M
Các anh chị cho em hỏi vấn đề này với.
Em đang nộp báo cáo thuế qua mạng nhưng Giám đốc bên em đến giờ lại muốn nộp báo cáo như trước đây. Tức là nộp bản cứng cho Chi cục thuế.
Em đã giải thích về ưu nhược điểm của việc nộp thuế qua mạng tuy nhiên có 1 vài vấn đề như sau:
1. Có công văn hay thông tư nào bắt buộc phải nộp báo cáo thuế qua mạng không ạ?
2. Nếu bây giờ em nộp thuế như trước bằng bản cứng liẹu chi cục thuế có chấp nhận không??
3. Việc nộp báo cáo thuế nếu nhầm vẫn có thể sửa đổi được đúng không ạ. Chi cục thuế họ sẽ sử dụng Báo cáo cuối cùng nộp qua mạng để kiểm toán và thanh tra đúng không?
Cho em biết lý do với ạ. Em cảm ơn
Em đang nộp báo cáo thuế qua mạng nhưng Giám đốc bên em đến giờ lại muốn nộp báo cáo như trước đây. Tức là nộp bản cứng cho Chi cục thuế.
Em đã giải thích về ưu nhược điểm của việc nộp thuế qua mạng tuy nhiên có 1 vài vấn đề như sau:
1. Có công văn hay thông tư nào bắt buộc phải nộp báo cáo thuế qua mạng không ạ?
2. Nếu bây giờ em nộp thuế như trước bằng bản cứng liẹu chi cục thuế có chấp nhận không??
3. Việc nộp báo cáo thuế nếu nhầm vẫn có thể sửa đổi được đúng không ạ. Chi cục thuế họ sẽ sử dụng Báo cáo cuối cùng nộp qua mạng để kiểm toán và thanh tra đúng không?
Cho em biết lý do với ạ. Em cảm ơn