excel tự động backup dữ liệu

Thảo luận trong 'Tin học văn phòng' bắt đầu bởi tran hoa tho, 20 Tháng một 2007.

6,056 lượt xem

  1. tran hoa tho

    tran hoa tho Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    quang nam
    các anh chị ơi, các anh chị nào biết cách tắt chế độ tự động backup dữ liệu trong Excel không?. Khi em lưu tài liệu thì máy tính tự động lưu thêm vào một tập tin giống y như vậy, lại còn tự lưu thêm vào trong ổ C nữa chứ!(em làm việc trên ổ D).
     
    #1
  2. hothanh

    hothanh Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không ai trả lời cho em hóng với ạ
     
    #2
  3. tamnt07

    tamnt07 Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!

    Bài viết:
    5,071
    Đã được thích:
    443
    Nơi ở:
    The Capital
    Bạn vào Tool/option/save, bỏ tích chọn ở vùng mình khoanh trong ảnh đính kèm là ok nhé!
     

    Các file đính kèm:

    #3
    Cao Thanh Tam thích bài này.

Chia sẻ trang này