Tại sao anh yêu em?

  • Thread starter luckygirl85
  • Ngày gửi
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
868
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Anh đang đứng trước câu hỏi 1000 Euros. Anh muốn dùng sự trợ giúp nào? Gọi điện thoại cho người thân hay 50 - 50.
Mỗi lần E đặt câu hỏi ấy cho tôi, tôi lại nghĩ vậy, rồi tôi trả lời:" A yêu E, vì A yêu E". E lại quàng tay qua cổ tôi, lại nói những câu quen thuộc" A ngố quá". Và chúng tôi cứ ngồi thế bên nhau, tôi thì khẽ vén những sợi tóc mai ra sau tai E, còn E thì vuốt ve cái gáy của tôi.
Hoặc là đến mùa đông. E lạnh,tôi sẵn sàng cởi chiếc áo măng - tô của mình ra đưa E, mặc dù sau đó tôi cũng rét thấu xương. Nhưng tôi biết E đã được ấm, những thứ khác, tôi chẳng quan tâm.
Hoặc là khi tôi làm điều gì khiến em vui, E lại có điệu bộ riêng. E nhìn vào mắt tôi, tôi cũng nhìn vào mắt E. Chúng tôi cứ nhìn nhau như vậy, chừng một phút, một đôi mắt xanh soi bóng trong một đôi mắt đen. E nở nụ cười và nói" Cám ơn A". Lúc đó, thật tươi mát, thật cảm động, thật.... thật đúng là E
Cũng có lúc tôi cù trêu E, E lại tỏ vẻ hờn dỗi một chút, rồi đánh vào vai của tôi đến khi E đau tay thì thôi. Tôi lại ôm E vào lòng. E luồn tay vào dưới chiếc áo pull của tôi, rồi dừng đôi bàn tay dưới tấm lưng của tôi, E cười.
Bất cứ khi nào em thấy hoa Hồng kem trong một khu vườn nào đó, E lại như được sống trên thiên đường. Tôi thấy thật ngu ngốc khi em coi cả thế giới này toàn hoa là hoa. Cứ như thể em yêu hoa hơn cả tôi.
Đó là tôi nói thế thôi thực ra, tôi yêu vô cùng những khoảnh khắc ấy, E. Tôi. Và chẳng còn gì khác trên đời.
Rồi một ngày, mọi thứ đã đảo lộn khi có sự xuất hiện của chiếc xe hơi hiệu Renault21.
Hôm ấy, E và tôi hẹn nhau để kỉ niệm 3 năm ngày yêu nhau. Ba năm! Thật khó có thể tin nổi. Chúng tôi đã hẹn nhau ở quán Khu Vườn. E đã chẳng mong muốn điều gì. Tôi đã từng khẩn khoản mong E như vật. Lẽ ra tôi không nên làm điều đó. Tôi đã mua một bó hoa Hồng Kem cùng một chiếc nhẫn bạc mà tôi đã tìm từ trước đó 5 tháng 12 ngày. Chiếc nhẫn được giấu trong bông hoa Hồng Kem to nhất.
Tôi đến sớm những 10 phút. Tôi gọi một cốc Socola nóng.
Tôi ngồi đợi. Ngồi đối diện với cốc Socola nóng
Tôi ngồi đợi. Ngồi đối diện với cốc Socola nguội
Hai mươi phút sau điện thoại của tôi kêu. Là E gọi. E nói E đang đến và trên đường đi có vài vấn đề nho nhỏ. E sẽ giải thích cho tôi sau. Cái" sau" của E đã vĩnh viễn không bao giờ đến. Phòng của E kia rồi. Phòng 6 tầng 11. Mẹ E đã đến, bác sĩ, y tá đi vào rồi lại ra ngoài. Họ không thể để E đơn độc. Khốn nạn thật. Còn tôi thì sao. Tôi thậm chí còn không giám bước vào. Tôi sợ ư? Hay tôi sợ phải trông thấy E lần cuối cùng? Tôi biết rõ rằng đó sẽ là lần cuối cùng.
Đến khi không còn ai. Tôi mới dám bước vào. Tay phải tôi vẫn cầm bó hoa Hồng Kem còn chiêc nhẫn bạc tôi cầm ở tay kia. Tôi lại gần, đặt bó hoa lên bàn. Tôi mở bàn tay bé xinh của em ra rồi đặt vào đó chiếc nhẫn. Tôi khép tay E lại. Vuốt tóc em rồi tôi khẽ nói.
" A không biết là bây giờ E có nghe A nói hay không? Anh hi vọng là có. Đó là tất cả những gì A mong muốn bây giờ. Hồi trước E đã hỏi A tại sao lại yêu E? Đơn giản và nhiển nhiên, thế mà A phải đợi cái xe Renault21 để có thể nói với E. A đã muốn nói trực tiếp với E. A yêu E vì E rất thơm, dù A biết thừa đó là mùi dầu gội thôi. A yêu E vì lúc nào đầu của E cũng kiếm tìm một vị trí trên vai A. Cái cách mà E ôm A khiến A cảm thấy mọi thứ đều bình yên. Thế giới này chỉ còn A và E. Ở ngay tại đây, xa hơn nữa. Hơn nữa. Ở bất cứ đâu. Anh thích cảm giác thấy số của E hiện lên trên màn hình báo E đang gọi. Và A có thể bỏ hàngd giờ để nói chuyện với mình E. A yêu cái cách E cười, cái cách E ngả vào lòng A mỗi khi E khóc. Bởi A lo cho E. Hay khi hai đứa mình cùng ngồi dự định về tương lai, về những dự định hơi viển vông và ngu ngốc. A thích cái cách E ôm A khi A nói" A yêu E". Hay khi E ngủ mà bàn tay cứ đặt trong tay A và gương mặt như trẻ thơ của em khi đó. Anh cũng yêu E vì cho dù trời có nóng 40 độ thì E vẫn cứ bảo lạnh chỉ để A ôm E trong vòng tay. A cũng yêu cái cách E ghen, E hỏi vặn vẹo đủ thứ, hay khi E thấy cô gái nào lại gần A, E sẽ không rời mắt khỏi A cả buổi tối hôm đó. A yêu ngay cả khi E nói" E chán A lắm rồi, thế này là quá đủ" bởi A biết mọi chuyện lại bình thường ngay sau đó. Hay khi E nói" A dốt thía". Hay khi E mất đến 3 tiếng để chuẩn bị đi chơi để sau đó A thấy thật bõ công. Hay khi E nói" E yêu A" không bằng lời mà chỉ bằng ánh mắt. A yêu E vì E là A, vì E là E
E đã mỉm cười, tôi tin chắc vậy. Có thể tôi đã tưởng tượng ra. Những tiếng bíp bíp liên hồi vẫn vang lên khi tôi nói.Rồi tôi cũng phải ra ngoài, tôi thì thầm vào tai" Chào E nữ thần của A chút nữa mình gặp nhau E nhé. A đợi E ngoài hành lang. Hãy ra ngay khi E tỉnh dậy nhé"
Tôi vén một lọn tóc của em vào, rồi hôn lên cổ E, tôi bước ra ngoài. Những tiếng bíp bíp vẫn vang lên. Tôi khép cửa vào, không còn bíp bíp mà chỉ còn tiếng bíp dài...
Tôi lại ngồi uống cốc nước mà tôi gọi từ 20 phút trước. Và trong khi tôi đang ngoáy đường trong đáy cốc, tôi thấy E, E mặc chiếc Măng - tô dài mà rất ít khi E mặc, cùng một cái mũ len đỏ. E đang đứng trước cửa rạp chiếu Film. Con đường nằm giữa rạp chiếu Film và quán cafe rất ít người qua lại
Tôi nhìn E, dán cả mắt vào cửa kính. Tôi thích cái cách E chạy và tôi cũng rất thích E nữa E
Và đúng lúc đó tên khốn khiếp xuất hiện
Tôi dán mặt vào cửa kính nhìn E. E nhìn tôi và tên kia thì lao đến nhanh khủng khiếp. Và nó mang E đi. Rồi nó chạy tiếp. Như thế đấy. Tôi đã không làm được gì. Tôi muốn hét lên thật to, đập mạnh vào cửa kính. Vài người chạy ra khỏi quán Cafe, người thì ấn 115 hay gọi cho ai đó, tôi cũng không rõ nữa.
Tôi đã thấy trống rỗng. Mệt nhoài và đơn độc. Tôi ngồi phịch xuống ghế. E đang nằm ngoài kia, giữa bao nhiêu người đang xúm lại. Còn tôi, tôi chẳng làm gì ngoài việc ngồi im trên ghế. Khốn khiếp.
Tại sao tôi lại không làm gì hết?Tại sao tôi không chạy lại với E?nói với E rằng" Mọi chuyện sẽ ổn thôi E ạh, A ở đây rồi? Tại sao tôi không làm như vậy? Tôi như một thằng ngu vậy. Những câu hỏi tại sao mà mãi mãi tôi cũng không trả lời được!!
From: HHĐ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tiểu_nhị_lang

Guest
Yêu em không cần chi
Yêu em chỉ vì biết đó là em
_______________:music-smi :music-smi :band: :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist :guitarist
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Đi lang thang trên mạng anh đang nhớ về những ngày mình bên nhau cùng đi chát cùng nhau nói chuyện thật là vui vẻ phải không em yêu của anh? Làm sao anh có thể quên được những ngày tụi mình cùng nhau chuyện trò vui vẻ. Làm sao anh quên được những lời tụi mình đã nói với nhau đêm đó, đó là lần duy nhất anh được biết cái cảm giác hạnh phúc được ôm người mình yêu!

Thế là ngày đó cũng đã xa rồi. Bây giờ còn lại mình anh nơi đây. Em bảo anh phải làm gì bây giờ! Không có em cuộc đời này với anh chẳng còn ý nghĩa gì cả em có biết không? Dù thời gian trôi đi nhưng nơi đây anh vẫn chờ đợi em mãi mãi em yêu. Và em hãy nhớ là như vậy và em phải cố gắng lên nha. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ mãi bên em. Mãi mãi là như vậy em yêu à!

Tình yêu là thế đó!!!!!!!!!!!!!!!! Tình yêu không tính toán không van xin. Tình yêu xuất phát từ những gì mà trong con người mình không nhận ra được. Hãy quí tình yêu khi ở bên đừng đánh mất khi mất đi sẽ thấy hối tiêc!!!!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
30.gif

Cảm động nhỉ ?
^L:rotfl:
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
anh yêu em chỉ vì yêu em thế thôi, "yêu không cần lý do em ạ"
ôi những lời nói lúc... " Đang Khóa Quần " mới ý nghĩa làm sao, bay bướm quá, thơ mộng quá :biggrin:
:dzo:
 
F

farway72

Guest
22/12/05
53
0
0
52
HN
Đừng hỏi anh vì sao anh yêu em
Hãy hỏi mặt trời vì sao toả nắng
Hãy hỏi mặt trăng sao khi khuyết khi đầy
Đêm màu đen và ngày màu trắng

Đừng hỏi anh vì sao anh yêu em
Hãy hỏi biển tại sao có sóng
Sao gừng cay và sao muối mặn
Mùa thu trút lá vàng em có biết vì sao

Đừng bao giờ em hỏi anh tại sao
Anh chẳng biết làm sao cho em hiểu
Anh cảm thấy cuộc đời này còn thiếu
Một thứ gì, có lẽ chính là em

Em, một cô gái yêu sự bình yên
Em, một cô gái dịu dàng giản dị
Em, anh yêu em hình như cũng thế
Phía chân trời trước bóng tối hoàng hôn

Hãy làm gì để anh yêu nhiều hơn
Thay câu hỏi bằng nụ hôn cháy bỏng
Đến với anh bằng tình yêu rất nóng
Để muôn đời ta chảy mãi trong nhau...
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Em hỏi vì sao anh yêu em
Anh khẽ cười ... lặng im ko nói
Cầm tay e áp tim anh trả lời
Từ tim anh nó nói yêu em

E biết ko, từ cái ngày mới quen
A đã chắc e là phần còn lại
Con tim a đã chọn chắc ko sai
E là nửa của riêng anh, mãi mãi
:dzo:
( A yêu em vì lẽ đó ,mãi mãi là như thế, còn hỏi gì nữa ko e ? )
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
868
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
tho moc nói:
Em hỏi vì sao anh yêu em
Anh khẽ cười ... lặng im ko nói
Cầm tay e áp tim anh trả lời
Từ tim anh nó nói yêu em

E biết ko, từ cái ngày mới quen
A đã chắc e là phần còn lại
Con tim a đã chọn chắc ko sai
E là nửa của riêng anh, mãi mãi
:dzo:
( A yêu em vì lẽ đó ,mãi mãi là như thế, còn hỏi gì nữa ko e ? )

:flower: :flower1: :banana: :boldred: :ezpi_hear :talk:
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
Tôi đã yêu em bằng tình yêu của cỏ.
Lặng lẽ xanh tươi, lặng lẽ úa vàng.
Cỏ êm ái, cỏ làm tôi muốn khóc.
Khi... .....
Tình yêu là vậy ko hiểu tình yêu,????????
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
tho moc nói:
Em hỏi vì sao anh yêu em
Anh khẽ cười ... lặng im ko nói
Cầm tay e áp tim anh trả lời
Từ tim anh nó nói yêu em

E biết ko, từ cái ngày mới quen
A đã chắc e là phần còn lại
Con tim a đã chọn chắc ko sai
E là nửa của riêng anh, mãi mãi
:dzo:
( A yêu em vì lẽ đó ,mãi mãi là như thế, còn hỏi gì nữa ko e ? )

Thàng cha này coppy ở đâu hay thế, tôi có bao giờ thấy ông yêu ai và ai yêu ông dâu????:lol:
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
nguyên văn bởi dangkhoaquan
Ủa giống con bò yêu cỏ quá nhĩ,,,...:
câu này đúng với ý kiến của tui!!!!
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Lí do cho một tình yêu​


Một cô gái hỏi bạn trai của mình :
-Tại sao anh yêu em?
-Sao em lại hỏi như thế ,sao anh tìm được lí do chứ!-chàng trai trả lời
-Ko có lí do gì tức là anh ko yêu em
-Em ko thể suy diễn như thế được
-Nhưng bạn trai của bạn em luôn cho cô ấy biết lí do anh ta yêu cô ấy
-Thôi được ,anh yêu em vì em xinh đẹp ,giỏi giang ,nhanh nhẹn.Anh yêu em vì nụ cười của em,vì.
em lạc quan .Anh yêu em vì em luôn quan tâm đến người khác
Cô gái cảm thấy rất hài lòng
Vài tuần sau cô gặp phải một tai nạn khủng khiếp,nhưng rất may cơ vẫn còn sống.Bỗng nhiên cô trở nên cáu kỉnh vì cô thấy mình vô dụng .Vài ngày sau khi bình phục cô nhận được lá thư từ bạn trai của mình
"Chào em yêu
Anh yêu em vì em xinh đẹp .Thế thì với vết sẹo trên măt em bây giờ anh ko thể yêu em được nữa
Anh yêu em vì em giỏi giang nhưng bây giờ có làm được gì đâu .Vậy thì anh ko thể yêu em
Anh yêu em vì em nhanh nhẹn nhưng thực tế là em đang ngồi trên xe lăn .Đây ko phải lí do giúp anh có thể yêu em
Anh yêu em vì nụ cười của em.Bây giờ anh ko thể yêu em nữa vì em lúc nào cũng nhăn nhó , than vãn
Anh yêu em vì em quan tâm đến người khác nhưng bây giờ mọi người lại phải quan tâm đến em quá nhiều . Anh ko nên yêu em nữa
Đấy em chẳng có gì khiến anh phải yêu em vậy mà anh vẫn yêu em .Em có cần lí do nào nữa ko em yêu"
Cô gái bật khóc và chắc chắn cô ko cần một lí do nào nữa .


Còn các bạn có bao giờ hởi những người thân của mình vì sao họ yêu bạn ko?
Tình yêu đôi khi ko nhất thiết phải cần lí do đâu bạn ạ!
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Thàng cha này coppy ở đâu hay thế, tôi có bao giờ thấy ông yêu ai và ai yêu ông dâu????
hôm qua hơi biêng biêng, chắc ko có pi ở đâu đâu :biggrin:
:dzo:
 
F

farway72

Guest
22/12/05
53
0
0
52
HN
Vì Em Chính Là Em
http://nhacso.net/Music/Song/Nhac-Nhe/2006/11/05F61E4B/

Sáng tác : Võ Thiện Thanh
Thể hiện: Thu Minh

Nắng vẫn cứ đến đây mơ màng
Nắng cứ hay dịu dàng vuốt tóc đen óng mềm
Và gió vẫn cứ lướt qua khẽ khàng
Gió cứ ru êm đềm hôn lên tóc suông thật đen

Đừng hỏi vì sao người ơi anh vẫn yêu mái tóc huyền
Đừng vội đổi thay người ơi anh vẫn yêu mái tóc em
Đừng hỏi vì sao người ơi anh vẫn yêu em nhiều
Vì em vẫn chính là em ơi tóc đen của tôi

Có những chiếc lá rơi bên thềm
Mái tóc ai buông mềm, tiếng hát nghe thật hiền
Còn nhớ óng ánh tóc suông vai kề
Vẫn nắm tay đi về yêu sao giấc mơ của tôi

Đừng hỏi vì sao người ơi anh vẫn yêu mái tóc huyền
Đừng vội đổi thay người ơi anh vẫn yêu mái tóc em
Đừng hỏi vì sao người ơi anh vẫn yêu em nhiều
Vì em vẫn chính là em ơi tóc đen của tôi


http://nhacso.net/Music/Song/Nhac-Nhe/2006/11/05F61E4B/
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
37
DH ThangLong
huemis nói:
Tôi đã yêu em bằng tình yêu của cỏ.
Lặng lẽ xanh tươi, lặng lẽ úa vàng.
Cỏ êm ái, cỏ làm tôi muốn khóc.
Khi... .....
Tình yêu là vậy ko hiểu tình yêu,????????[/QUOTE]
chẳng hiểu gì? văn phong lủng củng quá!
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
37
DH ThangLong
tho moc nói:
Em hỏi vì sao anh yêu em
Anh khẽ cười ... lặng im ko nói
Cầm tay e áp tim anh trả lời
Từ tim anh nó nói yêu em

E biết ko, từ cái ngày mới quen
A đã chắc e là phần còn lại
Con tim a đã chọn chắc ko sai
E là nửa của riêng anh, mãi mãi
:dzo:
( A yêu em vì lẽ đó ,mãi mãi là như thế, còn hỏi gì nữa ko e ? )

:two:
:lol:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA