P
Phuong.nhaviet
Guest
- 4/10/14
- 5
- 0
- 1
Các tiền bối cho mình hỏi cách hoạch toán xử lý hỏng công cụ dụng cụ khi đang sử dụng và trong quá trình phân bổ thì mình hoạch toán thế nào vây? Ai biết xin bày giúp. Cảm ơn nhiều!
Khu báo hỏng dụng cụ thì ghi giảm giá trị còn lại chưa phân bổ vào chi phí sau khi trừ phần thu hồi phế liệu, bắt bồi thường.Các tiền bối cho mình hỏi cách hoạch toán xử lý hỏng công cụ dụng cụ khi đang sử dụng và trong quá trình phân bổ thì mình hoạch toán thế nào vây? Ai biết xin bày giúp. Cảm ơn nhiều!
Mục đích của bạn là muốn ghi tăng chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN hay thế nào?thực tế là công ty mình nhiều máy tính quá rồi nhưng bây giờ chi phí bỏ ra nhiều quá nên nhân viên cứ lấy hóa đơn về thanh toán thì chỉ lấy toàn hóa đơn máy tính thôi. vì không thể lấy được hóa đơn chi phi nào khác mà nếu nhập thêm vào thì mình thấy vô lí quá nên muốn báo hỏng để thay thế cái mới vào cho phù hợp đấy mà! mình đang phân vân không biết xử lý thế nào đây?