B
Em có một số thắc mắc ko biết phải làm sao nên đưa lên đây mong các anh chị giúp đỡ.
Tại một đơn vị HCSN
- Ngày 11 tháng 01 có mua giấy A4 theo số HĐ 04045191: mua 100R giấy A4, đơn giá 45.000đ/R , VAT 5%. thanh toán bằng tiền mặt theo phiếu chi số 11 cùng ngày
Trong đó dùng ngay cho các phòng là 30R, bộ phận dự án là 3R, bộ phận sản xuất là 5R, còn lại nhập kho theo PNK số 10
Vậy thì nghiệp vụ này sẽ phải định khoản như thế nào?. Và giá trên phiếu nhập kho của số hàng hoá còn lại là giá đã bao gồm thuế GTGT hay là giá chưa có thuế GTGT.
Mong các anh chị giúp em với!
Tại một đơn vị HCSN
- Ngày 11 tháng 01 có mua giấy A4 theo số HĐ 04045191: mua 100R giấy A4, đơn giá 45.000đ/R , VAT 5%. thanh toán bằng tiền mặt theo phiếu chi số 11 cùng ngày
Trong đó dùng ngay cho các phòng là 30R, bộ phận dự án là 3R, bộ phận sản xuất là 5R, còn lại nhập kho theo PNK số 10
Vậy thì nghiệp vụ này sẽ phải định khoản như thế nào?. Và giá trên phiếu nhập kho của số hàng hoá còn lại là giá đã bao gồm thuế GTGT hay là giá chưa có thuế GTGT.
Mong các anh chị giúp em với!