Những lá thư không được gửi

  • Thread starter letmyha
  • Ngày gửi
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living

  • 1. Nên ăn nhiều lương thực thô.

    2. Hãy thật lòng khi nói câu “I love you”.

    3. Bất kể khi nào nói câu “xin lỗi”, xin hãy nhìn thẳng vào mắt của đối phương.

    4. Hãy tin vào tiếng sét ái tình.

    5. Đừng bao giờ coi thường mơ ước của người khác.

    6. Bạn có thể bị tổn thương nếu yêu một người một cách say đắm, nhưng nó là cách duy nhất khiến con người bạn trở nên hoàn thiện.

    7. Bất luận khi nào bạn phát hiện bạn làm sai, xin hết lòng tìm cách bù đắp. Phải nhanh chân lên!

    8. Gọi điện thoại cho mẹ, nếu không thể, ít nhất trong lòng bạn phải nghĩ về mẹ.

    9. Đừng nên để việc tranh chấp nhỏ hủy hoại đi tình bạn lớn.

    10. Trên cuộc đời này, không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.

    11. Hãy dành nhiều thời gian để đọc sách, ít xem ti vi.

    12. Đừng trốn tránh ngày hôm qua.

    13. Hãy làm những gì mà trái tim bảo bạn phải làm.

    14. Mỗi năm ít nhất đi một nơi mà bạn chưa hề đi qua.

    15. Nếu bạn kiếm được nhiều tiền, nên làm nhiều việc thiện khi bạn còn sống, đó là một cách trả báo tốt nhất cho bạn.

    16. Bất luận trong nấu ăn hay trong tình yêu, bạn đều phải dùng 100% trách nhiệm trong thái độ đối xử .

    17. Ghi nhớ rằng: quan hệ tốt nhất là yêu và cho người khác hơn là yêu cầu người khác.


(st)
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho mẹ

Mẹ yêu!

Sao mẹ cứ mãi làm khổ mình, làm khổ cho con gái thế?! Con gái không muốn mẹ như thế...

Đọc những dòng thư mẹ viết cho con gái. Con gái chợt thấy lòng mình trùng xuống... Rồi những lần con gái gọi cho mẹ... tại sao mẹ cứ mãi quan tâm đến vấn đề ấy thế nhỉ?! Con gái thấy không được vui và thoải mái khi nói chuyện với mẹ nên thôi...

Mẹ yêu, có những lá thư con gái viết cho mẹ với bao nỗi niềm mong muốn được sẽ chia cùng mẹ, được nghe mẹ nói... nhưng cuối cùng con gái đã không gửi chúng đi bởi con gái thấy thất vọng... Vì sao? Vì mẹ... mẹ không bao giờ trao cho con gái thứ con gái cần! Mẹ biết con gái cần gì mà, phải không mẹ? Thế mà mẹ cứ mãi nói...rồi con gái lại không liên lạc với mẹ...

Con gái biết mẹ yêu con gái nhiều nên lúc nào cũng quan tâm lo lắng đến con gái. Con gái cũng yêu mẹ nhiều. Cuộc sống đã không cho con gái có nhiều thời gian để sống gần mẹ và gần gia đình để con gái có thể hiểu hơn... để đến giờ này con gái mãi vẫn cứ cảm thấy lạc lõng khi sống giữa gia đình mình! Mẹ bảo con sống đừng nhạy cảm quá sẽ khổ, sống phải biết nhẫn, phải biết hạ mình... mẹ bảo... mẹ bảo... Ôi con ước gì mẹ trao cho con một niềm tin để con có thể thực hiện được hết những lời mẹ bảo!

Mẹ yêu, có lẽ cuộc đời đã, đang và sẽ còn mãi thử thách con. Nhưng... mẹ... mẹ ơi... con gái đã không còn sức để vượt qua nữa rồi mẹ ạ. Con...

Mẹ, con gái đã nghe tin cuối tháng này mẹ về rồi. Nhưng sao lòng con gái bổng trở nên trống rỗng thế hả mẹ? Có phải con gái nhạy cảm quá không hở mẹ... Con cảm thấy mỏi mệt lắm mẹ ạ. Con gái không biết rằng con gái có thể ra sân bay đón mẹ và... được không? Và con gái có về nhà chơi cùng mẹ và... không? Con gái không thể trả lời mẹ được. Xin mẹ hãy thứ tha và đừng buồn con gái mẹ nhé... Mẹ hãy cứ xem như con vẫn còn đang ở với dì... Thế mẹ nhé!

P/s: Con gái ghét những món quà có điều kiện...
Và con gái ghét sống cùng một nhà mà phải đấu tranh để tìm góc sáng... cho riêng mình!? Tất cả mọi sự bất hòa đều xuất phát tự sự không CÔNG BẰNG đấy mẹ ạh.
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho chị

Chị...

Em đã để lại tất cả cho chị... chị vẫn chưa bằng lòng sao hở chị??? Thế chị còn muốn gì ở em nữa?! Chị muốn em ngã gục thật sự thì chị mới vui sao? Phải chăng cuộc sống luôn là thế?

...Em đã chấp nhận ra đi mà không thèm đòi lại những gì thuộc về em chỉ với một yêu cầu nho nhỏ là hãy để cho em được bình yên mà sống. Em đã quá mỏi mệt với những cơn sóng ngầm như thế này rồi. Thế mà chị đã không làm được... Thật đáng tiếc, đáng buồn cho một người chị như chị!

Em thấy mình thật có lỗi và thật đáng trách khi đã cố im lặng và bao che cho chị trong suốt ngần ấy thời gian để cuối cùng em đổi lại được gì...??! Là thế này ư? Hay nhỡ!

Chị bảo em sống ngang ngược, chỉ biết sống cho riêng mình...???!!! Có thật là em đã sống như thế không hả chỉ? Xin chị hãy một lần soi lại lòng mình... Chị ạh, em biết là chị hiểu và biết những gì em đã làm cho chị... chỉ có điều chị vì những cái lợi trước mắt của bản thân mà chị đã tự làm mờ khối óc và con tim của chị mất rồi. Em rất tiếc!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho n - người yêu tôi!

n! có những lúc m tưởng rằng mình đã có thể yêu n bằng tất cả tấm chân tình của mình. Nhưng dòng đời đã không thể đưa m đến được với n. m không đủ can đảm để có thể cùng n chống chọi cho qua cơn sóng của cuộc đời. Bởi m biết đó là những cơn sóng ngầm từ xa mà cả 2 sẽ không bao giờ biết chính xác thời gian chúng đổ vào bờ...

m biết n mạnh mẽ lắm, n tự tin lắm. m thật sự thấy hạnh phúc khi có n bên cạnh. n đã sẽ chia mọi khó khăn trong cuộc sống cùng m. n đã làm mọi thứ cho m và vì m. m biết! Cảm ơn n với tất cả những tình cảm nặng sâu mà n đã giành cho m. m biết để có được những thứ ấy cho m, n đã cố gắng rất nhiều, n đã gạt bỏ rất nhiều thứ quí giá với mong muốn là giành cho m mọi thứ tốt đẹp nhất, một tình cảm ấm áp nhất, một tình yêu trọn vẹn nhất! vì m mà n đã đánh đổi nhiều thứ quá! m không đành!

...để cuối cùng m đã làm n đau! m biết n sẽ đau lắm khi m đã hành động như thế, nhưng mong n hiểu cho rằng m không còn cách lựa chọn nào khác n ạ. m cũng đã suy nghĩ rất nhiều để cuối cùng m phải làm thế. Bởi nếu m không làm thế thì n sẽ vẫn mãi sống vì m như thế! (m không biết mình nhận đình về n như thế đúng không nữa!) và chuyện tình cảm của chúng mình cứ lềnh bềnh như thế. m muốn tìm lối thoát cho cả n và m. m xin lỗi vì đã không giữ lại tình cảm của n cho riêng m được! Bởi tự sâu trong lòng m nhận thấy nếu cứ tiếp tục... m sẽ trở thành người xấu mất!

... Nói với n là thế, đối xử với n là thế, nhưng... sự thật thì tình cảm mà bấy lâu nay n đã dành cho m vẫn còn đó với tất sự trân trọng không hề đổi thay trong m. m sẽ mãi luôn giữ lại bên mình hình hình ảnh đẹp đẽ nhất về n và m, những kỷ niệm ngọt ngào nhất về n và m, về những khoảng khắc thơ mộng và lãng mạn nhất của n và m. m trẻ con lắm phải không n? uh mà n cũng đã biết tỏng tòng tong tình cảm của m dành cho n rồi còn gì?! vì thế n luôn tìm cách này cớ nọ để gặp m phải không? m không ngốc như n nghĩ đâu!... hihihi n bảo m dốt khi không hiểu chữ NHẪN mà n đã gởi tặng m! n đã ghét m lắm phải không?

...n bây giờ không còn là n của ngày nào nữa rồi?! Lời nói ngày nào của n giờ đã trở nên hiệu nghiệm... tại sao lại phải thế hả n? n thích sống thế thật à? hay là n đang muốn minh chứng cho m thấy... để m phải sống trong ray rứt...hay công việc của n đã biến nên như thế. Nghệ thuật là phải thế, nghệ sĩ là phải thế sao n?! m không tin... n còn nhớ những gì m đã từng nói với n không? người nghệ sĩ chân chính sẽ được mọi người chú ý và nhìn nhận từ chính tâm hồn của họ thoát ra chứ không phải là từ vẻ hào hoa hay sự lượm thượm bên ngoài. n không nghe, n bảo đã không có tình cảm gì với n thì xin m đừng quan tâm đến cuộc sống của n nữa. Hãy để mặc n, mặc gia đình n! uh thôi, m sẽ không để ý, sẽ không dõi theo bước chân của n nữa đâu. m cũng sẽ thôi không vào diễn đàn của chúng mình nữa. m sẽ thôi không đọc những dòng nhật ký đau lòng của n nữa. m sẽ không.... sẽ không...

...có thời gian m tưởng là n đã có thể sống tốt. Vậy mà... n biết là m đã đau lòng thế nào khi biết n đang sống như thế không? nói thế cũng không hẳn là m đang quan tâm, m đang nghĩ về n mà m đau là vì Có một thời n đã yêu m! Mà thôi... tùy n muốn sống sao thì sống. m cũng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của n nữa. n muốn sống thể nào thì tùy. m sẽ không quan tâm đến nữa. m chỉ thấy buồn thôi, thật buồn!

Thôi thì n hãy cố gắng sống tốt n nhé. Ít nhất là cho bản thân n sau đó là cho gia đình! Cầu mong cho n tìm được người biết sẽ chia để có thể chia sẽ cùng n mọi khó khăn trong cuộc sống. Chúc n luôn thành công trong công việc và trong cuộc sống!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho n - người tôi yêu!

n thương, thời gian trôi qua nhanh quá làm m không kịp níu lại!

...Và n cũng đã đến và đi quá nhanh nên m chưa kịp nhận ra!

... n bảo m chấp nhận sống như thế thật ạ? Hmm có ai muốn sống như thế mãi đâu n, có gì hay ho mà phải sống như thế phải không nào? Nhưng theo n thì có thể giữ lại mặt trời khi mà nắng đã tắt rồi không? Có thể ôm ông trăng vào lòng khi ông bị những đám mây kia che phủ không? Vâng, có thể được chứ! Nhưng điều quan trọng là m không muốn giữ mặt trời lại khi m cần có NẮNG, m cũng không muốn ôm ông trăng vào lòng khi m đang cần thứ ÁNH SÁNG êm dịu kia! àh ừ rằng thì là m cũng đã nghĩ đến việc mặt trời sẽ có nắng trở lại sau khi đã tắt, ông trăng có thể chiếu sáng khi mây kia trôi đi nhưng n ơi thời tiết dạo này xấu lắm nên...

n cứ đến và lặn đi nếu n muốn...

...m sẽ thôi không buồn.

... và hãy để cho Trái tim hoang vu để gió cuốn đi đi n nhé!

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng
Để làm gì em biết không ?
Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi
...
Hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người
Còn cuộc đời ta cứ vui
Dù vắng bóng ai, dù vắng bóng ai

***********************
Gởi đến n với tất cả tình cảm nồng thắm nhất!
Hãy sống vui vẻ n nhé!
 
Sửa lần cuối:
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho bạn

Bạn thân,

Bạn biết là tôi đã quý bạn biết bao nhiêu. Tôi đã luôn xem bạn như là một phần của cuộc đời tôi và tôi nghĩ rằng giữa tôi và bạn sẽ không có gì có thể chia cắt được. Thế mà... tôi không biết là bạn đã và đang làm tất cả là vì tôi hay vì một mục đích gì. Tôi không biết. Tôi không tin. Tôi không một chút nghi ngờ... vậy mà... bạn cứ làm cho tôi phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác... Cuối cùng tôi đã chào thua!

Theo thời gian, những sự giận hờn vu vơ vô cớ của bạn đã làm tôi mỏi mệt... tôi biết tình cảm mà bạn đã và đang dành cho tôi là thứ tình cảm gì?! Có lẽ chính nó đã giết chết cái tình bạn vốn đẹp đẽ trong lòng 2 đứa mất rồi. Tôi đã cố gắng níu kéo để nó khỏi vỡ tan nhưng tôi đã không còn đủ sức nữa rồi bạn ơi. Tôi đang muốn để mặc cho nó tan vỡ đấy bạn ạ. Tôi giờ thôi không muốn quan tâm đến nữa. Vì vậy, tất cả sẽ phụ thuộc vào bạn đấy bạn à.

...Bạn bảo bạn không nói, bạn không làm... Tôi tin bạn. Và tôi cũng đã thôi không nói, không nghĩ đến nữa... Tôi đã nói cho bạn biết rồi mà! Sao bạn còn nhắc lại nữa, bạn bảo bạn đã một lần lỡ dại để phải mang tiếng xấu rồi thì không đời nào làm thế đến nữa. Tôi tin bạn mà... tôi cũng đã không giận bạn và sẽ không giận bạn đâu.

Nhưng sao... Bạn cứ làm những việc không tên như thế hoài vậy! Tôi thấy chướng mắt và khó nghĩ lắm! Nếu bạn cứ mãi tiếp tục làm thế thì tôi không còn gì để nói với bạn nữa rồi. Thôi thì đường ai nấy đi để khỏi vướng bận nhau nữa bạn nhé!

Bạn à, chuyện gia đình đã làm tôi buồn và đuối lắm rồi thế mà bạn còn gây thêm áp lực cho tôi nữa. Tôi biết phải làm gì đây ngoài sự im lặng. Tôi biết là bạn đang chờ sự lên tiếng của tôi, nhưng với tôi như thế đã là quá đủ cho bạn cho tôi! Tôi không biết là tôi đã làm gì cho bạn trở nên như thế? Nhưng qua đây, bạn hãy nhận ở tôi một lời xin lỗi chân thành bạn nhé nếu tôi có làm gì phật lòng bạn. Và bạn hãy nhớ cho rằng tôi chỉ có thể là bạn của bạn mà thôi. Và... ngoài bạn ra tôi vẫn còn nhiều mối quan hệ khác. Bạn cũng thế. Tôi tôn trọng bạn và xin bạn cũng hãy tôn trọng tôi!

Thế bạn nhé!
 
Sửa lần cuối:
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư cho nó!

Đừng quên hy vọng, sự hy vọng cho bạn sức mạnh để tồn tại ngay khi bạn đang bị bỏ rơi.

Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được và bạn lại có lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

Đừng lấy của cải vật chất đo lường thành công hay thất bại. Chính tâm hồn của mỗi con người mới xác định được mức độ “giàu có” trong cuộc sống của mình.

Đừng để những khó khăn đánh gục bạn, hãy kiên nhẫn rồi bạn sẽ vượt qua.

Đừng do dự khi đón nhận sự giúp đỡ, tất cả chúng ta đều cần được giúp đỡ, ở bất kỳ khoảng thời gian nào trong cuộc đời.

Đừng chạy chốn mà hãy tìm đến tình yêu, đó là niềm hạnh phúc nhất của bạn.

Đừng chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi tìm kiếm chúng.

Đừng bao giờ cho là bạn đã thất bại khi những kế hoạch và giấc mơ của bạn đã sụp đổ, vì biết được thêm một điều mới mẻ thì đó là lúc bạn tiến bộ rồi.

Đừng quên mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bạn.

Đừng quên tìm cho mình một người bạn thật sự, bởi bạn bè chính là điều cần thiết trong suốt cuộc đời.

Và cuối cùng đừng quên ơn những người đã cho bạn cuộc sống hôm nay với tất cả những gì bạn cần. Bởi vì con cháu đời sau của bạn sẽ xem bạn như tấm gương của chúng.

For you....

Everybody's looking for that something
One thing that makes it all complete
You find it in the strangest places
Places you never knew it could be

Some find it in the face of their children
Some find it in their lover's eyes
Who can deny the joy it brings
When you've found that special thing
You're flying without wings

**********************
I must be strong and carry on
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Đọc mấy bức thư này, tôi lại nhớ ra ngày xưa có lần tôi viết thư để
"vĩnh biệt đời" ... Hihii, bây giờ nhớ lại thấy ngộ quá! Đúng là cái thời "ẩm ương" của tôi!!!

Vĩnh biệt đời, ngày mai tôi đi
Xa lơ lắc trong một chiều yếu đuối
Ai sẽ đến nhìn tôi lần cuối
Khóc thương tôi cũng một kiếp người?!

Vĩnh biệt người những tháng ngày lầm lỗi
Tôi mang theo mà chẳng giận hờn ai
Đời ai chẳng hơn một lần nông nổi
Tôi đa mang nên chuốc lấy ưu phiền…

Thì vĩnh biệt tôi về cùng hoang vắng
Để lại bên đời những cay đắng, điêu ngoa
Tôi về với đồng xanh và hoa cỏ
Gío ru tôi giấc ngủ thật yên lành…

Người có đến mang một cành huệ trắng
Thắp cho tôi một nén nhang hồng
Nhưng đừng nói một lời gì nữa nhé
Tôi đã thành người của thiên thu…

P/s: Hình như dài hơn nhưng chỉ nhớ được có ngần ấy! Có ai đọc đừng buồn cười nhá!
 
H

Hoangvn79

Cao cấp
26/6/06
629
0
0
HN
Trời! Thiên thu vĩnh hằng. ôi! Một người tình cảm dạt dào nên trước lúc ra đi còn làm một bài thơ "mít ước" quá.:wall: :wall: :wall:
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Chữ tình, vẫn mãi chữ tình
Có vui có khổ cũng tình mà ra
Dẫu cho ngày tháng trôi qua
Quanh ta vẫn mãi ngân nga chữ tình.
:dzo:
( sống vì tình, còn sống còn tình)
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Hoangvn79 nói:
Trời! Thiên thu vĩnh hằng. ôi! Một người tình cảm dạt dào nên trước lúc ra đi còn làm một bài thơ "mít ước" quá.:wall: :wall: :wall:
Chỉ là tưởng tượng ra thôi mà! Hìhì
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Thư cũng chỉ là trang giấy tình cảm là ở tâm hồn nhưng nói ra trên trang giấy mới là can đảm.
Em à!

Khi xa nhau anh mới biết rằng những gì mà em dành cho anh mới là quí. Anh nhớ những khi bên nhau anh thật không đúng, luôn trách móc. Nhưng em đã không giận anh một lời, anh thật quá đáng đúng không em??? Hãy tha thứ cho anh nhé, em yêu của anh.
Bây giờ 2 đứa 2 nơi anh mới thấy cuộc sống thật khổ. Anh đã từng có nửa hạnh phúc nhưng anh không đón nhận. Anh đòi hỏi cuộc sống của em cũng như cuọc sống của anh> Không đòi hỏi không lo lắng và suy nghĩ, anh đã sai roài em à. Mỗi lúc anh nghĩ lại anh thấy mình thật xấu hổ với bản thân mình, yêu em nhưng không biết trân trọng ty đó.
................
.........
Hãy tha thứ cho anh em nhe'! Biết Anh hứa sau này khi gặp ty mới, anh sẽ là con người khác. Anh sẽ biết yêu và quí ty mà anh đã để tuột mất. Anh chúc em sẽ tìm được ty mới thật hạnh phúc và anh tin sự chân thành luôn cho em tất cả. Cảm ơn em vì đã cho anh biết tình yêu đích thực là như thế nào.
Nhớ em mãi!!!!!

Mệt thật:boldred:
 
Gau bong

Gau bong

Trung cấp
6/9/06
182
1
18
47
Ha noi
Anh thân yêu,

Mỗi một ngày qua đi là một ngày tràn đầy nỗi nhớ. Đôi khi nỗi nhớ khiến em không thể tiếp tục làm việc, phải dừng lại để cảm nhận cái ôm xiết của anh, nụ hôn của anh.
Hà nội mùa thu thơm mùi hoa sữa. Em thường đi làm về muộn để được hình dung những gì anh đã viết cho em: " Anh ước gì có một ngày hai đứa mình cùng sánh bước trên con đường thơm mùi hoa sữa".
Vẫn biết anh đã thuộc về người khác, và em cũng không còn là của riêng anh nữa nhưng em vẫn muốn gặp anh, chỉ để nói rằng em yêu anh rất nhiều. Em sợ em sẽ không có cơ hội để nói rằng em chưa từng giận anh, dẫu có buồn thật nhiều khi anh bỏ em ra đi. Dù thời gian trôi qua, trái tim em vẫn luôn thuộc về anh.
Khi từ chối cho anh quay lại, em đã không nghĩ rằng sẽ có lúc em ân hận. Dù 10 năm trôi qua, kỷ niệm vẫn còn nguyên vẹn. Sự xa cách chỉ càng làm cháy bùng lên ngọn lửa yêu thương.
Giá như ngày ấy em đủ tự tin rằng em có thể đem hạnh phúc tới cho anh thì có lẽ em sẽ không trống trải đến vậy.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em,
Đã bao lần anh muốn viết cho em 1 lá thư tay, để nói hết những gì anh nghĩ và muốn chia sẻ cùng em. Nhưng, giữa ý định và thực tế là 1 khoảng cách xa quá, em chắc gì đã còn nghĩ về anh nữa?
Nếu anh nói rằng em đã thay đổi thì có lẽ anh đã sai khi kết luận vội vàng tình cảm giữa 2 đứa, nhưng hành động của em phải làm anh suy nghĩ nhiều lắm...Thái độ của ba em đối với anh làm anh đau lòng lắm em ạ. Ba em thậm chí còn chẳng muốn nhớ tên anh, còn chẳng xem anh hiện diện trước mặt khi anh cùng đứa bạn đến thăm em...Ba em đã nói bóng gió xa xôi rằng anh chỉ là đứa mơ mộng xa xôi, anh ko phải là người đàng hoàng...
Có phải vì vậy em xa anh?
Em đi xa cũng đã 6 năm, ngần ấy thời gian cũng làm anh nguôi ngoai nỗi nhớ và xoá dần hình bóng em ra khỏi tâm trí mình.Nhưng, anh vẫn cảm thấy nuối tiếc về chuyện cũ, phải chi anh tự tin hơn trong tình cảm của mình, và phải chi anh ko nên để ba em thấy...phải, ba em thấy anh nói chuyện với vài người bạn nữ, là đồng nghiệp của anh, cười đùa...Ba em đâu hiểu rằng, đó chỉ là những người bạn hết sức bình thường, ko hơn ko kém.
Còn 4 năm nữa em mới về, và anh nghe nói em đã tìm được 1 nửa của mình. Anh luôn chúc em vui và thành công trong con đường em đã chọn.
Chào em.
Anh.
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Anh! Anh là 1 con các thú, anh tưởng anh cao sang lắm sao. EM cũng vậy thôi, con người có ai hoàn hảo được đâu, miễn rằng người ta sống đúng với chính mình. Thực tình em cũng hối hận vì đã đem lòng yêu anh, nhưng em không ngờ em đã yêu làm một mớ lòng heo để rồi đem xơi tái nó khi còn nóng sốt. Thực tình em cũng xin lỗi anh, nhưng cả hai ta không xứng đáng cho nhau đâu. Thôi thì đường ai nấy bước.........
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
hungh123 nói:
Anh! Anh là 1 con các thú, anh tưởng anh cao sang lắm sao. EM cũng vậy thôi, con người có ai hoàn hảo được đâu, miễn rằng người ta sống đúng với chính mình. Thực tình em cũng hối hận vì đã đem lòng yêu anh, nhưng em không ngờ em đã yêu làm một mớ lòng heo để rồi đem xơi tái nó khi còn nóng sốt. Thực tình em cũng xin lỗi anh, nhưng cả hai ta không xứng đáng cho nhau đâu. Thôi thì đường ai nấy bước.........
hóa ra Hưng 123 là con gái à:ladiesman
:dzo:
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
tho moc nói:
hóa ra Hưng 123 là con gái à:ladiesman
:dzo:

Không phải là con gái mà là viết thay lời của một người con gái. Mình cảm thấy thằng cha đó không xứng đáng để cho nàng yêu.
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Thư gởi gió!

Gió thương yêu,
Xin gió hãy mang hết những tâm tư tình cảm của nó lúc này đến với tất cả những người thân thương của nó để nó thấy nó có thể được an ủi, được chia sẽ....sẽ chia một phần nỗi thống khổ này nhé!

Và xin gió hãy mang về cho nó một chút gì đó để có cái cho nó yêu thương, cho nó nghĩ đến, cho nó nhớ nhung, cho nó.... gió nhé!

Gió ơi, giờ nó biết phải làm gì đây??!! :wall: Trong đầu nó không còn gì nữa rồi gió ơi :wall: Một chút cũng không còn. Nó thấy trống rỗng lắm!

Nó thấy ghét.......ghét tất cả những con người đã làm cho nó bị tổn thương dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp. Với nó, những vết thương ấy bây giờ đã trở nên chai sạm rồi. Nếu có thêm một vết cứa nào cứa vào vết thương ấy... chắc nó cũng không còn cảm giác đau nữa. Phải chăng cái nó sẽ cảm nhận được là... một vết sẹo lồi!

Nó phải làm gì đây hở gió?! :wall:

Ngày mai chẳng biết ra sao nữa
Mà có ra sao cũng chẳng sao​
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
"You must love yourself before you love another. By accepting yourself and fully being what you are, your simple presence can make others happy."
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA