Chào mọi người ạ!Mọi người cho em hỏi với ạ!Công Ty em là công ty thương mại, dịch vụ khi xuất hóa đơn bán cho công trình trong đó có phần nhân công thuê ngoài nữa thì sẽ hạch toán như thế nào ạ?(Khi xuất bán bình thường thì em vào phần mềm kế toán Ánh Mai vào mục Hóa đơn để xuất ý em muốn biết là khi xuất công trình thì vẫn dựa vào bảng kê mặt hàng trong hợp đồng rồi vào mục hóa đơn để xuất bình thường, nhân công lắp đặt cũng vẫn nhập vào trên tờ hóa đơn đó luôn cuối tháng hạch toán chi phí tiền lương thêm phần nhân công thuê ngoài trong hợp đồng ấy nữa là xong như vậy có đúng k ạ :-( )Rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người ạ!Em xin cảm ơn trước ạ!