N
Các anh chị cho em hỏi chút nhé!
Khi thu tiền hay thanh toán một khoản tiền gì đó thì công ty em đều đến tận nơi của đối tác trả tiền và thu tiền.
Do đó, khi kế toán lập phiếu thu và phiếu chi chủ yếu là để đưa cho người của công ty em.
Vậy cho em hỏi:
Khi ghi vào chỗ " Họ tên người nhận tiền", " họ tên người nộp tiền" thì em sẽ ghi tên của người trực tiếp nhận tiền và nộp tiền cho em , hay em ghi tên công ty đã trả hoặc nhận tiền của bên em?
Nếu em ghi tên công ty đối tác thì phần chữ ký người nhận tiền, người nộp tiền em sẽ đề nghị ai ký?:deal:
Khi thu tiền hay thanh toán một khoản tiền gì đó thì công ty em đều đến tận nơi của đối tác trả tiền và thu tiền.
Do đó, khi kế toán lập phiếu thu và phiếu chi chủ yếu là để đưa cho người của công ty em.
Vậy cho em hỏi:
Khi ghi vào chỗ " Họ tên người nhận tiền", " họ tên người nộp tiền" thì em sẽ ghi tên của người trực tiếp nhận tiền và nộp tiền cho em , hay em ghi tên công ty đã trả hoặc nhận tiền của bên em?
Nếu em ghi tên công ty đối tác thì phần chữ ký người nhận tiền, người nộp tiền em sẽ đề nghị ai ký?:deal: