Phút thật lòng . . .

  • Thread starter lan nguyen
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
814
6
0
43
The land of the living
Anh có biết mỗi lần nghe giọng nói ấm áp qua điện thoại, trái tim em lại run lên thổn thức, từng nhịp từng nhịp dồn dập, chỉ muốn được chạy ngay đến bên anh.
Anh không giống hình ảnh em thường tưởng tượng về người yêu mơ ước. Ngược lại, anh còn hội tụ cả những đặc điểm mà em ghét.

Vậy mà, em lại yêu anh. Vì sao vậy? Em mãi tìm kiếm câu trả lời. Em yêu tất cả những gì thuộc về con người anh, cả những gì tốt đẹp và những khiếm khuyết.

Cám ơn anh đã cho em biết thế nào là mong nhớ, đợi chờ, thế nào là hụt hẫng, thất vọng, cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là những giọt nước mắt yêu thương, hy vọng và hạnh phúc ngập tràn.
Cảm ơn cuộc đời đã cho em gặp anh. Cảm ơn đã có anh tồn tại trên thế gian này.

Cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì và tình yêu cũng không là vĩnh cửu. Nhưng, có một điều chắc chắn, dù sau này thế nào, em vẫn không hề hối hận vì đã gặp anh và yêu anh.

Đoạn này đọc được ở đâu đó lâu rồi (cũng mấy năm rồi thì phải) thấy hay hay nên lưu lại. Giờ thì thấy... lời ai đó nói sao giống lời mình thế nhỉ?! :lol:
 
khuckhich

khuckhich

Cao cấp
9/4/07
256
4
18
Thành phố Hồ Chí MInh
Ngày hôm ấy… không nhớ ngày nào nữa em gửi cho anh tin nhắn “Anh hãy nói lời chia tay đi, cứ như thế này thì làm nhau thêm mệt mỏi thôi”, em nghĩ rằng mình sẽ mềm lòng khi nghe anh nói “Anh xin lỗi, anh cần em, chúng mình bắt đầu lại nhé” nhưng không, anh đã không làm thế. Anh luôn làm ngược lại những điều em mong muốn “Anh sẽ lãng quên em một thời gian, cả hai hãy sống thật thoải mái như chưa có nhau trong cuộc sống” - “Vâng, em sẽ làm theo mọi quyết định của anh”, em cũng đã cố tỏ ra bất cần khi mà trái tim em đang cảm giác vụn vỡ.
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Thật lòng...chỉ mong mau đến cuối tuần...:inlove:
Anh này, ko gặp nhau... nhớ... buồn...cả 1 chút hờn dỗi, 1 tí giận vu vơ nữa. Nhưng nghe anh kể về những cơn ác mộng của anh, tự nhiên thấy lòng dịu lại, chùng xuống ...Thấy thương anh ghê :inlove:, ước gì em bên cạnh anh nhỉ ...
Cố lên anh nhé! :drummer:
 
Sửa lần cuối:
maitrinh

maitrinh

Cao cấp
14/11/06
313
0
16
TPHCM
Thật lòng em rất mong anh là người đầu tiên chúc mừng em,suy nghĩ thật nhiều em mới dám nói lên điều đó anh ah, em ngốc quá phải không anh?
 
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
thật lòng chẳng muốn thi cử gì nữa cả...mệt mỏi, bực cả mình...toàn lũ nhãi ranh mà cứ nghĩ ta đây là cổ thụ...nực cười...
 
gautrang202

gautrang202

Guest
2/11/06
277
0
0
www.vicuocsong.net
Thật lòng em đã hết nhớ và thương anh luôn rồi. Chúc anh mau có vợ đi. Đừng hành hạ nhau như thế hen.
:angel:Tình yêu vẫn đẹp sao. Cuộc đời vẫn đẹp sao.:dance2::dance2::dance2:
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Em muốn nói thật nhiều nhưng chẳng nói gì được cả.
Nó rất đẹp và ý nghĩa với em.
Em rất vui, chưa bao giờ được quan tâm thế cả!!!!!!!!
Hơn những gì muốn nói!!........Thật lòng rất yêu quý anh!!!!!!
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Em muốn nói thật nhiều nhưng chẳng nói gì được cả.
Nó rất đẹp và ý nghĩa với em.
Em rất vui, chưa bao giờ được quan tâm thế cả!!!!!!!!
Hơn những gì muốn nói!!........Thật lòng rất yêu quý anh!!!!!!

Và em rất nhớ anh nữa, fải ko mèo?! :dance2:
 
N

ngoc7106371

Guest
16/6/07
13
0
0
DONG NAI
sinh nhật bạn tôi vẫn nhớ ,muốn nói với bạn 1 câu :"Happy birthday" ........nhưng tôi ko thể..............thật lòng tôi chỉ muốn bạn vui .Hi vọng có thật nhiều ngôi sao màu xanh sẽ đến với bạn_chúc may mắn .
 
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
Thật lòng đã thật lòng, mặc dù đôi lúc cũng chưa thật lòng, khi thật lòng là thật sự thật lòng, nhưng trong lúc thật lòng đấy có cả không thật lòng, thật lòng và chưa thật lòng cùng nằm trong cái gọi là thật lòng nên giờ cũng không biết được đang thật lòng hay không thật lòng trong khi thật sự rất thật lòng...:wall::wall:
 
N

ngoc7106371

Guest
16/6/07
13
0
0
DONG NAI
Thầy ơi !em đã biết sự thật..............em đã khóc vì thương thầy _đây là lần đầu tiên trong đời em khóc vì 1 người thầy ..............em ko ngờ mọi chuyện lại như vậy ...........em ko biết phải làm sao cả .Thật lòng em muốn nói 1 câu xin lỗi với thầy nhưng em lại ko thể bởi em sợ sẽ làm tổn thương thầy , sẽ làm cho mọi chuyện phức tạp hơn.,làm cho thầy phải khó xử.........Thật sự là em cảm thấy có lỗi vô cùng ,thật sự thấy ngại ,xấu hổ khi đối diện với thầy .Thầy biết ko ?khi em biết được sự thật em đã khóc rất nhiều và nghĩ sẽ nghỉ học giờ thầy ,em nghĩ rất nhiều.........
Em vẫn đị học bình thường ,vẫn vui vẻ đùa vui cùng bạn bè ,vẫn học và nhờ thầy chỉ bài bình thường như mọi ngày ...như chưa hề có chuyện gì xảy ra nhưng thực sự trong lòng em thì vô cùng rối bời ,khó xử .Thà rằng thầy đối xử tệ với em , trả thù em.......em còn thấy dễ chịu hơn .Đằng này thầy vẫn đối xử rất tốt với em ,quan tâm bày dạy cho em...trong giờ học thầy luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của em ,nhiều khi là những câu hỏi ngớ ngẩn..........mỗi lần gặp 1 bài toán rắc rối ,em hỏi thầy đã chỉ và giảng giải rất nhiệt tình ...........Em nhớ có lần em giải 1 bài tập bị sai kết quả và khi nghe em nói "em chẳng biết mình sai ở chỗ nào cả "thì thầy đã dừng lại để dò cho em từng con số 1 cách kiên nhẫn
Người ta nói :tốt với kẻ thù hơn gấp trăm vạn lần cũng là 1 cách để trả thù.................nhưng em biết thầy làm vậy ko phải là để trả thù gd em mà vì thầy là 1 người thầy đúng nghĩa .Đối với thầy em là 1 đứa học trò .Thầy đối xử với em bằng tình cảm của thầy giáo với học sinh và cả bằng tình cảm của 1 người anh trai dành cho em gái vì tuổi em cũng gần bằng tuổi em gái của thầy
Thật lòng em vô cùng cảm ơn thầy vì thầy đã cho em niềm tin và cách nhìn lạc quan vào cuộc sống ,con người trong xã hội .Cảm ơn thầy đã cho em kiến thức .Cảm ơn thầy đã cho em sự tự tin .Đặc biệt là em cảm ơn thầy vì thầy đã dạy cho em bài học làm người .Thầy chỉ lớn hơn em khoảng 7_8 tuổi gì đó nhưng trong em thì thầy như lớn hơn em cả mấy chục tuổi vậy .Em yêu quý và kính trọng thầy .Thầy là thầy giáo và cũng là 1 người anh trai của em .Em chúc thầy luôn mạnh khỏe và công tác tốt .Thầy cho phép em thay mặt gd nói lời xin lỗi với thầy vì những gì đã qua thầy nhé !
Gởi thầy :1 người giảng viên trường ĐH Nông Lâm
Học sinh.
 
ngocluyen12

ngocluyen12

Guest
24/4/07
704
0
0
Hai phong
Chán - nản!!!!
 
morningstar

morningstar

SIMPLE LIFE
23/1/07
99
0
0
Nơi con tầu ra khơi
Mình biết làm sao đây??? Sao mọi chuyện không giống như 1+1= 2 nhỉ. Tự nhiên mình thấy buồn và chán quá... :wall::wall:
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Đúng đời chẳng mấy ai tốt
Xem sự quan tâm của ta chưa bằng hạt cát....
không có sự quan tâm của ta thì họ vẫn sống vẫn làm việc... không có gì thay đổi, chắc vậy!!!!
Ráng mà sống tốt đi nhá!! ta hok cần người " xấu" như ngươi vậy đâu!!!!
Đáng ghét!!!!!!Biết đâu ngươi sẽ bị trầm cảm và chết vì cô đơn!!!
 
T

tranglethu

Guest
21/11/07
72
0
0
Bắc Giang quê ta đó!
Cuộc sông thật là mêt mỏi.....ước gì .........có một ngôi nhà, một chiếc xe hơi, một tài khoản trong ngân hàng và nhưng chuyến đi xa với một tương lai đầy hứa hẹn. VPBANK _ Cuộc sống mới. :dzo::dzo::dzo:
 
L

luckyluck866

Guest
28/8/07
552
0
0
Đồ nhà quê!
"Ta đi lang thang quên ngày tháng, quên trần gian, quên nhân tình..quên mình... :dzo:xin 1 sáng mùa đông...ko còn nhớ, ko còn thương...ta nằm yên chết bên đường!".. khà khà...:dzo:
 
meocung

meocung

Guest
20/11/06
330
0
0
Đà Nẵng
Rối bời, chẳng đâu vào đâu, chả tính toán, chả làm được gì!!!!!
Bao giờ mới yên đây.
".......mệt quá thân ta này.... ngồi xuống chiếc ghế nghỉ ngơi.........."
 
VŨ THỊ TUYẾT MAI

VŨ THỊ TUYẾT MAI

Guest
3/4/06
165
0
0
Vô định
Tự nhiên thấy phân vân .... chả biết làm sao
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA