excel tự động backup dữ liệu

  • Thread starter tran hoa tho
  • Ngày gửi
T

tran hoa tho

Thành viên sơ cấp
27/8/05
14
0
0
quang nam
#1
các anh chị ơi, các anh chị nào biết cách tắt chế độ tự động backup dữ liệu trong Excel không?. Khi em lưu tài liệu thì máy tính tự động lưu thêm vào một tập tin giống y như vậy, lại còn tự lưu thêm vào trong ổ C nữa chứ!(em làm việc trên ổ D).
 
H

hothanh

Thành viên sơ cấp
10/3/08
91
3
8
Hà Nội
#2
không ai trả lời cho em hóng với ạ
 
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,080
446
83
The Capital
#3
các anh chị ơi, các anh chị nào biết cách tắt chế độ tự động backup dữ liệu trong Excel không?. Khi em lưu tài liệu thì máy tính tự động lưu thêm vào một tập tin giống y như vậy, lại còn tự lưu thêm vào trong ổ C nữa chứ!(em làm việc trên ổ D).
Bạn vào Tool/option/save, bỏ tích chọn ở vùng mình khoanh trong ảnh đính kèm là ok nhé!
 

Đính kèm

Thích: Cao Thanh Tam

Thành viên trực tuyến

  • Nguyễn Phương Mai 1412
  • mypham0711
  • auyeuch
  • daubachtun
  • nguyenphuongthy9393
  • Huyen2971991KT
  • xediengiatot

Xem nhiều