỉ giúp mình với, mình đang cần gấp!
Công ty mình chi tiền ăn trưa cho nhân viên bằng cách mua cơm trưa ở ngoài về cho nhân viên, ai nghỉ hoặc không ăn thì cũng không được thanh toán bù vào lương cuối tháng, khoản chi này không có hóa đơn. Mình đã đề nghị giám đốc cho ghi tiền ăn cụ thể vào hợp đồng lao động và hàng tháng trả cho nhân viên để để hợp thức hóa khoản chi phí này, nhưng mà giám đốc mình không nghe. ông bảo đó là khoản hỗ trợ và chỉ hỗ trợ cho ai đi làm, không đi làm thì không được thanh toán bù.
Các bạn chỉ giúp mình xem có cách nào ghi vào hợp đồng lao động để hợp thức hóa khoản chi này không?
Mình xin cảm ơn các bạn nhiều nhiều nhé
vhuong
Công ty mình chi tiền ăn trưa cho nhân viên bằng cách mua cơm trưa ở ngoài về cho nhân viên, ai nghỉ hoặc không ăn thì cũng không được thanh toán bù vào lương cuối tháng, khoản chi này không có hóa đơn. Mình đã đề nghị giám đốc cho ghi tiền ăn cụ thể vào hợp đồng lao động và hàng tháng trả cho nhân viên để để hợp thức hóa khoản chi phí này, nhưng mà giám đốc mình không nghe. ông bảo đó là khoản hỗ trợ và chỉ hỗ trợ cho ai đi làm, không đi làm thì không được thanh toán bù.
Các bạn chỉ giúp mình xem có cách nào ghi vào hợp đồng lao động để hợp thức hóa khoản chi này không?
Mình xin cảm ơn các bạn nhiều nhiều nhé
vhuong